Giải Trí

MC Phan Đăng của Ai là triệu phú: 'Dẫn thêm 1-2 chương trình nữa tôi sẽ làm tốt hơn'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nhà báo Phan Đăng có những chia sẻ về cảm giác hồi hộp sau ngày ghi hình đầu tiên với vai trò MC của chương trình "Ai là triệu phú".

Vượt qua nhiều ứng cử viên “nặng ký” khác để trở thành MC của gameshow Ai là triệu phú, nhà báo Phan Đăng ngay lập tức tham gia buổi ghi hình chính thức chuẩn bị cho số phát sóng đầu năm 2018. Nhận được lời khen của ê-kíp về cách dẫn dắt trôi chảy nhưng Phan Đăng vẫn thành thật chia sẻ anh khá run và cần thêm trải nghiệm để thật sự tự tin với vai trò mới.

Clip: Nhà báo Phan Đăng chia sẻ về cảm giác sau ngày ghi hình đầu tiên trong chương trình Ai là triệu phú

Phan Đăng được biết đến là “cây bút” sắc sảo, có giọng điệu riêng của báo Công an nhân dân. Từng là khách mời của nhiều chương trình bình luận thể thao, talk show của VTV nhưng đây là lần đầu tiên nhà báo 8X thử sức mình với vai trò người dẫn chương trình.

Phan Đăng chính thức thay thế MC Lại Văn Sâm trong chặng đường mới của game show “quốc dân”

Trả lời phỏng vấn trong chương trình Cafe sáng với VTV3, Phan Đăng bộc bạch: “Lúc tập dẫn, tôi cố làm ra một gương mặt bình thản nhưng thật ra chân tôi lúc đấy cực kỳ run. Lúc đó, tôi có một suy nghĩ là may quá, tôi mặc quần ống rộng, chứ mặc quần ống bó chắc tất cả mọi người sẽ nhìn thấy chân tôi run như thế nào”.

Phan Đăng không ngại thừa nhận bản thân anh rất run khi đảm nhận vai trò mới.

Bỡ ngỡ với vai trò mới, Phan Đăng cũng nhận được sự động viên của ê-kíp chương trình, đặc biệt là sự góp ý, hướng dẫn tận tình của đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng. “Tôi có một sự tự tin rằng, dẫn thêm 1-2 chương trình nữa thì tôi sẽ làm tốt hơn. Tôi tin vào điều đó” - MC mới của Ai là triệu phú chia sẻ.

Khán giả đang chờ đón sự thể hiện của MC Phan Đăng trong số phát sóng đầu năm 2018.

Đảm nhận vai trò MC trong chương trình có format khá nghiêm ngặt dưới cái bóng quá lớn của nhà báo Lại Văn Sâm vừa là trải nghiệm mới vừa là một thách thức đối với Phan Đăng. Số phát sóng đầu tiên của Ai là triệu phú với người dẫn chương trình mới lên sóng lúc 20h30, ngày 2/1/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất