Giải Trí

MC Hoàng Oanh, diễn viên Minh Luân, Mạnh Đồng nói gì khi hát ở Cặp đôi hoàn hảo?

Huỳnh Như
Chia sẻ

Với chủ đề Người đẹp hát, trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo tối nay sẽ xuất hiện những gương mặt đến từ các lĩnh vực khác nhau.

Tối 30/11, Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero lên sóng với chủ đề Người đẹp hát. Dàn khách mời gồm các tên tuổi đến từ những nghề nghiệp khác nhau: diễn viên Minh Luân, MC Hoàng Oanh, Mạnh Đồng, Hoa hậu Hoàng Kim,… Lần đầu đứng hát dòng nhạc bolero, hẳn những người đẹp này không tránh khỏi bỡ ngỡ - nhất là khi phải thể hiện trước 2 vị cố vấn.

Clip: MC Hoàng Oanh, Minh Luân, Mạnh Đồng nói gì khi hát ở Cặp đôi hoàn hảo?

Dù đã nhiều lần đứng trên sân khấu cầm mic, ở lần thể hiện khả năng hát bolero trên sân khấu vẫn khiến các nhân vật hồi hộp và bối rối.

Ở các tập trước, dàn khách mời chủ yếu là những ca sĩ thường hát dòng nhạc bolero. Ở Cặp đôi hoàn hảo có nhiều điều hấp dẫn đang được “ấp ủ”, một số gương mặt xuất hiện ở tuần này lần đầu “chạm ngõ” với bolero. Họ đã có những chia sẻ cùng khán giả SAOstar trước khi bước lên sân khấu biểu diễn.

MC Hoàng Oanh: “Đây là lần đầu tiên Oanh được mời tham gia chương trình hát nhạc bolero và cũng là lần đầu tiên đứng trên sân khấu hát một mình. Oanh thấy luyện tập một bài hát không dễ dàng chút nào. Bởi vì trước giờ mình không học hát, lại hát nhạc bolero tinh tế truyền cảm. Hoàng Oanh đã tập luyện nhiều ngày cùng với nhạc sĩ Minh Vy, chỉnh sửa từng câu để làm sao hát tốt nhất. Cặp đôi hoàn hảo là chương trình hay và ý nghĩa. Hoàng Oanh là fan của chương trình từ nhiều năm trước và với format mới này càng hay hơn. Khi luyện tập bài hát, mình thấy yêu nhạc bolero nhiều hơn vì nó có rất nhiều ý nghĩa”. 

Minh Luân: “Luân cảm thấy hồi hộp, nao núng như cảm giác của một năm về trước khi lần đầu đứng trên sân khấu hát bolero. Nhưng nay mình thấy run vì đứng hát với bao nhiêu người hát hay và nổi tiếng. Mình chỉ là một diễn viên, nhưng may mắn là mình có bước đệm từng tham gia một cuộc thi trước đó nhưng vẫn thấy run không biết phần thi của mình sắp tới thế nào”. 

Mạnh Đồng: “Thời điểm thi Thần tượng Bolero, Đồng vẫn còn lo sợ và run lắm. Nhưng bây giờ bước lên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo, Đồng đã thấy mình chững chạc hơn và thoải mái, tự tin trình bày ca khúc của mình”.

Tập 8 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero 2017 được phát sóng lúc 20h30 ngày 30/11, trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Nhật Quang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất