Giải Trí

Maya - Quang Đăng đã làm gì trong hậu trường trước khi hôn nhau trên sân khấu?

Chia sẻ

Nếu thắc mắc Maya và Quang Đăng đã có những phút giây như thế nào trước nụ hôn 'dài và sâu' trên sân khấu The Remix liveshow 7 vừa qua, hãy xem clip hậu trường Livestream.

Bên cạnh những diễn biến trong hậu trường thú vị với team Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, team Maya và biên đạo Quang Đăng cũng không hề kém cạnh khi đem đến nhiều bất ngờ sau cánh gà sân khấu cho khán giả Livestream The Remix đêm thi thứ 7 vừa qua. Cụ thể, Maya và Quang Đăng đã cùng đồng lòng 'bán đứng' MC Phương Mai khi nhận được thử thách: “Thực hiện một tư thế của yoga” từ fan của họ gửi đến qua tương tác trên fanpage và kênh youtube chính thức của Saostar.vn. Cùng xem lại những hình ảnh team Maya giao lưu với khán giả trong hậu trường:

Maya (4)

Maya (6) Maya (15)

Maya (3)

Clip màn thực hiện thử thách 'làm khó' MC Phương Mai của team trai tài, gái sắc này:

Đến với đêm thi The Remix với chủ đề Rock, Electro, Drumb, Bass vừa rồi, phần trình diễn bản Mash-up của team Maya cũng nhận được nhiều lời khen từ Ban Giám Khảo. Đặc biệt, nụ hôn 'dài và sâu' trên sân khấu của cặp đôi chị em này cũng làm người hâm mộ được dịp 'rớt tim' vì độ ngọt ngào của họ, xem lại liên khúc: Tìm - Yêu - Sau tất cả:

Maya (1) Maya (8) Maya (11) Maya (12) Maya (13) Maya (14)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất