Giải Trí

Khoe siêu hit Gấm để giành thí sinh, Hương Giang bất ngờ bị Lưu Thiên Hương phản đòn duyên dáng

Phước Xuyên
Chia sẻ

Vì giành thí sinh, Lưu Thiên Hương không ngại "gây chiến" với Hương Giang, cùng nhau tranh giành xem ai là chủ nhân "hit khủng".

Tập 2 vòng Giấu mặt The Voice Kids 2019 hứa hẹn đầy kịch tính với màn hé lộ chi tiết Hương Giang liên tục bị HLV Lưu Thiên Hương duyên dáng “phản đòn”

Trong một màn tranh luận để thuyết phục thí sinh về đội, HLV Hương Giang tự tin chia sẻ việc nữ ca sĩ đã từng có tiết mục “để đời” trên sân khấu Hòa âm ánh sáng với bài hát Xẩm quê choa. Màn trình diễn này cũng được thí sinh của chương trình Giọng hát Việt nhí 2017 - Đình Tâm lựa chọn dự thi.

Xẩm quê choa Hương Giang

Hương Giang thể hiện ca khúc Xẩm quê choa khiến cho khán giả bất ngờ khi kết hợp rất nhiều loại hình nghệ thuật dân tộc vào trong tiết mục dự thi chung kết Hòa âm ánh sáng 2017. Học trò Vũ Cát Tường - Đặng Đình Tâm đã có phần trình diễn “xuất thần” cũng với bài hát Xẩm Quê Choa. Vốn có thế mạnh về dòng nhạc dân gian, Đình Tâm khiến các HLV và khán giả tại trường quay mê mẩn với giọng hát lả lơi và cách nhấn nhá, luyến láy đúng chất xẩm - chầu văn.

Liệu kinh nghiệm thử sức với nhiều màu sắc âm nhạc độc đáo có giúp Hương Giang chiếm ưu thế với thí sinh xuất hiện trong tập 2?

Xẩm quê choa - Đình Tâm.

Bên cạnh đó, trong tập 2 vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt nhí 2019, Hương Giang cũng đưa ra những lời lẽ để chứng minh cho sự hiểu biết của mình về các thể loại âm nhạc mang âm hưởng dân gian đương đại. Điển hình là Gấm - bản hit mà nữ ca sĩ từng biểu diễn rất thành công ở nhiều những sân khấu lớn.

Hương Giang mang sáng tác mới đậm chất dân gian chinh phục khán giả tại đêm nhạc World Music - Remix New Generation 2017.

Bài hát Gấm do hoa hậu chuyển giới Hương Giang thể hiện trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Nghe Hương Giang chia sẻ, HLV Lưu Thiên Hương đồng ý công nhận Gấm là một bài hát hay. Tuy nhiên, đằng sau lời khen, nữ nhạc sĩ duyên dáng “khui” sự thật cô là người sáng tác. Không chịu thua, Hương Giang khẳng định lại một lần nữa, Gấm là do hai cô trò cùng tạo nên.

HLV Hương Giang và Lưu Thiên Hương đấu tranh quyết liệt với nhau ở tập 2 vòng Giấu mặt The Voice Kids 2019.

Liên tiếp sau đó, HLV Lưu Thiên Hương còn dẫn chứng việc mình từng ngồi ghế giám khảo The Remix - Hoà âm ánh sáng 2017 và chấm điểm cho Hương Giang để lôi kéo thí sinh về đội. Nếu ở tập 1, đội HLV Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương thong thả thuyết phục và chỉ được một chiến binh duy nhất về đội, thì lần trở lại này, cả hai gần như quyết liệt hơn trong mọi cuộc chiến tranh giành thí sinh.

Khán giả có mong đợi gì vào những màn “chiến đấu” của các HLV ở tập kế tiếp. Hãy đón xem tập 2 vòng thi Giấu mặt The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15, Thứ 7, ngày 27/7 trên kênh VTV3 và đừng quên cập nhật thông tin về cuộc thi tại Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất