Giải Trí

Mải mơ về 'đại úy Yoo' của Hậu duệ Mặt trời, Hương Giang quên sạch bài học quân ngũ quan trọng

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nghiêm túc ở Sao nhập ngũ đến mấy thì Hương Giang cùng "để lộ" những giây phút mơ mộng về tình yêu đẹp bộ phim Hậu duệ mặt trời.

Luôn thể hiện sự hoang mang trước những điều mới mẻ trong môi trường quân đội nhưng cô nàng “tắc kè hoa” Hương Giang vẫn không thể “che giấu” được tính cách “bá đạo” đã thành thương hiệu của mình. Tham gia Sao nhập ngũ để rèn luyện mình vào nếp sống kỷ luật nhưng Hương Giang vẫn không quên mơ mộng về một tình yêu đẹp như đại úy Yoo và bác sĩ Kang trong Hậu duệ mặt trời.

Ngay khi bước vào đơn vị lữ đoàn đặc công 113, Hương Giang đã mong muốn mình được chào đón bằng… hai hàng nam chiến sĩ. Hết khen đồng chí chỉ huy “nhiệt tình và đẹp trai”, Hương Giang còn khiến đồng đội “cạn lời” khi lo lắng phải đọc 10 lời thề của quân đội trước các nam chiến sĩ điển trai. Trong cuộc họp đầu tiên của “hội chị em”, vấn đề Hương Giang quan tâm nhất vẫn là môi trường quân ngũ có hay không tình yêu đầy mộng mơ như trong Hậu duệ mặt trời.

“Chị ợi trong quá trình mình học tập thế này có quen ai, có cưới nhau không chị?”

“Có những mối tình giống như trong Hậu duệ mặt trời không chị?”

Đến khi “đại úy Yoo” xuất hiện thật thì Hương Giang lại chỉ… cười nhạt rồi tập trung ăn dưa hấu.

Có lẽ do tập trung mơ mộng về tình yêu trong quân ngũ mà Hương Giang đã ít nhiều lơ là nhiệm vụ học thuộc 10 lời thề trong quân đội. Khi phải trả bài với đồng chí trung đội trưởng, Hương Giang mới chỉ học đến lời thề thứ tư. Với giọng đọc trầm bổng lôi cuốn, cô nàng “tắc kè hoa” chỉ đọc được đúng một lời thề rồi bối rối, tháo hết cả mồ hôi hột. Tuy nhiên, không chỉ riêng Hương Giang “mơ mộng”, cả Mai Ngô và Khả Ngân cũng “nhớ nhớ quên quên” bài học mới, chỉ có Nhung Gumiho hoàn thành khá tốt nhiệm vụ chỉ huy đề ra.

Mải mơ về “đại úy Yoo”, Hương Giang bối rối khi trả bài với chỉ huy.

Hương Giang bắt đầu và dừng luôn ở… lời thề số 1.

“Soái ca quân đội” nào hãy đến giúp Hương Giang đi!

Khả Ngân cũng “toát mồ hôi” với nhiệm vụ học thuộc lòng.

Là tân binh thuộc bài nhất, có phải Nhung Gumiho sẽ là chiến sĩ đại diện tiểu đội đọc 10 lời thề trong buổi chào cờ?

Dù có chút “bá đạo” nhưng cũng nhờ Hương Giang mà đồng đội có nhiều giây phút… thư giãn chứ không quá căng thẳng và mệt mỏi. Hãy cùng chờ xem trong tập 3, ai sẽ là nữ tân bình đại diện cho tiểu đội đọc lời thề quan trọng giữa buổi lễ chào cờ và Hương Giang sẽ lại “mua vui” ra sao cho “hội chị em” Sao nhập ngũ nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất