Giải Trí

Mãi đến phút 89 mới có chiến thắng đầu tiên, nhưng sao Peach lại buồn bã thế này?

Thu Phương
Chia sẻ

Đúng như câu "khổ tận cam lai", HLV Peach cuối cùng cũng có được một chiến thắng để tránh cảnh thua trắng ở The Face Men năm nay tuy nhiên anh chàng chẳng hề vui như fan trông đợi.

Tập 9 The Face Men không chỉ chọn ra được Top 5 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết mà còn đánh dấu chiến thắng đầu tiên của HLV Peach Patchara. Ở phần thi chụp photoshoot cho nhãn hàng, tấm ảnh của Joseph là một trong hai tấm ảnh đẹp nhất và điều này đồng nghĩa với việc Peach là đội chiến thắng. Tuy nhiên Peach phải chia sẻ chiến thắng đầu tiên này với đội của HLV Moo bởi Atila cũng là người có tấm ảnh đẹp nhất.

Trước khi có kết quả từ nhãn hàng, ba HLV lần lượt chọn thí sinh bước tiếp vào chung kết.

Nhờ tấm ảnh đẹp Joseph team Peach có cơ hội bước tiếp vào Final Walk

Sau bao nhiêu ngày 30 tăm tối, hi vọng rồi thất vọng vị HLV trẻ tuổi nhất cũng đã tìm được “bàn thắng danh dự” cho mình. Trước đó vài phút, Peach còn nói lời xin lỗi với cả team vì những màn thua liên tiếp thì ngay sau đó nhãn hàng đã công bố niềm vui bất ngờ này dành cho Peach. Thế nhưng Peach chia sẻ mình không hề thấy vui mừng. “Mình cứ nghĩ giành chiến thắng phải vui cơ. Thấy đội khác họ chiến thắng rất vui vẻ”.

Có lẽ việc chiến thắng đến quá muộn cùng với tâm thế phải chọn một thí vào Final Walk, đồng nghĩa tước đi cơ hội của thí sinh khác khiến anh chàng chẳng thể tận hưởng được trọn vẹn niềm vui này.

Peach giành được chiến thắng ngay ở phút 89 khiến không tí khán giả bất ngờ

Cả ba HLV đều tỏ vẻ hoang mang với kết quả bất ngờ này.

Có được chiến thắng đầu tiên, Peach lại lo lắng thấy rõ…

Trong khi đó, kết quả thử thách hai đội cùng thắng lại khiến HLV Lukkade vô cùng bất mãn: Đã đến nước này rồi không thể chọn một bức hình được sao? Producer nghĩ gì không biết. Nhãn hàng nghĩ gì thế không biết. Hai đội đồng chiến thắng. Thôi muốn làm gì thì làm đi. Mệt. Chán”. 

Lukkade nghẹn ngào khi Mos đội mình mất đi cơ hội cuối cùng để vào Final Walk.

Chị Đại tức giận: “Muốn làm gì thì làm đi”.

Nhìn chung, chiến thắng đầu tiên này tuy đến có chút muộn màng nhưng đã giúp Peach Patchara có đến hai thí sinh vào Final Walk, nâng cao cơ hội giành được ngôi vị Quán quân. Đây cũng là một chiến thắng có ý nghĩa với vị HLV kém may mắn này. Việc cả Peach và Moo đều có hai thí sinh trong team tham dự Chung kết càng tăng thêm khó khăn cho đội Lukkade. Tuy nhiên chiến thắng ở phút 89 của Peach đã cho thấy không có chuyện gì không thể xảy ra. Hãy cùng chờ đợi những bất ngờ thú vị trong đêm chung kết của The Face Men sẽ diễn ra vào ngày 30/9/2017 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất