Giải Trí

Mai Anh The Voice Kids 2016 nhiệt tình tập hát cho thí sinh vòng sơ tuyển mùa mới

Kim Hồ
Chia sẻ

Cô bé Mai Anh đến từ team Noo Phước Thịnh tại Giọng hát Việt nhí 2016 đã có mặt và tập hát nhiệt tình cho thí sinh vòng sơ tuyển mùa mới của chương trình này.

Hôm nay (19/3), buổi tuyển sinh thứ 2 của Giọng hát Việt nhí 2017 tiếp tục được diễn ra tại Gala Center, TP HCM với tham gia của hàng trăm thí sinh đăng kí dự thi. So với ngày đầu tiên được diễn ra vào hôm qua, thì có thể nói, các thí sinh trong buổi sơ tuyển hôm nay có nhiều bạn sở hữu chất giọng khỏe, ấn tượng và có màu sắc âm nhạc cá tính riêng.

Buổi sơ tuyển được diễn ra trong không khí rộn ràng, vui tươi, cùng với sự tham dự của dàn khách mời nhí từ các mùa giải trước là Thiện Nhân, Mai Anh, Thùy Dung. Đặc biệt là Mai Anh, cô bé đã xuất hiện vô cùng dễ thương, xinh xắn với gương mặt bầu bĩnh. Gặp lại nhiều bạn bè cũ tại Giọng hát Việt nhí 2016, cô nàng vô cùng vui mừng và hào hứng nói chuyện cùng mọi người.

Mai Anh, Thùy Dung, Thiện Nhân vui vẻ giao lưu với các bạn nhí trước buổi tuyển sinh.

Đặc biệt, trong quá trình thử giọng trên sân khấu, bé Mai Anh đã nhiệt tình hướng dẫn, tập hát cho một bạn thí sinh đăng kí tham dự. Với ca khúc Mái đình làng biển, cô bé đã hướng dẫn đàn em cách ngân nga, phiên và uyển chuyển sao cho ấn tượng và thu hút nhất.

Bé Mai Anh tập hát cho thí sinh trong buổi sơ tuyển Giọng hát Việt nhí 2017.

Mai Anh tập trung thị phạm cho một bạn thí sinh đăng kí sơ tuyển Giọng hát Việt nhí 2017.

Cô bé hướng dẫn và giúp đỡ thí sinh hát như thế nào cho tốt nhất…

…Hướng dẫn cách lấy hơi.

Cả hai vô cùng chăm chú tập luyện.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất