Giải Trí

'Thánh xỉu' Lý Nhã Kỳ tiết lộ tuổi thơ dữ dội 'chơi lớn' bôi mắt mèo bạn cùng lớp

Nhựt Nam
Chia sẻ

Lý Nhã Kỳ chia sẻ về quá khứ tuổi thơ đầy dữ dội tại Thiếu niên nói 2020 khiến fan thích thú.

Xuất hiện trong khoảnh khắc đặc biệt của chương trình Thiếu niên nói 2020, diễn viên Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ thích thú với những chia sẻ thú vị về tuổi thơ dữ dội của cô nàng. Trong quá khứ, nữ diễn viên nhiều lần khiến gia đình và bạn bè lo lắng với hội chứng “xỉu kinh niên”. Trải qua thời “nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò”, ký ức còn đọng lại nhiều nhất trong tâm trí người đẹp chính là những ngày tháng cấp 2 và cấp 3.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ về tuổi thơ dữ dội của mình tại Thiếu niên nói 2020.

Nhớ về kỷ niệm thời thiếu niên, Lý Nhã Kỳ chia sẻ: “Cho đến bây giờ, Kỳ trong ký ức của thầy cô, bạn bè vẫn là cô gái yếu ớt, nhút nhát và hay xỉu”. Trong hồi ức của mình, nữ diễn viên vẫn ám ảnh: “Mọi người không biết đâu, việc Kỳ xỉu gần như trở thành một thói quen, ngày nào thầy cô và nhà trường cũng gọi xe cứu thương chở Kỳ đi vào bệnh viện”.

Nói về hội chứng “xỉu kinh niên”, Lý Nhã Kỳ được bác sĩ chuẩn đoán do cơ thể cô thiếu canxi nên hay hồi hộp và lo lắng. Chính vì vậy khi gặp các tác động bên ngoài như bị nam sinh trong lớp hù dọa, những tiết sinh học giải phẫu động vật có máu đều là nguyên nhân khiến nữ diễn viên ngất xỉu.

Tuy được biết là cô học sinh ngoan, “hiền như bụt” nhưng cũng có lần Lý Nhã Kỳ quyết tâm “trả thù” các nam sinh trong lớp vì nhiều lần bị chọc ghẹo. Nữ diễn viên chia sẻ đã cùng với em họ làm 1 chuyện động trời đó là hái trái mắt mèo để gây ngứa cho bạn.

Tuy nhiên, kế hoạch đã không thành khi cô nàng lại là người lãnh hậu quả đầu tiên. Lý Nhã Kỳ bị ngứa ngáy khắp người trước khi mang trái mắt mèo được đến lớp. Cô và em họ phải chạy về nhà bà ngoại để chữa, bằng cách hơi lửa để bớt ngứa nhưng không may nữ diễn viên bị cháy 1 bên tóc. Chưa dừng lại đó, nữ diễn viên còn chia sẻ kỷ niệm học chạy xe đạp, thả dốc cao và khiến cô em họ bị té, tét cằm chảy máu.

Khác với vẻ đẹp lộng lẫy sang trọng hiện tại, qua những chia sẻ kỷ niệm thời thơ ấu, khán giả có cái nhìn gần gũi hơn về Lý Nhà Kỳ - một cô bé từng có tuổi thơ dữ dội như bao cô cậu học trò khác, luôn hồn nhiên, vui tươi đúng với lứa tuổi.

Hồi ức lại những kỷ niệm xưa, sâu trong đôi mắt nữ diễn viên ánh lên một niềm hạnh phúc khôn tả. Người đẹp cũng nhắn nhủ với các em học sinh: “Khi còn ở thời thiếu niên hãy sống và trải nghiệm hết mình. Đó sẽ là những kỷ niệm đẹp theo bạn suốt cuộc đời. Sau này khi ở tuổi 40, 50 nhìn lại sẽ cảm thấy vô cùng ý nghĩa”.

Đừng quên đón xem tập 11 Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc 21h Chủ nhật 19/4 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất