Giải Trí

Hương Giang - Dương Cầm vỡ òa hạnh phúc khi Lưu Thiên Hương CƯỚP Tấn Lộc - Hồng Ngọc

Phước Xuyên
Chia sẻ

Sử dụng quyền cướp ở gần sát phút 90 trong tiết mục của bộ ba học trò HLV Hương Giang - Dương Cầm, Lưu Thiên Hương khiến khán giả bất ngờ.

Xuất hiện trên sân khấu Đối đầu The Voice Kids 2019, 3 tài năng nhí Khánh Vy, Tấn Lộc và Hồng Ngọc cùng khoe giọng trong tiết mục mashup 2 ca khúc tưởng chừng không “liên quan” nhưng lại tạo nên câu chuyện âm nhạc đầy cảm xúc: Quê tôiMẹ yêu con.

Trong 3 “chiến binh” team Hoàng gia, Khánh Vy là cô bé sở hữu chất giọng đẹp, tình cảm, âm vực rộng và khả năng bắt mic tốt. Hồng Ngọc có lợi thế về chất giọng trong trẻo và quãng giọng cao. Tấn Lộc là giọng ca nam nhẹ nhàng và chứa đựng nhiều cảm xúc.

Quê tôi - Mẹ yêu con - Khánh Vy - Tấn Lộc - Hồng Ngọc.

Như nhận xét của cố vấn Bảo Lan, bản phối của 2 HLV Dương Cầm và Hương Giang được tính toán kỹ về phần bè, chia câu tương đối phức tạp và là một thử thách khó cho các giọng ca nhí. Hồng Ngọc được phân chia phụ trách phần bè cao. Bước lên sân khấu Đối đầu, giọng ca nhí đã xuất sắc ghi điểm với những màn lên nốt cao ấn tượng. Tấn Lộc giữ vững phong độ và tỏa sáng với những màn luyến láy “chuẩn từng nốt”.

Hồng Ngọc cô bé có lợi thế về chất giọng trong trẻo và quãng giọng cao.

Tấn Lộc là giọng ca nam nhẹ nhàng và chứa đựng nhiều cảm xúc.

Khánh Vy là cô em út chưa bao giờ hát bè. Sau khi được cố vấn Bảo Lan tận tình chỉ dẫn, giọng ca nhí đã tiếp thu rất nhanh chóng. Trên sân khấu Đối đầu, Khánh Vy đã bình tĩnh kiểm soát các đoạn ngân nga, linh hoạt xử lý từng giai điệu.

Khánh Vy là cô bé sở hữu chất giọng đẹp, tình cảm, màu giọng xốp, âm vực rộng và khả năng bắt mic tốt.

Điểm nhấn tiết mục Đối đầu của team Hoàng gia nằm ở phần cao trào chuyển đoạn từ Quê tôi sang điệp khúc Mẹ yêu con. Phần đầu của bài hát với giai điệu nhẹ nhàng như dòng sông quê êm dịu, phần hai - Mẹ yêu con là một dòng cảm xúc dạt dào, sâu lắng và đầy khắc khoải.

Chia sẻ về tiết mục trình diễn của 3 giọng ca nhí, HLV Dương Khắc Linh cảm thấy khó lựa chọn vì Khánh Vy, Tấn Lộc và Hồng Ngọc đều ngang tài, cân sức. Nhạc sĩ thích nhất phần bè phối của team HLV Dương Cầm - Hương Giang. Anh ghi nhận sự nỗ lực của ba chiến binh tài năng khi đã cố gắng nghe nhau để tạo nên một phần bè hòa quyện đúng nghĩa.

HLV Phạm Quỳnh Anh khen ngợi 3 thí sinh team Hoàng gia đã rất bản lĩnh khi thể hiện tốt phần trình diễn với nhiều đoạn trúc trắc. HLV Lưu Thiên Hương nhận định: “Có giọng nam trong tiết mục trình diễn nên đòi hỏi cần có thêm phần ly điệu. Phần này rất khó! Nếu các con không có khả năng thẩm âm tốt thì không thể bắt tone chính xác. Tuy nhiên, Khánh Vy, Tấn Lộc và Hồng Ngọc đã xử lý âm thanh to nhỏ khá mượt mà”.

Là người trực tiếp tạo nên bản phối với 4 lần chuyển giọng, HLV Dương Cầm ghi nhận sự cố gắng của 3 học trò. So với lúc tập luyện, 3 giọng ca nhí đã tiến bộ vượt bậc.

HLV Hương Giang cũng tâm sự: “Ngay từ lúc còn nhỏ, cô Giang muốn các con hiểu rằng khi chúng ta muốn một điều gì hợp với chúng ta thì chúng ta phải thay đổi để phù hợp với nó”. Khánh Vy - giọng ca nhí khiến ban nhạc phải lắc đầu vì tưởng rằng không thể vượt qua thử thách của bản phối lại có phần thể hiện khá ấn tượng trên sân khấu, thuyết phục Hương Giang và Dương Cầm lựa chọn là thí sinh tiếp tục bước vào vòng trong.

Với phần trình diễn một chín một mười, mỗi tài năng nhí là một màu sắc rất riêng, cặp đôi HLV Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương đã quyết định ấn nút CƯỚP Tấn Lộc và Hồng Ngọc vào phút thứ 89 khiến cả trường quay bất ngờ.

HLV Hương Giang vỡ òa cảm xúc vì hai học trò tài năng có cơ hội bước tiếp. Chia sẻ về quyết định của mình, HLV Lưu Thiên Hương cho biết cô ấn tượng với tiết mục trình diễn này ngay từ đầu, HLV team “Xinh lung linh” còn nhấn mạnh: “Kiểu gì tôi cũng cướp”.

Như vậy, 3 học trò Tấn Lộc - Khánh Vy - Hồng Ngọc của đội Hương Giang - Dương Cầm đã có cơ hội cùng nhau đi tiếp. Đúng như nhận xét của Phạm Quỳnh Anh, đây quả là một cái kết “happy ending” cho team Hoàng gia.

Hãy cùng đoán xem những phần thử thách nào tiếp theo mà các tài năng nhí sẽ phải đón nhận tại The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019. Đừng quên cuộc hẹn vào lúc 21h15 Thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3 Theo dõi thường xuyên SAOstar để cập nhật thông tin mới nhất về cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất