Giải Trí

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh: Không chỉ là cặp đôi đẹp của showbiz Việt mà còn là những người thầy tận tâm của The Voice Kids

Phước Xuyên
Chia sẻ

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh không chỉ là cặp đôi đẹp của showbiz Việt, mà còn là những người thầy tận tâm tìm kiếm và đào tạo ra nhiều học trò nhí tài năng tại chương trình The Voice Kids.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang được công chúng ngưỡng mộ là trong những cặp đôi chuẩn mực của showbiz Việt. 10 năm chung sống và hoạt động cùng nhau, cặp đôi đã có 2 cô con gái nhỏ và 1 mái ấm gia đình đáng mơ ước. Tuy nhiên, mới đây, người hâm mộ hoang mang trước tin đồn cặp đôi đã ly hôn vì mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm. Trước thông tin này, nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc đã lên tiếng “bát bỏ”, anh khẳng định mối quan hệ vợ chồng vẫn vô cùng mặn nồng và thắm thiết.

Trong quá trình phát triển sự nghiệp nghệ thuật, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang luôn kề vai sánh vai, ủng hộ nhau về mọi mặt dù hoạt động cá nhân hay dự án chung. Không chỉ là cặp đôi đẹp và tài năng của showbiz, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang còn là những người thầy tận tâm. Cả hai đã tìm kiếm và đào tạo ra vô số những học trò tài năng cho chương trình Giọng hát Việt nhí.

Cặp đôi “Giang - Hồ” được khán giả quan tâm và yêu thích qua với vai trò huấn luyện viên show truyền hình thực tế The Voice Kids, 4 lần ngồi vào ghế nóng của chương trình thì đã 3 lần đào tạo ra quán quân.

Năm 2013, Nguyễn Quang Anh tham gia và đoạt giải quán quân của cuộc thi. Suốt chương trình, được sự hướng dẫn và huấn luyện từ cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Quang Anh gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi giọng hát nội lực và khả năng biến hóa khôn lường qua từng vòng thi.

Nguyễn Quang Anh.

Sau thành công ở mùa giải đầu tiên, cặp đôi “Giang - Hồ” tiếp tục đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên The Voice Kids 2014. Bằng sự nỗ lực và những bước tính toán trong vai trò dẫn dắt thí sinh, cả 2 vợ chồng đã đưa học trò Nguyễn Hoàng Anh chạm đến ngôi vị Á quân của cuộc thi.

Nguyễn Hoàng Anh.

Với tinh thần và kinh nghiệm làm nghề, cặp đôi tiếp tục nhận được sự yêu thương của công chúng để đảm nhiệm vị trí ghế nóng The Voice Kids mùa 3. Tại đây, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh tiếp tục tạo nên kỳ tích khi giúp cô bé Trịnh Nguyễn Hồng Minh đoạt lấy chiếc cup vô địch chương trình Giọng hát Việt nhí 2015.

Trịnh Nguyễn Hồng Minh.

Sau khi vắng mặt 2 mùa liên tiếp 2016 và 2017 vì lịch hoạt động cá nhân, năm 2018, cặp đôi “Giang - Hồ” quyết tâm quay lại The Voice Kids vì niềm đam mê được chia sẻ và truyền dạy kinh nghiệm đến các tài năng nhí. Không khiến khán giả thất vọng, cả 2 đã hợp sức giúp giọng ca nhí Hà Quỳnh Như xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Hà Quỳnh Như chụp ảnh cùng hai thầy cô kính mến.

Với thành công liên tiếp và nhiều lần đào tạo ra những học trò tài năng, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đích thị là những người thầy giỏi giang của showbiz. Tình cảm chính chất xúc tác giúp cặp đôi thăng hoa trong sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất