Giải Trí

Lukkade: 'Peach có thể là HLV duy nhất trong lịch sử The Face thua trọn gói mọi thử thách, kể cả Final Walk'

Thu Phương
Chia sẻ

Lời dự đoán của HLV Lukkade Metinee sau màn thua thứ 7 của đàn em trong tập 8 The Face Men vừa qua khiến không ít khán giả buồn thay cho Peach Patchara.

Thử thách tập 8 The Face Men là photoshoot cho nhãn hàng L'Oréal Men Expert. Điều thú vị là lần này HLV Moo không xuất hiện và nhờ một HLV thay thế khác hướng dẫn cho thí sinh của mình nhưng chiến thắng vẫn về đội anh. Cùng với đó, đây cũng là lần thứ 7 HLV Peach Pachara nhận thất bại liên tiếp.

Thử thách tập 8 của The Face Men

Lukkade quyết định Kun chọn vào vòng nguy hiểm dù trước đây Moo đã từng một lần cảnh báo Lukkade nếu thí sinh này vào phòng loại lần nữa thì sẽ phải ra về. Peach vẫn tiếp tục đưa Gunn vào phòng loại. Đây là lần thứ 4 của anh chàng. Gunn khá bất bình với quyết định này: “Em làm tốt anh cũng bắt vào, không làm tốt anh cũng bắt vào”. Khán giả có thể thấy câu nói này khá quen thuộc vì Phương Chi The Face Việt mùa 2 cũng từng phản đối như vậy với HLV Hoàng Thùy. Âu cũng là tâm trạng chung của những thí sinh phải vào phòng loại trừ đến 4 lần.

Có lẽ đã dự tính từ trước nên HLV Moo quyết định loại đi Kun đội Lukkade dù thí sinh này hết lời nài nỉ xin một cơ hội để tiếp tục ở lại chương trình. Ngay sau đó, khi bước vào phòng chờ, Moo đã trao trả thí sinh cho đàn em Peach và thách thức Lukkade có dám tiếp tục đấu tay đôi không. Mặc Peach ngơ ngác trong góc phòng, Lukkade và Moo đã bắt tay tuyên chiến “Game on” (Trò chơi chính thức bắt đầu!). Điều này cũng không khiến khán giả quá bất ngờ, vì ngay từ đầu cuộc chơi tới nay, Lukkade và Moo vẫn chưa một lần nào xem đàn em Peach là đối thủ.

Vòng loại căng thẳng của tập 8 The Face Men.

HLV Moo quyết định Kun đội Lukkade phải ra về.

Lukkade và Peach căng thẳng chờ đợi xem đội ai sẽ phải mất thí sinh

Và Gunn trở về lần thứ 4 như một phép màu khiến Lukkade không khỏi bất ngờ.

Cũng như Bee Namthip của The Face Thái Lan mùa 3, Hoàng Thùy của The Face Việt Nam mùa 2, anh chàng Peach lại rơi vào số phận hẩm hiu của người thứ 3 đứng ngoài cuộc chiến sống còn này. Đàn chị Lukkade thậm chí còn dự đoán phũ phàng: “Peach có thể sẽ là HLV đầu tiên trong lịch sử The Face không thắng bất cứ thử thách nào và thua luôn Final Walk”. Peach cũng đáp trả Lukkade chỉ mới thắng có một lần trong khi tham gia đến 4 mùa The Face rồi nên đừng vội ngủ quên trong chiến thắng. Chỉ còn một vài tập nữa thôi là The Face Men sẽ kết thúc, hãy cùng chờ đợi xem Peach có thể tìm thấy một bàn thắng danh dự cho chính mình hay không.

Ngay trước mặt đàn em, Moo và Lukkade bắt tay tuyên chiến với nhau,.

Peach khá buồn vì độ phũ của Moo và Lukkade

Anh chàng chỉ biết tỏ ra bất cần và không quan tâm mà thôi…

Tập 9 của The Face Men Thailand sẽ tiếp tục được phát sóng vào thứ Bảy, 23/9 sắp tới, cũng là những chặng cuối cùng của cuộc đấu đầy thú vị bất ngờ này.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất