Giải Trí

Luật đặc biệt: Sẽ có hơn 1 người phải dừng cuộc chơi tại The Face Men tuần này!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Những thông tin mới vừa hé lộ trong đoạn teaser mới nhất của tập 7 The Face Men Thailand không chỉ khiến khán giả mà các thí sinh cũng phải "há hốc mồm".

Ngay từ khi thực hiện phiên bản nam, The Face Men Thailand đã hứa hẹn sẽ mang đến những điều không tưởng dành cho khán giả truyền hình. Ngoài vẻ đẹp hình thể của các thí sinh được khai thác một cách triệt để, chiến thuật loại người của các HLV cũng là yếu tố khiến khán giả lúc hoang mang, khi bần thần mỗi khi xem chương trình.

Và với tình tiết “loại đôi” vừa được tiết lộ ở trailer tập 7, là một ví dụ rõ ràng nhất cho sự khắc nghiệt khó đoán trước từ các thử thách của The Face Men mùa đầu tiên.

Trailer tập 7 The Face Men vừa được hé lộ (Nguồn: Vietsub Thai Video Fanpage)

Nếu như ở tập 5, việc HLV Lukkade chiến thắng và không loại ai mang đến một tuần lễ tràn ngập tiếng cười thì việc HLV Moo Asava đưa cả 3 thành viên bước vào phòng loại khiến tập 6 trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Mới đây, đoạn teaser tập 7 vừa ra mắt lại mang đến một thông điệp khiến fans của chương trình phải ngã ngửa: “Ngày hôm nay sẽ có luật đặc biệt, nhiều hơn 1 người sẽ phải ra về”.

Luật đặc biệt: Sẽ có hơn 1 người phải dừng cuộc chơi tại The Face Men tuần này!

Các thí sinh hoang mang khi nghe thông báo từ Host của chương trình.

Luật đặc biệt: Sẽ có hơn 1 người phải dừng cuộc chơi tại The Face Men tuần này!

HLV Lukkade không dám nhìn các thí sinh, trong khi Peach và Moo đều giật mình khi nghe tin dữ.

Luật đặc biệt: Sẽ có hơn 1 người phải dừng cuộc chơi tại The Face Men tuần này!

Jack (team Lukkade) không dám nghĩ đến việc phải ra về.

Trước thông tin quái gở này, HLV Lukkade và Peach đều phải giật mình trong khi 14 thí sinh còn lại đều hoang mang tột độ, đến nỗi Jack (team Lukkade) phải thốt lên: “Chưa bao giờ nghĩ đến chuyện này. Chưa bao giờ!”. Nếu phải có nhiều hơn một thí sinh phải rời khỏi chương trình lần này thì đây quả là một tiền lệ thật sự gây sốc cho các thành viên của team thua cuộc. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để các thí sinh bứt phá, dốc hết sức mình để giành lấy lợi thế to lớn này.

Lần đầu tiên “đứng lớp”, Peach liệu có mang về luôn chiến thắng đầu tiên?

Theo một số nguồn tin trên mạng, tập 7 này cũng là lần đầu tiên team Peach giành được chiến thắng. Nếu những tin đồn này là sự thật, đây sẽ là một chiến thắng huy hoàng nhất (và cũng có thể la duy nhất) của “bé Đào” tại sân chơi năm nay, nhưng cũng là tin buồn với người hâm mộ khi phải chia tay quá nhiều “trai đẹp” trong một tập như thế này. Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của tập 7 sẽ được cập nhật liên tục tại Saostar.vn

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất