Giải Trí

Luật chơi khắc nghiệt: Vòng đo ván đã loại đi những 'chiến binh' tưởng chừng như bất bại của các đội

Hoàng Vĩ
Chia sẻ

Với luật chơi hoàn toàn mới, vòng đo ván của Giọng hát Việt 2018 không chỉ mang lại nhiều thú vị mà còn khiến cho người hâm mộ bị sốc khi loại đi những chiến binh dũng mãnh của các đội.

Vòng đo ván của The Voice - Giọng hát Việt 2018 đã kết thúc, những “gà chiến” đã lộ mặt để cùng các HLV bước vào cuộc chiến không khoan nhượng tại vòng trình diễn. Nhưng đâu đó, người hâm mộ cũng dành sự tiếc nuối cho các thí sinh tài năng nhưng không may mắn phải dừng chân sớm tại chương trình.

Danh sách các “chiến binh” bị loại chắc hẳn phải khiến nhiều người bất ngờ vì đây là những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân của Giọng hát Việt 2018.

Kiều Oanh

Đây có lẽ là cô gái tài năng nhưng thiếu may mắn nhất của chương trình. Gây ấn tượng ngay từ vòng giấu mặt, Kiều Oanh nhận được những lời có cánh từ cả 4 HLV khi thể hiện suất sắc bài hit khó nhằn Đừng yêu của nữ diva Thu Minh. Tuy vậy, với chiến thuật mới lạ của HLV Lam Trường cô suýt nữa đã dừng chân tại vòng đối đầu khi đấu với “chiến binh 1 chọn” Đức Mạnh.

Ngay từ vòng giấu mặt Kiều Oanh đã chứng tỏ được kĩ năng thanh nhạc đỉnhh cao.

Nhưng trời không tuyệt đương người tài, Kiều Oanh được HLV Noo Phước Thịnh “thu nạp” về đội ngay những phút cuối cùng. Một lần nữa, cô gái sở hữu giọng hát nội lực này có cơ hội tỏa sáng trên sân khấu The Voice 2018. Không phụ lòng HLV Noo Phước Thịnh cô thể hiện rất xuất sắc ở vòng đo ván khi đấu với chính đồng đội cũ Phương Duy.

Kiều Oanh nghẹn ngào trước quyền cứu của HLV Noo Phước Thịnh.

Nhưng may mắn đã không mỉm cười với Kiều Oanh, cô buộc dừng chân với chiến thắng thuyết phục từ đối thủ mạnh. Điều này khiến khán giả không khỏi tiếc nuối với giọng ca được đánh giá sẽ là đối thủ đáng gờm của các thí sinh trong chương trình năm nay.

Tuy dừng lại trước Phương Duy nhưng Kiều Oanh đã có một vị trí lớn trong lòng người hâm mộ.

Hương Giang

Vắng bóng trên sân khấu The Voice - Giọng hát Việt một thời gian khá dài, Hương Giang có cú trở lại ngoạn mục với hit Người lạ ơi. Với sự mới lạ trong chất giọng cả cách xử lý bài hát “cô gái triệu view” được 3 sự lựa chọn từ HLV.

Đến với vòng đối đầu, Hương Giang lại một lần nữa tỏa sáng khi dành chiến thắng và trở thành chiến binh khó hạ của đội Lam Trường qua ca khúc Tiền đâu mua được. Nhưng với luật chơi mới, cô không có sự lựa chọn khi đấu với “diva” của đội Thu Phương - Thanh Thảo. Với chiến thắng sát sao của Thanh Thảo, Hương Giang phải dừng lại trong sự nuối tiếc của mọi người.

Hương Giang thay mặt HLV Lam Trường gửi món quà cho tình bạn 20 năm.

Tuy vậy, với bài hát Bang Bang, Hương Giang chính là người đại diện HLV của mình gửi tặng món quà ý nghĩa này cho tình bạn 20 năm với HLV Thu Phương. Phải dừng lại tại đây nhưng Hương Giang đã rất hạnh phúc khi trở lại với chương trình sau 5 năm và có những trải nghiệm mới cho riêng mình.

Avin Lu - Ilux

Avin Lu là thí sinh mà HLV Tóc Tiên phải sử dụng đòn tâm lý để thuyết phục về từ tay HLV Noo Phước Thịnh. Không khác Avin, Ilux cũng được HLV trẻ tuổi này ra sức tranh giành cùng đàn chị là HLV Thu Phương. Có lẽ vì đều là “chiến binh 2 chọn” mà cả hai có duyên khi trở thành một cặp sau vòng đối đầu.

Avin Lu - Ilux đều là “chiến binh 2 chọn” mà HLV Tóc Tiên phải dốc sức giành về đội.

Avin - Ilux đã thật sự hòa quyện với nhau khi thể hiện lại ca khúc vang bóng một thời của nữ diva Hà Trần và nam ca sĩ Bằng Kiều. Đây là lý do HLV Tóc Tiên quyết định cho cả hai tiếp tục con đường tại The Voice - Giọng hát Việt 2018 cùng với nhau. Không chỉ là may mắn mà đó cùng là thách thức cho Avin Lu - Ilux cùng HLV của mình.

Với sự hòa quyện trong bài hát Tình yêu tôi hát cả hai đã trở thành một cặp không thể cách rời tại Giọng hát Việt 2018.

Việc dừng lại tại vòng đo ván không chỉ là tổn thất cho đội HLV Có ai thương em như anh mà còn là sự nuối tiếc cho người hâm mộ. Không phải cả hai đã làm không tốt ở vòng đo ván mà gặp phải một đối thủ nặng kí với độ biến hóa không lường. Dù vậy đôi “trai tài gái sắc” này cũng đã cống hiến cho khán giả một tiết mục “đã” phần nghe và mãn nhãn phần nhìn.

Với hít Đường cong, cả hai dừng lại trong sự hối tiếc của người hâm mộ.

Samuel An

Chàng hot boy đốn tim fangirls với bài hát cổ điển La Vie En Rose đã khiến 4 chiếc ghế quay lại ở vòng đối đầu. Về với team Noo, anh chàng này như cá gặp nước khi được HLV của mình chỉ cách khai thác triệt để độ điển trai trên sân khấu.

Chàng hot boy Thụy Sĩ đốn tim người hâm mộ với bài hát huyền thoại Le Vie En Rose.

Chiến thắng Dư Khôi Nguyên tại vòng đối đầu nhưng còn khá non nớt khi hát tiếng Việt, HLV Noo Phước Thịnh quyết định cho anh thể hiện thêm ca khúc tiếng Việt Cô gái m52. Tuy thể hiện khá tốt ca khúc, cùng với sự thả thính hết mức khiến các cô gái phải nao lòng nhưng Samuel An vẫn phải dừng lại trước cô gái gai góc Đoan Trang. Tuy vậy, hình tượng chàng trai Thụy Sĩ sẽ khó phai trong lòng người hâm mộ.

Samuel An tiếp tục “thả thính” fangirls bằng hit tiếng Việt.

Hải Vy

Cô gái với lợi thế hát nhạc Âu - Mỹ chuẩn và có chất riêng đã thuyết phục được 3 chiếc ghế quay lại và tranh giành. Hit Havana đã mang cô về với đội của HLV Tóc Tiên trong sự kỳ vọng một sự bùng nổ khi thử sức với bài hát Việt. Với mashup Anh tin mình đã cho nhau một kỉ niệm - My Lady cô không làm mọi người thất vọng khi không chỉ hát mà còn thể hiện tài năng rap cực đỉnh.

Hải Vy liên tiếp gây ấn tượng sau hai vòng đầu tiên tại Giọng hát Việt 2018.

Dành chiến thắng bước tiếp vào vòng đo ván, Hải Vy trở về với sở trường khi thể hiện bản hit đình đám thế giới Look What You Made Me Do trong sự thán phục của giới chuyên môn. Tuy nhiên, với bình chọn từ khán giả không cao cô buộc phải nói lời chào tạm biệt với chương trình. Nhưng những gì mà Hải Vy làm được chính là ra đi trong sự tiếc nuối của nhiều người về giọng hát lẫn phong cách trình diễn chuyên nghiệp.

Hải Vy được giới chuyên môn khen hết lời với sở trường hát tiếng Anh.

Các bạn sẽ có cơ hội gặp lại giọng ca mà mình yêu mến trong đêm chung kết bằng cách bình chọn cho họ thông qua Tạp chí điện tử SAOstar. Và đừng quên theo dõi vòng trình diễn của The Voice - Giọng hát Việt 2018 vào lúc 21g15 ngày 12/9 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Vĩ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất