Giải Trí

'Lời nguyền thứ 3' của AsNTM: Ai cũng bảo ngẫu nhiên, mà chỉ một mình thí sinh Indonesia 'dính' phải

Ngọc Tâm Huỳnh
Chia sẻ

Sau "lời nguyền" loại kép, các thí sinh Indonesia lại lần lượt lọt top nguy hiểm sau thử thách với cùng một nhãn hàng.

Tập 9 Asia's Next Top Model đã kết thúc mà không có thí sinh nào bị loại khi Clara xếp vị trí áp chót và Cindy được BGK cho thêm một cơ hội. Tuy nhiên, việc “nữ hoàng drama” Clara lọt vào top nguy hiểm đã khiến các khán giả trung thành “phanh phui” ra “lời nguyền” mới của AsNTM: Cứ đến thử thách chụp ảnh quảng cáo cho hãng xe Subaru, thí sinh đại diện Indonesia chắc chắn sẽ lọt vào top nguy hiểm.

Subaru được biết đến như công ty con chuyên sản xuất ô tô và là tên nhãn hiệu ô tô nổi tiếng của Tập đoàn Fuji (FHI) Nhật Bản. Từ năm 2012, Subaru trở thành thương hiệu quen thuộc với khán giả truyền hình châu Á khi trở thành nhà tài trợ chính cho cuộc thi Asia's Next Top Model. Cùng với việc được nhắc đến mỗi lúc host công bố giải thưởng, thương hiệu Subaru còn “chiếm sóng” khi trở thành chủ đề cho thử thách Photoshoot từ mùa 2 đến mùa 5 của AsNTM.

Subaru cũng dành tặng 1 chiếc xe làm phần thưởng cho quán quân mỗi mùa AsNTM.

Ở mùa 1, thử thách quay phim với Subaru chỉ là thử thách phụ với chiến thắng thuộc về Jessica, cũng là quán quân AsNTM mùa giải đầu tiên.

Trong tập 6 mùa 2 Asia's Next Top Model, Top 10 thí sinh phải trải qua thử thách chụp ảnh thời trang cao cấp trong nhà máy sản xuất của Subaru. Nhiệm vụ của các cô gái là phải thể hiện được cả vẻ đẹp của bộ váy cầu kỳ lẫn tính công nghiệp của dây chuyền sản xuất Subaru. Đại diện Indonesia là Janice Hermijanto lọt vào top nguy hiểm sau khi khiến BGK hoàn toàn thất vọng với tạo dáng “nắm tóc” khó hiểu. Sau khi “thoát chết” vì tập 6 là tập không loại, Janice phải ra về ngay tập 7 vì thành tích kém nhiều tuần liền.

Janice (trái) lọt top 2 nguy hiểm cùng Tia Taveepanichpan đến từ Thái Lan.

Janice suýt bị loại với tạo dáng “Ôi! Tôi xong rồi. Hạ màn đi”.

Người chiến thắng thử thách của Subaru ở mùa 2 là Jodilly, thí sinh Philippines.

Thử thách mà AsNTM mùa 3 dành cho Top 8 thí sinh là thể hiện sự tương tác với chiếc xe Subaru theo từng chủ đề. Quá ngượng ngùng khi trang phục chỉ là một lớp body-painting, thí sinh Indonesia - Tahlia Raji đã không thể hiện được sự tươi vui theo chủ đề được giao và làm đại diện nhãn hàng Glenn Tan khá thất vọng. Lọt vào Top 2 nguy hiểm nhưng Tahlia may mắn được đi tiếp và người bị loại trong tập 7 là Melissa Tan.

Thí sinh Indonesia, Tahlia Raji có bức ảnh nhạt nhòa vì bị khớp với lớp body-painting.

Tahlia lọt top nguy hiểm cùng Melissa đến từ Malaysia.

Melissa, thí sinh hiểu sai chủ đề với bức ảnh quá mức sắc sảo mới là người bị loại.

Monika, thí sinh Philippines chiến thắng thử thách và được chọn làm đại diện nhãn hàng Subaru.

Trong tập 4 AsNTM mùa 4, các thí sinh của chương trình phải trải qua thử thách chụp ảnh với váy dạ hội bên một chiếc Subaru. Có đến 3 thí sinh lọt vào Top nguy hiểm trong phần loại kép là Gwen (Philippines), Sang In (Hàn Quốc) và Aldilla (Indonesia). Với tấm ảnh thiếu sự liên kết, đáng lẽ Aldilla đã phải ra về cùng Gwen nếu Alaiza (Philippines) không bỏ cuộc. Sau tập 4, đại diện nhãn hàng Subaru là Glenn Tan nhận không ít “gạch đá” vì đã lớn tiếng chửi mắng Sang In.

BGK nhận xét Aldilla như đang “kéo tấm vải che ô tô” chứ không phải quảng cáo ô tô.

Quán quân mùa 4 - Tawan chính là thí sinh chiến thắng thử thách và trở thành đại diện nhãn hàng cho Subaru năm 2016.

Nếu Alaiza không bỏ cuộc thì Aldilla đã phải dừng chân ở Top 11.

Subaru trở lại mùa 5 AsNTM với thử thách chụp ảnh “siêu khó” khi Top 5 phải vừa tạo dáng trên không cùng chiếc váy dạ hội vừa tạo sự liên kết cùng chiếc Subaru đang lao đi bên dưới. Tạo dáng và tung váy khá đẹp mắt nhưng đại diện Indonesia - Clara Sutantio lại mắc lỗi ở phần bàn tay. Clara lọt vào top nguy hiểm cùng thí sinh Đài Loan - Cindy nhưng cả hai đều không bị loại. Thí sinh xuất sắc chiến thắng thử thách chính là đại diện Việt Nam - Minh Tú.

Clara phá hỏng bức ảnh với phần tạo dáng tay không đẹp…

… và lọt top nguy hiểm cùng với Cindy.

Đại diện nhãn hàng ngỏ ý dùng bức ảnh của Minh Tú trong chiến dịch quảng bá sắp tới.

Cộng đồng mạng cũng đặt ra nhiều “thuyết âm mưu” để giải thích vì sao các thí sinh Indonesia lần lượt rơi vào top nguy hiểm trong các thử thách liên quan đến nhãn hàng Subaru. Tất nhiên, lý do thuyết phục nhất vẫn là những tạo dáng không phù hợp, thiếu liên kết với sản phẩm đã khiến các thí sinh Indonesia suýt bị loại. Dù sao đi nữa thì các cô gái Indonesia, hãy cẩn thận với thử thách cùng Subaru trong Asia's Next Top Model mùa 6 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm Huỳnh

Tin mới nhất