Giải Trí

The Voice 2019: Loạt chia sẻ chứng tỏ Lâm Bảo Ngọc - Bích Tuyết 'chị chị em em' tâm đầu ý hợp

Phước Xuyên
Chia sẻ

Lâm Bảo Ngọc và Bích Tuyết cực nhắng nhít trong loạt ảnh vui vẻ bên nhau, cả hai thí sinh The Voice có những chia sẻ hết sức thú vị trong hành trình theo đuổi đam mê ca hát.

Xuất hiện trong livestream The Voice Reaction 2019, Lâm Bảo Ngọc và Bích Tuyết mang đến hai phong cách thời trang gần như đối lập nhau. Nếu Bích Tuyết ngọt ngào với hình tượng công chúa thì Lâm Bảo Ngọc lại năng động với bề ngoài cá tính.

Đây là cặp đôi “chị chị em em” quen biết nhau từ sau The Voice 2019, trong lần gặp gỡ và giao lưu này, cả Lâm Bảo Ngọc và Bích Tuyết đều tự nhận: “Hai chị em gần như có đồng quan điểm sống”. Bằng chứng là loạt chia sẻ ấn tượng mà cả hai nhận thấy có nhiều nét tương đồng.

Mặc dù khá chênh nhau về độ tuổi nhưng Lâm Bảo Ngọc và Bích Tuyết lại rất sâu sắc khi chia sẻ về những cảm quan của mình trong cuộc sống. Điều này phần lớn được rút ra từ trai nghiệm thực tế của hai cô gái trẻ.

Nói về HLV của mình, Bích Tuyết cho biết: “Đối với em chị Thanh Hà có rất nhiều vai trò. Chị vừa là HLV của em, vừa là một người truyền cảm hứng, một người thầy và cũng là chị hai của team.

Chị Hà từng chia sẻ: “Cái hạnh phúc của mình là khi được cho đi chứ không phải là mong chờ được nhận lại”. Cả team cũng rất hay đi làm thiện nguyện, không rầm rộ, đơn giản chỉ là bánh mì với nước, rồi đi dọc các con đường ở Sài Gòn cứ thấy người vô gia cư là phát cho họ.

Riêng về Bảo Ngọc, cô nàng cũng bật mí: “Anh Tuấn Hưng là đại ca, là boss của bọn em. Tính chất công việc anh rất bận rất hay thường xuyên bay ra, bay vào nên không thể có được những buổi nấu bún cá như team cô Thanh Hà. Nhưng anh rất quan tâm bọn em, chuẩn bị riêng ekip cho mỗi người, cố vấn âm nhạc và cả stylist. Lo tất tần tật về mọi thứ”.

Khi nói về ước mơ cả hai cô gái đều đồng ý rằng: “Mình hãy cứ ước mơ, cứ khát khao, cứ bước đi, tại vì không ai đánh thuế ước mơ của mình cả. Nếu cuộc sống của mình không có ước mơ thì mọi thứ sẽ rất nhàm chán và vô nghĩa. Nếu để qua đi mình sẽ lại là người hối hận nhiều nhất. Để khi về già mình có thể ngồi cười xòa về những gì mình đã qua và không cảm thấy tiếc nuối về những điều mình đã quyết định”.

Chỉ cần mình có một trái tim tràn đầy đam mê và nhiệt huyết đó mới là điều tiên quyết để mình đi đến thành công. Chưa biết con đường phía trước như thế nào nhưng mà phải đi hết ngày hôm nay: “Muốn có điều mình chưa bao giờ có, mình phải làm những điều mình chưa bao giờ làm”.

Đôi khi chẳng cần tính toán hay nghĩ quá nhiều bởi vì tài năng là ở trong máu, nhiệt huyết là ở trong tim lửa lên thì đốt cháy thôi và điều gì đến nó sẽ đến.

Với sự đầu tư tâm và sức cho con đường âm nhạc, hy vọng rằng cả Lâm Bảo Ngọc và Bích Tuyết sẽ luôn vững tin trên con đường mà mình chọn lựa. Dù có bất kỳ những khó khăn và thử thách nào, cả hai cũng sẽ đủ dũng khí để vượt qua và đạt đến thành công mà mình mong muốn.

Đón xem những phần thi đặc sắc sẽ được phát sóng lúc 21h15 tối Chủ nhật 02/06 trên kênh VTV3 và cập nhật mọi thông tin độc đáo nhất về The Voice 2019 tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất