Giải Trí

Hé lộ poster chính thức đậm chất Á Đông của The Face Việt Nam 2017!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trong những bộ trang phục với chất liệu gấm được thêu thủ công tỉ mỉ đến từ Nhật Bản, bộ ba HLV The Face 2017 hút hồn khán giả bằng thần thái vô cùng ấn tượng trong poster lần này.

Giữa sức nóng của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam 2017 đến từ sự trẻ trung từ bộ ba HLV, sự tươi mới của Host Hữu Vi và nét đẹp đồng đều của 23 cô gái bước vào vòng ghi hình đang được các bạn trẻ hưởng ứng nồng nhiệt, ekip chương trình cùng vừa tung ra poster chính thức của chương trình năm nay với hiện hữu của 4 gương mặt đại diện cho chương trình Lan Khuê, Minh Tú, Hoàng Thuỳ và host Hữu Vi.

Poster chính thức của The Face Việt Nam 2017 vừa được ekip chương trình tung ra với hình ảnh đậm chất phương Đông.

Được biết, BST dành cho bộ ba HLV và host Hữu Vi được NTK Cory Trần thực hiện độc quyền cho chương trình The Face Việt Nam mùa thứ 2 này. Cory là NTK gốc Việt nổi tiếng trên khắp thế giới, trang phục của anh cũng được những gương mặt tên tuổi hàng đầu trong làng thời trang thế giới ưu ái sử dụng như Naomi Campell, Tyra Banks, Cindy Craford,…

Lan Khuê quyền lực giữa hai cô nàng Minh Tú, Hoàng Thuỳ không kém phần sắc lạnh.

Với 3 bộ váy được thiết kế cầu kì, tinh tế đan xen giữa 2 tổng thể đen và đa sắc vừa thể hiện sự trẻ trung của 3 vị HLV, nhưng cũng không kém phần đẳng cấp và sang trọng, mang đến cho khán giả một cái nhìn đa dạng hơn về văn hoá châu Á, đặc biệt là văn hoá phương Đông truyền thống. Bên cạnh đó, NTK Cory còn bất ngờ tiết lộ BST này sử dụng chất liệu gấm được thêu thủ công tỉ mỉ đến từ Nhật Bản với giá trị lên đến 2000 USD cho mỗi mét vải.

Màu sắc trang phục thể hiện sự trẻ trung của các HLV nhưng không kém phần đẳng cấp.

Sau khi tung poster chính thức, chương trình cũng sẽ gửi đến khán giả một hình hiệu hoàn toàn mới mẻ trong thời gian tới.

Vẫn với slogan Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu, Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam mùa thứ 2 sẽ chính thức “đổ bộ” màn ảnh nhỏ vào lúc 21h00 tối Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 11/6 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất