Giải Trí

Xuất hiện hình ảnh Mai Ngô với cặp chân mày 'thoắt ẩn thoắt hiện' tại Sao nhập ngũ phiên bản nữ

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không chỉ lo lắng về cặp chân mày của mình, phải dậy sớm và... ma cũng là những nỗi sợ đang khiến cô nàng hoang mang khi tham gia show truyền hình này.

Sau một vài tin tức úp mở thì mới đây thông tin Á quân The Face - Gương mặt thương hiệu 2016 - Mai Ngô sẽ trở thành khách mời tham gia chương trình truyền hình thực tế Sao nhập ngũ đã chính thức được xác nhậnVậy là, Mai Ngô sẽ cùng Hương Giang, Khả Ngân, Nhung Gumiho cùng góp mặt trong mùa thứ 4 sau khi mùa 3 với sự tham gia của Khắc Việt, Huy Cung, Vương Anh kết thúc. Vô cùng hứng thú với các bài tập và nếp sống quân ngũ, nhưng khiến điều Mai Ngô quan tâm nhất khi trở thành “tân binh” vẫn là… liệu có được makeup hay không.

Mai Ngô vừa hào hứng vừa hoang mang khi tham gia Sao nhập ngũ phiên bản nữ.

Khá hứng thú với thử thách bắn súng của Sao nhập ngũ nhưng Mai Ngô cũng có nỗi lo lắng hết sức con gái là… sợ ma và lười dậy sớm. Cô nàng cũng đã chuẩn bị trước tinh thần không được make-up theo đúng quy định của quân đội. Và sự chuẩn bị ấy đã không thừa khi cặp chân mày “thương hiệu” lại “thoát ẩn thoát hiện” trong loạt ảnh của Mai Ngô ở thao trường vừa được hé lộ mới đây.

Mai Ngô vô cùng hào hứng với các bài tập trong Sao nhập ngũ.

Về độ mạnh mẽ và “chịu chơi” của Mai Ngô thì các fan không phải lo lắng đâu.

“Tân binh” Mai Ngô make-up nhẹ nhàng, xinh xắn…

… nhưng đã xuống nước thì… cũng đành thôi.

Hình ảnh một Mai Ngô thật sự khác lạ tại Sao Nhập Ngũ.

Sao Nhập Ngũ phiên bản nữ dự kiến sẽ lên sóng vào khoảng giữa tháng 9, khi những tập cuối của Sao Nhập Ngũ mùa 3 phiên bản Nam kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Tùng Huy

Tin mới nhất