Giải Trí

Lỡ hẹn The Face, con gái Kiều Trinh quay trở lại 'chinh chiến' tiếp ở The Look phiên bản Việt

Thu Phương
Chia sẻ

Cẩm Tú là một gương mặt rất ấn tượng trong vòng casting The Look ngày hôm nay.

Trong khi The Face Việt Nam đang giữ được sức nóng trên các phương tiện truyền thông thì hôm nay, ngày 29/6, cuộc thi The Look cũng rầm rộ khởi động buổi casting. Trong số rất nhiều gương mặt mới, Cẩm Tú được chú ý nhiều hơn cả. Cô con gái cưng của diễn viên Kiều Trinh từng lọt vào Top 10 The Face Online và tạo được nhiều ấn tượng cho khán giả nhờ gương mặt khả ái và kinh nghiệm diễn xuất phong phú.

Cẩm Tú đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh để tiến tới Top 9 cuối cùng của The Face Online 2017.

Phần thể hiện tương tác với máy quay của Cẩm Tú tại The Face Online 2017

Lỡ hẹn với The Face, có lẽ lần này là cơ hội để Cẩm Tú trở lại chinh phục The Look. Cô nàng trông trưởng thành, quyến rũ và cũng tự tin hơn rất nhiều. Nếu tham gia The Look, Cẩm Tú chắc chắn sẽ là một trong những đối thủ đáng gờm của các thí sinh trong cuộc thi.

Cẩm Tú mặn mà, gợi cảm hơn so với thời điểm tham gia The Face Online.

Cô nàng tự tin bước vào một cuộc đua mới.

Cô nàng vô cùng tự tin tương tác với BTC của The Look trong buổi casting chiều nay, 29/6.

Ngoài ngày casting chính thức hiện tại, The Look phiên bản Việt còn tiếp nhận đăng kí online dành cho những thí sinh không có điều kiện để tham gia trực tiếp. Hãy truy cập: https://thelook.saostar.vn/ để biết thêm chi tiết và tham gia ngay từ hôm nay!

VẺ ĐẸP THƯƠNG HIỆU - THE LOOK 2017 là chương trình truyền hình thực tế trực tuyến nhằm tìm kiếm những gương mặt diễn xuất quảng cáo phù hợp cho thị trường quảng cáo, kinh doanh và giải trí nói chung. Ở The Look, những câu chuyện, tình huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các Huấn luyện viên cũng là điểm nhấn hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Lần đầu tiên The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc biệt thể hiện rõ tính chất của thương hiệu đó. Các thí sinh dành chiến thắng tại những series này sẽ được ký hợp đồng và trở thành người đại diện cho dòng sản phẩm của thương hiệu. Ví dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair - The Dress - The Wash với những thử thách riêng biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất