Giải Trí

Top 5 Linh Đan - Bảo Hân - Chấn Quốc - Khánh An - Minh Tâm: Ai sẽ là quán quân Giọng hát Việt nhí 2019

Thy Đình
Chia sẻ

Top 5 giọng ca nhí xuất sắc nhất tranh tài trong đêm Chung kết - The Voice Kids 2019 gọi tên: Khánh An - Linh Đan - Bảo Hân - Kiều Minh Tâm - Chấn Quốc.

Nhờ vào sự yêu mến và bình chọn của khán giả, 2 Chiếc vé may mắn quay trở lại cuộc thi đã thuộc về Bảo Hân - đội HLV Hương Giang - Dương Cầm và Khánh An - đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương. Như vậy, Top 5 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện, gồm: Linh Đan - Minh Tâm - Chấn Quốc - Bảo HânKhánh An. Tất cả đãsẵn sàng để thăng hoa cùng âm nhạc trong đêm Chung kết - The Voice Kids 2019 sắp tới.

Linh Đan, cô bé sở hữu giọng hát thanh khiết, trong trẻo mà càng hát lên cao lại càng mượt mà và mang đến cho khán giả cảm giác dễ chịu. Ngay từ đầu cuộc thi, Linh Đan cho người hâm mộ thấy được tài năng của mình qua những ca khúc tiếng Anh phát âm cực chuẩn và tràn đầy cảm xúc.

Càng đi sâu vào các vòng sau, Linh Đan càng khiến khán giả bất ngờ hơn nữa qua những bài hát tiếng Việt, được thể hiện một cách vô cùng truyền cảm và tự nhiên, hát như đang tâm sự với những người theo dõi chương trình. Bên cạnh đó, cô bé còn bộc lộ được cá tính và khả năng vũ đạo đáng yêu của mình gửi đến các fan hâm mộ. Linh Đan đang ngày càng đa dạng hoá bản thân hơn để sẵn sàng toả sáng trong đêm Chung kết.

Tiết mục trong đêm Bán kết - The Voice Kids 2019 của Linh Đan

Chấn Quốc là cậu bé đang “gây bão” trên mạng xã hội và Youtube khi vươn lên vị trí Top 1 Trending trong tiết mục Sóng gió kết hợp cùng Jack và K-ICM. Cậu bé là minh chứng điển hình cho sự lột xác và trưởng thành qua từng vòng thi, để ngày hôm nay chính thức bước vào đêm tranh tài vòng Chung kết sắp tới.

Giọng hát của Chấn Quốc có khả năng biến hoá ở nhiều thể loại khác nhau từ dân gian, nhạc nhẹ, pop - ballad cho đến nhạc rock dữ dội, máu lửa, cậu bé đều có thể hoàn thành một cách xuất sắc. Kèm với đó, được sự giúp đỡ của “Nữ hoàng giải trí” - Hương Giang, Chấn Quốc ngày càng tự tin và làm chủ được sân khấu trong mỗi phần trình diễn, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Tiết mục trong đêm Bán kết - The Voice Kids 2019 của Chấn Quốc

Minh Tâm là giọng ca nhí luôn giữ vững được phong độ và phát triển bản thân không ngừng qua từng vòng. Ở vòng Giấu mặt, Minh Tâm chỉ hát riêng về thể loại dân gian đương đại nhưng cho đến ngày hôm nay, cô bé đã đa sắc màu hơn và trình diễn xuất sắc ở nhiều dòng nhạc khác nhau.

Lợi thế của Minh Tâm đó chính là sở hữu chất giọng có khả năng linh hoạt khi biểu diễn. Lúc nhẹ nhàng, tình cảm nhưng cũng có lúc thể hiện được sự gai góc và cá tính. Bên cạnh đó, dù còn nhỏ tuổi nhưng kĩ thuật xử lí ca từ của Minh Tâm vô cùng thông minh và tinh tế, nhờ đó mà các tiết mục của cô bé có thể dễ dàng chạm đến được trái tim của khán giả.

Tiết mục trong đêm Bán kết - The Voice Kids 2019 của Kiều Minh Tâm

Bảo Hân là một trong những giọng hát nội lực của chương trình. Ở mỗi phần thi của mình, cô bé luôn cho khán giả thấy được niềm đam mê và khát khao được ca hát vô cùng mãnh liệt. Sự trưởng thành của Bảo Hân qua từng vòng thi về kĩ thuật trình diễn và bản lĩnh sân khấu chính là lý do khiến các fan yêu mến và bình chọn để cô bé có cơ hội trở lại để toả sáng trong đêm Chung kết sắp tới.

Tiết mục trong đêm Bán kết - The Voice Kids 2019 của Bảo Hân

Thí sinh cuối cùng trong Top 5 xuất sắc nhất chính là “thần đồng bolero” - Khánh An với chất giọng ngọt ngào, truyền cảm. Khi thể hiện những ca khúc có chiều sâu về nội dung, Khánh An luôn hoàn thành xuất sắc và khiến khán giả rơi nước mắt bởi cách hát mềm mại, nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng da diết.

Tiết mục trong đêm Bán kết - The Voice Kids 2019 của Khánh An

Top 5 tài năng nhí của cuộc thi năm nay đều có màu sắc và thế mạnh riêng. Chính vì thế trong chặng hành trình cuối cùng này, mỗi bé sẽ mang lại những tiết mục ấn tượng và hoành tráng nhất, hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sân khấu cũng như khiến khán giả vỡ oà cảm xúc.

Hiện tại, cổng bình chọn cho ngôi vị Quán quân - The Voice Kids 2019 đã được mở.

Nếu như khán giả yêu thích và kì vọng tài năng nhí nào sẽ chiến thắng cuộc thi năm nay thì hãy cùng nhau bình chọn để tiếp thêm động lực để các bé toả sáng hơn nữa trong vòng Chung kết tại đây.

Đừng quên vòng đón xem Chung kết - The Voice Kids 2019 được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h15 thứ 7 ngày 26/10/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật những tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất tại SAOstar.

HAI CÁCH ĐỂ BÌNH CHỌN QUÁN QUÂN GIỌNG HÁT VIỆT NHÍ 2019

CÁCH 1: Bình chọn trên trang SaoStar.vn tại đây, mỗi tài khoản Facebook được bình chọn 1 lần/ngày.

CÁCH 2: Nhắn tin MSBC gửi 1050 (3.000 đồng/tin nhắn)

Trong đó, MSBC là mã số bình chọn của các thí sinh:
01 Bảo Hân
03 Chấn Quốc
09 Linh Đan
15 Minh Tâm
21 Khánh An

Mỗi số điện thoại được nhắn tối đa 50 tin nhắn/ngày. Mỗi tin nhắn cách nhau từ 3-5 phút.

Cổng bình chọn đã được mở và sẽ đóng lại vào cuối đêm Chung kết, được truyền hình trực tiếp vào lúc 21:10 ngày 26/10 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất