Giải Trí

Lộ diện Top 4 tài sắc vẹn toàn tranh ngôi vị Quán quân Thần tượng Bolero 2017

Phi Long
Chia sẻ

Bán kết Thần tượng Bolero không còn là cuộc so tài về giọng hát mà là một đêm nhạc hội tụ những tiết mục tinh hoa nhất để cống hiến cho khán giả.

Tối 8/6, Bán kết Thần tượng Bolero đã lên sóng trên kênh VTV3. Mỗi đội chỉ còn 2 thí sinh cuối cùng là Hellen Thủy, Cao Hoàng Oanh (team Đàm Vĩnh Hưng), Triều Quân, Mai Hường (team Lệ Quyên), Thành Long, Phương Liên (team Ngọc Sơn), Lý Thu Thảo, Hoàng Ngọc Sơn (team Quang Lê).

Đây không còn là cuộc so tài về giọng hát mà là một đêm nhạc hội tụ những tiết mục tinh hoa nhất để cống hiến cho khán giả. Mỗi thí sinh đều thể hiện màu sắc âm nhạc đậm chất Bolero và đều để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Trong đó, nổi bật nhất đêm thi là màn trình diễn cuối cùng của Triều Quân đến từ team Lệ Quyên. Anh thể hiện ca khúc Về dưới mái nhà, mang đến một không gian bùng nổ với âm nhạc và vũ đạo sôi động. 4 HLV rời ghế nóng và ra sức nhún nhảy, một khoảng khắc cực kỳ vui nhộn khi Lệ Quyên, Quang Lê đã “chịu thua” ngồi bệt xuống, Đàm Vĩnh Hưng còn “nằm dài” trên sân khấu trước màn “nhảy” độc - lạ của HLV Ngọc Sơn.

Về dưới mái nhà - Triều Quân

Kết thúc phần trình diễn, HLV Ngọc Sơn khâm phục chất giọng cao của Triều Quân. HLV Đàm Vĩnh Hưng dành lời khen ngợi Triều Quân xứng đáng bước vào Chung kết. HLV Lệ Quyên cho rằng học trò đã xứng đáng với niềm tin của mình.

Mở màn đêm thi là Thành Long, anh thể hiện ca khúc Ga chiều phố nhỏ. Vẫn giữ phong độ ổn định, thí sinh lớn tuổi nhất của team Ngọc Sơn khiến người nghe không khỏi thổn thức với chất giọng đậm chất Bolero.

HLV Lệ Quyên nhận xét Thành Long đã đạt đến đỉnh cao của biểu diễn, hát như tâm sự và chúc mừng phần biểu diễn thành công của học trò Ngọc Sơn. HLV Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Độ tình trong ca khúc này rất cần, tuy nhiên độ bình tĩnh của anh hôm nay bị dư”. HLV Quang Lê cho rằng khi ra sân khấu chinh phục được tấm lòng khán giả đã là điều quan trọng.

Lý Thu Thảo thể hiện ca khúc Giọng ca dĩ vãng đậm chất tự sự. Đây là ca khúc do nhạc sĩ Bảo Thu viết dựa trên câu chuyện tình yêu của mình. Với chất giọng ngọt ngào, luyến láy tinh tế, ca khúc kinh điển này đã được Thu Thảo thổi một làn gió mới vừa lạ nhưng lại rất truyền cảm. Cả trường quay như đắm chìm trong không gian nhẹ nhàng, da diết mà học trò Quang Lê mang đến.

Giọng ca dĩ vãng - Lý Thu Thảo

HLV Quang Lê cho biết đây là một ca khúc rất khó hát, tuy nhiên Thu Thảo đã làm rất có hồn và tuyệt vời. Lệ Quyên rất thích sự ấm áp và tình cảm trong chất giọng của Thu Thảo. HLV Ngọc Sơn và Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy Thu Thảo hát với độ cao rất khủng khiếp, một tiết mục thành công.

“Ngọc nữ” - Hellen Thủy thể hiện bản mashup Duyên phận - Vùng lá me bay. Hóa thân thành cô dâu xinh đẹp trong tà áo dài trắng, cô khéo léo kể lại câu chuyện tình yêu trái ngang bằng âm nhạc của riêng mình. Học trò Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục chinh phục khán giả bằng giọng hát ngọt ngào, truyền cảm chạm thẳng vào trái tim người nghe.

Duyên phận - Vùng lá me bay - Hellen Thuỷ

HLV Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy rất hài lòng với tiết mục của học trò. Quang Lê bày tỏ tiết mục của Hellen Thủy nghe rất tình và anh rất thích. Ngọc Sơn gọi Hellen Thủy là “tiên đồng ngọc nữ” với một tiết mục rất hoàn hảo.

Mai Hường thể hiện ca khúc kinh điển Nỗi buồn gác trọ. Cô nàng mang đến một phần trình diễn đầy bất ngờ trên sân khấu khi khoác lên ca khúc này một bản phối sôi động. Mai Hường còn thể hiện vũ đạo, những điệu múa uyển chuyển và quyến rũ, giọng hát vẫn nội lực và truyền cảm khiến người xem khó rời mắt khỏi màn hình.

Nỗi buồn gác trọ - Mai Hường

Quang Lê khen ngợi Mai Hường kết hợp vũ đạo đẹp mắt và rất chuẩn mực. HLV Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Một tiết mục dàn dựng lạ mắt, màu sắc rực rỡ làm nóng cả sân khấu”. HLV Lệ Quyên cảm thấy vô cùng tự hào về học trò của mình.

Tiếp đến là thí sinh Phương Liên với ca khúc do HLV Ngọc Sơn sáng tác mang tên Tình mẹ. Đây là nhạc phẩm đòi hỏi sự ngọt ngào, tình cảm để chạm đến cảm xúc của người nghe. Không làm HLV Ngọc Sơn thất vọng, Phương Liên đã khiến người nghe thổn thức trong từng câu hát của mình. Một tiết mục tiếp tục lấy nước mắt của khán giả tại Thần tượng Bolero.

Tình Mẹ - Phương Liên

HLV Quang Lê đã thốt lên “quá tuyệt vời“. HLV Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: “Giọng hát của em rất dễ thương, đúng chất luôn. Bài hát này có rất nhiều chìa khóa để khán giả mê, và em nắm đủ các chìa khóa đó“. HLV Lệ Quyên chia sẻ: “Chị nể nhất khi em giữ hơi và kéo một câu quá dài, về đến nhà một cách an toàn“.

Thí sinh Hoàng Ngọc Sơn mang đến liên khúc Một đời cô đơn - Người yêu cô đơn. Không chỉ chinh phục khán giả bởi ngoại hình điển trai cuốn hút, nam thí sinh khiến người nghe “mê mệt” bởi giọng hát ngày càng truyền cảm, trình diễn như một ca sĩ chuyên nghiệp.

Một đời cô đơn - Người yêu cô đơn - Hoàng Ngọc Sơn

HLV Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ nếu là anh, anh sẽ đưa Hoàng Ngọc Sơn vào chung kết. HLV Lệ Quyên khen ngợi Ngọc Sơn hát rất sạch sẽ và là thí sinh hát cao độ chuẩn nhất. HLV Ngọc Sơn cảm thấy nam thí sinh làm rất trọn vẹn bài hát.

Cao Hoàng Oanh bứt phá mạnh mẽ trong đêm Bán kết khi thể hiện bản mashup Huế và em - Ai ra xứ Huế. Học trò Đàm Vĩnh Hưng còn thể hiện câu ngâm ngọt ngào khiến khán giả như tan chảy, một tiết mục để lại ấn tượng mạnh mẽ đậm chất Bolero.

Huế và em - Ai ra xứ Huế - Cao Hoàng Oanh

HLV Quang Lê chia sẻ: “Anh thấy sự chuẩn bị nghiêm túc hát một cách chuẩn mực, anh lo nhất là phần ngâm thơ nhưng em đã thể hiện quá tuyệt vời“. HLV Lệ Quyên cảm thấy trân trọng sự chỉnh chu và cẩn thận của Hoàng Oanh.

Kết thúc 8 phần trình diễn các thí sinh bước ra sân khấu để lắng nghe kết quả. Top 4 bước vào chung kết lộ diện là Hellen Thủy - Team Đàm Vĩnh Hưng, Triều Quân - Team Lệ Quyên, Phương Liên - Team Ngọc Sơn, Hoàng Ngọc Sơn - Team Quang Lê và nói chia tay với Thành Long, Hoàng Oanh, Lý Thu Thảo và Mai Hường.

Phần chọn thí sinh đi tiếp tới đêm Chung kết của các HLV

Chung kết Thần tượng Bolero 2017 sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 15/6 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất