Giải Trí

Lộ diện những vũ công chuyên nghiệp nhất thế giới tham gia đại tiệc Vietnam Cup Showdance 2016

Chia sẻ

Vietnam Cup Showdance 2016 đã trở lại, tiếp tục chào đón 4 cặp đôi vũ công chuyên nghiệp nhất thế giới tham gia tranh tài, hứa hẹn đem đến những phần trình diễn đẹp mắt và đặc sắc nhất cho khán giả.

Để cho các thí sinh có thêm thời gian tập luyện chuẩn bị cho đêm thi chung kết cũng như mở rộng giao lưu bộ môn dancesport với bạn bè quốc tế, trong khuôn khổ chương trình Bước nhảy hoàn vũ, sắp tới sẽ diễn ra Vietnam Cup Showdance Championship trong sự trông chờ, háo hức của những khán giả yêu bộ môn khiêu vũ thể thao. Đây là lần thứ 2 Vietnam Cup Showdance Championship trở lại, chào đón sự xuất hiện cùng tranh tài của các cặp đôi vũ công chuyên nghiệp nhất trên thế giới. Cùng tìm hiểu tất-tần-tật về 4 cặp đôi tài năng sẽ tham gia vào đêm trình diễn sắp diễn ra vào tối ngày 9/4 sắp tới.

Mirona Gliga và Roman Ciflicli

Mirona và Roman đến từ Romania. Cặp đôi đã tham gia vào hoạt động khiêu vũ trong 10 năm. Họ bắt đầu kết đôi từ tháng 12 năm 2007 và cùng nhau thi đấu các giải nghiệp dư. Năm 2011, Mirona và Roman bắt đầu tham gia các giải đấu chuyên nghiệp, đầu tiên là giải Salou - Tây Ban Nha. Với kỹ thuật điêu luyên, họ nhanh chóng lập kỷ lục trong các giải đấu và gần đây nhất là giải Vô Địch trong cuộc thi Cúp Showdance Latin mở rộng.

Vipdance

Vip Dance (2)

Lukas Bartunek và Katerina Hrstkova

Cặp đôi đến từ cộng hòa Séc này đã tham gia hoạt động khiêu vũ trong thời gian 15 năm, họ bắt đầu thi đấu cùng nhau vào năm 2011 và họ thi đấu với vị trí cặp đôi đại diện cho Cộng Hòa Séc. Thành tích thi đấu đầu tiên được ghi nhận là giải Kralupy nad Vltavou tại Cộng Hòa Séc năm 2011. Họ cũng nhanh chóng lập thành tích khi lọt vào top 15 của giải Amateur D Standard.

Vipdance (2)

Vip Dance (3)

Huang Sida và Tian Yuan

Đây là lần thứ 2 Sida và Yuan trở lại Việt Nam để tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ. 2015 trong khuôn khổ Vietnam Cup Showdance Championship, họ đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả Việt Nam bởi 2 màn trình diễn đỉnh cao của mình. Trong quá trình thi đấu, cặp đôi đã xuất sắc đạt rất nhiều thành tích. Họ đứng thứ 7 bảng tổng xếp hạng giải Showdance thế giới WDSF 2012. Hạng 5 giải Showdance Latin mở rộng WDSF -ADSF tổ chức tại Thái Lan 2013. Xếp thứ 7 giải WDSF mở rộng tại Nga năm 2014 và hạng 10 bảng tổng xếp hạng giải showdance thế giới WDSF 2014 (Latin). Huang Sida và Tian Yuan đã cùng đạt quán quân cuộc thi Gold 100 Second đài truyền hình CCTV (Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc) và Giải 3 chương trình Star Road đài truyền hình CCTV.

Sida và Yuan

Vip Dance (1)

huang-sida

Cặp đôi Huang Sida - Tian Yuan đã trở lại Việt Nam vào ngày 5/4 vừa qua

S.T đã ra tận sân bay để đón chào cặp đôi

S.T đã ra tận sân bay để đón chào cặp đôi

Tiết mục biểu diễn của Huang Sida - Tian Yuan tại Vietnam Cup Showdance 2015 

Maksim Elfimov và Evgeniya churikova

Maksim và Evgeniya đến từ đất nước Nga, họ bắt đầu thi đấu cùng nhau vào năm 2014, là cặp đôi đại diện thi đấu cho Nga tại các giải đấu quốc tế. Thành tích thi đấu đầu tiên được ghi nhận của họ là giải Helsinki ở Phần Lan. Thành tích gần đây nhất là hạng Nhất giải Vô Địch Latin mở rộng năm 2014 tại Nga.

khanhmy-32

Tối 5/4, Khánh My có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đón cặp đôi Maksim Elfimov và Evgeniya Churikova đến tham gia đêm thi Kết hợp cùng vũ công quốc tế của Bước nhảy Hoàn vũ 2016

Vip Dance (4)

Phần dự thi của Maksim Elfimov và Evgeniya churikova tại một cuộc thi quốc tế

4 cặp đôi xuất hiện tại sân khấu Bước nhảy hoàn vũ sắp tới đã lộ diện. Cùng chờ đón họ với những màn trình diễn nhiều màu sắc hứa hẹn làm bùng nổ đêm thi Kết hợp cùng vũ công quốc tế sẽ diễn ra vào ngày 9/4. BTC cũng dành 500 vé mời xem trực tiếp Vietnam Cup Showdance Championship 2016 tới các vận động viên dancesport và khán giả của chương trình. Đăng kí nhận vé NGAY TẠI ĐÂY

BNHV-660X251

Đêm chung kết của Vip Dance 2016 sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 16/4 trên sóng VTV3. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất