Giải Trí

Lộ diện nhiều gương mặt quen trong ngày tuyển sinh X-Factor 2016

Chia sẻ

Dù mới ngày đầu tiên tuyển sinh của cuộc thi "X-Factor" nhưng đã sớm lộ diện được những gương mặt tài năng.

Sau một thời gian chờ đợi, cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát X-Factor - Nhân tố bí ẩn đã chính thức quay trở lại. Và sáng 3/12, buổi tuyển sinh đầu tiên đã diễn ra tại TP HCM với sự xuất hiện của đông đảo thí sinh tài năng, và trực tiếp tuyển sinh lần này là giám đốc âm nhạc của chương trình - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. 

Buổi tuyển sinh đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động, các thí sinh năm nay đều đa dạng về số tuổi và phong cách âm nhạc. Đặc biệt, chương trình năm nay còn thu hút những gương mặt nổi tiếng như ca sĩ Tùng Lâm, vũ công Tô Lâm, người mẫu Ly Ly Nguyễn và một số cái tên quen thuộc khác của làng giải trí.

IMG_8378

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương có mặt từ rất sớm để sẵn sàng cho đợt tuyển sinh đầu tiên của X-Factor 2016.

IMG_8392

Đông đảo thí sinh có đã có mặt trong hậu trường, ngoài không khí sôi động, nhộn nhịp các thí sinh cũng không giấu được sự lo lắng và hồi hộp.

IMG_8415

Toàn cảnh bên trong hậu trường của buổi tuyển sinh.

IMG_8387

Trước khi bắt đầu, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã tiếp thêm năng lượng cho các thí sinh bằng việc chia sẻ những kinh nghiệm khi đứng trên sân khấu và khuyên các thí sinh nên chọn một bài hát và phong cách riêng biệt và cá tính.

IMG_8448

Các giọng ca trẻ chờ đợi đến phần biểu diễn của mình.

IMG_8870

Năm nay, các thí sinh rất đa dạng về phong cách âm nhạc, từ dòng nhạc trẻ sôi động cho đến những ca khúc nhẹ nhàng, bolero.

IMG_8429

IMG_8440

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương rất phấn khích khi gặp những giọng ca khác lạ và cá tính.

IMG_8352

Nơi tiếp nhận hồ sơ tuyển sinh luôn tấp nập các bạn trẻ đăng kí.

IMG_8355

Các thí sinh đều vui vẻ và hào hứng.

IMG_8800

Năm ngoái, cuộc thi gây chú ý với những gương mặt như ca sĩ Pha Lê, Giang Hồng Ngọc thì năm nay cũng xuất hiện một số gương mặt quen thuộc như nam ca sĩ Tùng Lâm.

IMG_8877

Dancer Tô Lâm

IMG_8735

Người mẫu quốc tế Ly Ly Nguyễn

IMG_8782

“Người cũ” của X-Factor mùa đầu tiên, ca sĩ trẻ Bảo Yến (Trần Hoàng Yến).

IMG_8645

X-Factor mùa hai cũng nơi quy tụ rất nhiều các bạn trẻ yêu âm nhạc có ngoại hình “cực chất”.

IMG_8670

IMG_8766

Chung Thương gây ấn tượng bằng ngoại hình dễ thương và khoe thành tích của mình khi nhận được tấm vé bước vào vòng trong.

IMG_8745

Trước sự hào hứng và mong được thể hiện tài năng ca hát, thí sinh Hoàng Tiến Dũng đã lặn lội từ Hà Nội vào TP HCM để tham gia buổi tuyển sinh.

IMG_8754

IMG_8710

Cuộc thi cũng màu sắc hơn nhờ sự xuất hiện của các nhóm thi.

IMG_8369

IMG_8629

Với dàn thí sinh năng động và nhiều màu sắc mới lạ, X-Factor mùa hai hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ khi chính thức lên sóng vào thời gian sắp tới.

Chia sẻ
Tin mới nhất