Giải Trí

Lộ diện mỹ nhân được 'chị Đại' Lukkade dự đoán là Quán quân The Face năm nay

Thu Phương
Chia sẻ

Lần đầu tiên HLV Lukkade tỏ ra vô cùng hài lòng và dành nhiều lời khen ngợi dành cho một thí sinh The Face Việt Nam.

Một trong những thí sinh nhận được nhiều sự chú ý nhất ở mùa The Face năm nay không ai khác là Trương Mỹ Nhân. Cô nàng người mẫu, diễn viên này không chỉ sở hữu gương mặt đẹp dịu dàng, thanh thoát mà còn có chiều cao ấn tượng 1m78. Bởi vậy, khi ngay khi “ra mắt” các vị HLV, Mỹ Nhân đã nhận được nhiều tràng vỗ tay và ánh mắt tán thưởng. HLV Lan Khuê còn chia sẻ đây là thí sinh cô chờ suốt từ đầu buổi đến giờ.

Mỹ Nhân là một trong số ít thí sinh được cả ba HLV đồng loạt giơ biển chọn ngay khi mới bước ra.

Cả ba HLV đều nở nụ cười rạng rỡ khi nhìn thấy Mỹ Nhân

Dù không đưa bảng chọn nhưng HLV Lukkade cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Mỹ Nhân: “Chị biết chắc luôn là em sẽ chọn The Face. Em có dáng đẹp, mặt cũng đẹp nữa. Thật là hoàn hảo để làm người mẫu. Chị chỉ khuyên em một điều là cân nhắc thật kĩ việc chọn HLV, vì em hoàn toàn có tiềm năng để trở thành Quán quân”.

Mỹ Nhân lễ phép cảm ơn HLV Lukkade vì lời khen vô cùng đáng giá này.

Lâu lắm mới được thấy vẻ mặt “mẹ hiền” của HLV Lukkade…

Mỹ Nhân đã được chú ý ngay từ khi The Face Việt Nam công bố những thí sinh đầu tiên của mùa 2.

Mỹ Nhân tại buổi casting trực tiếp của The Face mùa thứ 2

Với gương mặt sáng và nét đep dịu dàng, Mỹ Nhân đã được dự đoán là một trong những thí sinh tiềm năng cho ngôi vị Quán quân.

Đây cũng là lần đầu tiên, Chị Đại The Face Thailand dự đoán một thí sinh có thể trở thành Quán quân The Face. Điều đó chứng tỏ Mỹ Nhân rất có sức hút và thực sự là một chiến binh mạnh trong cuộc đua năm nay. Hãy cùng chờ đón xem cô nàng này sẽ tỏa sáng như thế nào khi vào team của HLV Lan Khuê.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất