Giải Trí

Lộ diện hai giám khảo Quốc tế 'quyền lực' của Vietnam Cup Showdance 2016

Chia sẻ

Không chỉ được thưởng thức những màn trình diễn tuyệt vời, khán giả sẽ được lắng nghe những nhận xét rất chuyên môn của hai giám khảo nổi tiếng nhất thế giới.

Tối 9/4, Vietnam Cup Showdance 2016 sẽ diễn ra và khán giả sẽ được thưởng thức những cuộc tranh tài đẳng cấp với những tiết mục mang tầm cỡ quốc tế. 4 cặp đôi nổi tiếng đến từ các quốc gia khác nhau hứa hẹn sẽ làm người xem phải ngạc nhiên vì sự xuất sắc của kĩ thuật, tinh tế của âm nhạc và cảm xúc trong các phần thi của mình. 

Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện của hai giám khảo “đình đám” trên thế giới là Koh Chien Shih - Gladys Tay đến từ Singapore và Brangbour Franck đến Pháp. Cả hai sẽ đảm nhận vai trò giám khảo của Vietnam Cup Showdance cùng với Chí Anh và Khánh Thi. Vì thế, không chỉ được thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc, khán giả Việt Nam sẽ được lắng nghe những nhận xét rất chuyên môn của cặp đôi kiện tướng nổi tiếng trên ghế nóng. Đây hứa hẹn sẽ là đêm thi đầy màu sắc mang tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam.

buocnhayhoanvu (1)

Koh Chien Shih - Gladys Tay

Koh Chien Shih - Gladys Tay là trọng tài Dancesport quốc tế, cô có thành tích rất đáng nể. Năm 2000, bà nhận được giải thưởng danh giá của Chủ tịch hiệp hội khiêu vũ thể thao thế giới. Tất cả những giải thi đấu khiêu vũ thế giới thể loại latin, thể loại standard hay Grand Slam, bà đều là một trong các thành viên BGK chính thức. Hiện bà HLV đội tuyển khiêu vũ thể thao chuyên nghiệp quốc gia Singapore để tham gia các giải thi đấu lớn trong và ngoài nước. Bà cùng chồng là ông Shawn Tay (hiện ông đang là Tổng Thư ký Hiệp hội Khiêu Vũ Thể Thao Thế giới) đã từng tham gia tất cả các giải thi đấu chuyên nghiệp lớn của thế giới và đã 20 lần giành chiến thắng liên tiếp từ năm 1982 -1994. 

Đặc biệt, ông Shawn Tay - Tổng thư ký Hiệp hội Khiêu vũ Thể thao thế giới (chồng bà Gladys Tay) cũng sang tham gia chương trình với tư cách là Giám sát viên và là đại diện của Hiệp hội khiêu vũ thể thao thế giới cử các cặp đôi sang thi đấu trong giải Việt Nam Cup Showdance 2016.

buocnhayhoanvu (2)

Brangbour Franck

Brangbour Franck một trong những thành viên Ban Trọng tài chính của Hiệp hội khiêu vũ thể thao thế giới. Bên cạnh đó, năm 2008, ông là HLV của cặp đội trẻ giành vô địch thế giới và cũng rất nổi tiếng trong giới đó là Charles-guillaume Schmidt & Elana Salikhova.

VietNam Cup Showdance sẽ diễn ra vào lúc 21h, ngày 9/4 trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Tân Bình. Đặc biệt, BTC đã dành 500 vé mời xem trực tiếp tới các VĐV dancesport, và cả những ai quan tâm và yêu thích bộ môn dancesport tại Việt Nam. Để đăng kí nhận vé xin CLICK VÀO ĐÂY để có thể nhận được vé mời và cùng tới ủng hộ cho những kiện tướng dancesport của Vietnam Cup Showdance 2016.

undefined
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất