Giải Trí

Hé lộ bảng đấu 'tử thần' vòng Đo ván - Remix New Generation 2017

Ngọc Tâm Huỳnh
Chia sẻ

Với bảng thi "tử thần" này, vòng Liveshow Hòa âm ánh sáng hứa hẹn tiếp tục chứng kiến những trận đối đầu hết sức gay cấn của 8 đội thi đầy cá tính.

Sau vòng Minishow Combat với 6 đêm thi, chương trình Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation 2017 đã chọn được 6 đội thi bước vào vòng Liveshow là Mai Tiến Dũng, Yến Trang, Tronie - Mia, Hương Giang, Bảo ThyYanbi - Yến Lê. Bên cạnh đó, hai cái tên Lip BST cũng được ban giám khảo “cứu” để cùng góp mặt trong top 8. Tiếp tục là một thể thức thi đấu khốc liệt hơn với vòng Đo ván sắp tới, 8 đội thi được chia thành 4 cặp đấu. Khi những nghệ sĩ cá tính, những đội thi với màu sắc khác biệt đứng chung một sàn đấu, chắc hẳn khán giả xem chương trình sẽ được chứng kiến những màn tranh tài âm nhạc gay cấn và đầy sức hút.

Những giọt nước mắt, khó khăn của các ‘chiến binh’ Remix New Gen lần đầu được hé lộ.

Team Hương Giang Vs. Team Yanbi - Yến Lê

Trận đấu đầu tiên của vòng Đo ván sẽ là màn tranh tài giữa “cô nàng tự tin” Hương Giang và bộ đôi cá tính Yanbi - Yến Lê. Trước đối thủ quá mạnh, Hương Giang quyết tâm dành hết thời gian và công sức cho phần thi của mình sắp tới. Về phần âm nhạc, team Hương Giang tiết lộ sẽ mang thật nhiều bài hát mới lên sân khấu để phù hợp với tinh thần “thế hệ mới” của chương trình.

Bộ đôi Yanbi - Yến Lê lặp lại chiêu bài “không có gì để nói” của Hương Giang để nói về chính Hương Giang. Sau lời góp ý của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh ở vòng trước, lần này team Yanbi - Yến Lê chắc chắn sẽ có sự đầu tư nhất định về phần hình ảnh cũng như dàn dựng sân khấu. Bên cạnh đó, không ưu tiên chọn ca khúc mới như “đối thủ”, Yanbi - Yến Lê sẽ tiếp tục làm các bản hit trong sự nghiệp ca hát của cả hai để “so găng” cùng team Hương Giang.

Team ST Vs. Team Lip B

Hai đội thi vừa được cứu từ vòng Minishow Combat là ST và LipB sẽ trở thành đối thủ của nhau trong vòng thi kế tiếp. Cả hai team đều có những định hướng cho chặng đường mới để thể hiện rõ cá tính âm nhạc cũng như chứng minh rằng họ hoàn toàn xứng đáng được đi tiếp với chương trình Hòa âm ánh sáng.

Bên cạnh thế mạnh vũ đạo và sức hút trên sân khấu, lần này những cô gái xinh đẹp của nhóm LipB hứa hẹn mang đến những tiết mục có chiều sâu hơn để dễ dàng đi vào lòng khán giả. Ngược lại, “đối thủ” ST tiết lộ vẫn tiếp tục giữ nguyên cá tính âm nhạc của cả team. Sự thân thiện, đáng yêu cũng như năng lượng tiềm ẩn bên trong mới là thứ ST và ekip của mình mong muốn thể hiện để được khán giả ủng hộ nhiều hơn nữa.

Team Bảo Thy Vs. Team Yến Trang

Đây có lẽ là bảng đấu được mong chờ nhất vòng Đo ván Remix New Generation 2017 bởi độ “ngang tài ngang sức” giữa hai cái tên Bảo Thy và Yến Trang. Ghi điểm mạnh ở vòng thi trước bởi lối trình diễn sáng tạo và sự đầu tư nghiêm túc cho các tiết mục, lần này Yến Trang sẽ cùng hai người bạn Thu Ngọc, Ngọc Châu và em gái Yến Nhi tái hiện lại hình ảnh nhóm nhạc Mây Trắng trong thời kì thành công nhất của nhóm.

Ngược lại, sau khi tái hiện “ngoạn mục” hình tượng “Công chúa bong bóng” ở vòng thi trước, Bảo Thy cùng team của mình lại muốn làm mới bản thân, trưởng thành và biến hoá nhiều hơn để đối đầu với Yến Trang. Cân bằng giữa giải trí và hàn lâm cũng như thể hiện những thông điệp nhân văn chính là bài toán khó mà team Bảo Thy tự đặt ra để cống hiến cho khán giả phần trình diễn đặc sắc nhất.

Team Mai Tiến Dũng Vs. Team Tronie - Mia

Thừa thắng xông lên sau chiến thắng trước đàn chị Thu Thủy, đội Tronie và Mia sẽ thể hiện những ca khúc mới toanh, trong đó có cả sáng tác của chính Tronie để tranh tài cùng Mai Tiến Dũng. Sức trẻ, năng lượng và khát khao cháy hết mình trên sân khấu chính là vũ khí mạnh mẽ của đội Tronie - Mia.

Trong khi đó, dù sở hữu ngoại hình “soái ca”, giọng hát chắc chắn lẫn những bước nhảy đầy lôi cuốn nhưng với lịch làm việc dày đặc, Mai Tiến Dũng không có nhiều thời gian để chăm chút cho tiết mục của đội mình. Sức ép từ dư luận đối với biên đạo Lâm Vinh Hải càng khiến team Mai Tiến Dũng gặp nhiều khó khăn khi bước vào vòng thi kế tiếp.

Ngay từ bây giờ, khán giả đã có thể bình chọn cho đội thi mình yêu thích trên Saostar. Hãy cùng đón xem những trận đối đầu nảy lửa giữa các team trong Vòng Đo ván chương trình Hòa âm ánh sáng và đừng quên bình chọn cho đội thi mà mình yêu thích. Tập 8 với màn đối đầu giữa 2 gương mặt Hương Giang và Yanbi - Yến Lê sẽ chính thức lên sóng vào 21h tối ngày 10/3 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm Huỳnh

Tin mới nhất