Giải Trí

Livestream hậu trường The Remix: Ngô Kiến Huy, Soobin Hoàng Sơn được yêu thích nhất

Chia sẻ

Những phần 'đột nhập hậu trường' độc quyền của livestream The Remix trong liveshow 4 đã mang đến nhiều điều thú vị cho các khán giả tại nhà.

Lần đầu tiên trên sân khấu The Remix 2016, những hình ảnh hậu trường sẽ được bật mí đến khán giả một cách chân thực và độc đáo nhất. Hơn nữa, thông qua hình thức Livestream, chúng tôi sẽ chọn lọc và gửi các yêu cầu từ “ngộ nghĩnh” đến “quái chiêu” của quý khán giả đến các nghệ sĩ tham gia từ phía trong hậu trường sân khấu.

XEM LẠI NỘI DUNG LIVESTREAM HẬU TRƯỜNG ĐÊM LIVESHOW 4 TẠI ĐÂY

IMG_1760

Cùng đặt câu hỏi cũng như các thử thách cho khách mời và các nghệ sĩ tại fanpage Saostar.

Ống kính của kênh livestream này sẽ vào tận hậu trường The Remix để truyền tải trực tiếp đến khán giả những hình ảnh không hề có trên sóng truyền hình. Bạn sẽ được thấy, được biết và được hiểu về những khó khăn, vất vả lẫn niềm vui của các nghệ sĩ khi chuẩn bị tiết mục cống hiến cho người xem. 

Thuthachkhangia (2)

Liệu đêm nay Ngô Kiến Huy sẽ giả gái?

Thuthachkhangia (6)

Big Daddy - Justatee sẽ đọc rap chúc Tết fan?

Thuthachkhangia (10)

Các nghệ sĩ sẽ làm gì nếu “đối diện” với những câu hỏi hóc búa này?

Đêm liveshow 4 chương trình  The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 sẽ diễn ra vào 21h00 đêm nay tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Đêm nay sẽ là 1 đêm khó khăn cho các nhóm thí sinh khi phải tranh tài với thể loại World Music, trong đó sự kết hợp giữa nhạc cụ và các giai điệu đậm tính dân tộc của Việt Nam cũng như các dân tộc khác trên thế giới hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn “đã tai, đã mắt” dành cho khán giả. 

DSC_2993

Ngô Kiến Huy: “Hãy cùng đón xem chương trình vào tối nay nhé!”.

Chia sẻ
Tin mới nhất