Giải Trí

Livestream Bước nhảy Hoàn vũ - Vip Dance 2016 liveshow 4 đã được bắt đầu!

Chia sẻ

Hãy cùng nhau chờ đón những khoảnh khắc thú vị sau sân khấu của Bước nhảy Hoàn vũ 2016 liveshow 1 qua kênh Livestream của chương trình.

Bước nhảy Hoàn vũ - Vip Dane 2016 đã quay trở lại với dàn thí sinh “cực chất”, đây đều là những gương mặt được đông đảo khán giả yêu thích như, Khả Ngân, S.T, Mlee, Vũ Ngọc Anh, Khánh My, Jennifer Phạm, Lâm Chi Khanh, Trang Pháp, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn, Minh Trung và Hồng Quế. Ngoài việc theo dõi những tiết mục được 12 thí sinh trình diễn trên sân khấu, thì những hoạt động thú vị trong hậu trường sẽ đường truyền hình trực tiếp qua kênh Livestream của chương trình. 

bnhv (1)

buocnhayhoanvu2016-8 (1)

bnhv (11)

Những hình ảnh thú vị trong hậu trường sẽ truyền hình trực tiếp qua kênh livestream.

Đừng bỏ qua Livestream hậu trường Bước nhảy Hoàn vũ mỗi tối thứ 7 sẽ được phát trên kênh youtube chính thức của Saostar vào lúc 20h30. Hãy cùng theo dõi để không lỡ mất giây phút hấp dẫn nào của chương trình.

buocnhayhoanvu2016-5

buocnhayhoanvu2016-6

buocnhayhoanvu2016-9

Chương trình Livestream hậu trường Bước nhảy Hoàn vũ hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ và thú vị khi dàn sao hot: S.T, Diệu Nhi, Khả Ngân, Minh Trung, Thuận Nguyễn,… sẽ tham gia trả lời thắc mắc và thực hiện những thử thách ‘khó đỡ’ nhất từ người hâm mộ đặt ra thông qua fanpage và kênh youtube của Saostar. Hãy tiếp tục tương tác trực tiếp với thần tượng của bạn ngay cả khi chương trình Livestream lên sóng lúc 20h30 tối thứ 7. 2 MC sẽ chọn ra những thắc mắc hay, thử thách ‘quái chiêu nhất’ để gửi đến thần tượng của bạn trong hậu trường Bước nhảy Hoàn vũ.

buocnhayhoanvu2016-12

bnhv (7)

Những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Ngoài hệ thống giải thưởng dành cho khán giả nhắn tin bình chọn thông qua tổng đài 7357 thì từ liveshow 1 sẽ có thêm 2 giải nữa:

1. Giải dành cho Cặp thí sinh được yêu thích nhất trên internet do khán giả bình chọn, giải thưởng là 15 triệu đồng tiền mặt.

Đội giành giải thưởng là đội có tổng số điểm cao nhất dựa trên 2 thang điểm:

- 50 % số điểm từ poll bình chọn đặt tại trang chủ website Saostar.

- 50% số điểm từ lượt Like tấm ảnh của đội thi trên post bình chọn tại fanpage Bước nhảy hoàn vũ 2016.

* Post Bình chọn trên fanpage Bước Nhảy Hoàn Vũ sẽ được đăng tải vào lúc 20h30 và lượt like được tính tới thời điểm hết màn biểu diễn của đội thi cuối cùng

* Thứ tự ảnh các đội trên post bình chọn của tuần 1 và 2 sẽ theo thứ tự mã số bình chọn, từ tuần thứ 3 trở đi sẽ post theo kết quả của tuần thi trước, đội có số điểm cao nhất sẽ đứng trước.

* Mỗi 1 tài khoản Facebook chỉ được bình chọn cho 1 cặp thí sinh duy nhất

2. Giải dành cho Khán giả Social may mắn nhất, giải thưởng là 5 triệu đồng tiền mặt.

Các bước tham dự giải thưởng:

Bước 1: Tham gia bình chọn cho đội thi bạn yêu thích nhất tại website Saostar.

- Bước 2: Share trên Facebook cá nhân của bạn ở chế độ public 1 post giới thiệu về “Livestream Bước nhảy Hoàn vũ tuần 1″ được hiển thị ngay trên màn hình sau khi bình chọn trên website Saostar.

- Bước 3: Sau khi share post, BTC sẽ cung cấp 1 bạn 1 con số may mắn. Đến khi kết thúc chương trình, hệ thống sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 1 con số, độc giả nào có con số may mắn trùng với số của chương trình sẽ nhận được 1 phần quà tiền mặt trị giá 5 triệu đồng.

(Người chơi trúng giải chỉ hợp lệ khi thực hiện đầy đủ các bước trên. Mỗi người chơi sẽ được cung cấp 1 con số may mắn duy nhất, không thể trùng lặp).

Kết quả của 2 giải thưởng sẽ được MC công bố trên truyền hình trước khi kết thúc chương trình.

Clip: Hậu trường vui nhộn của Bước nhảy Hoàn vũ 2016

Chia sẻ
Tin mới nhất