Giải Trí

Liveshow 6 - Chặng đua khắc nghiệt: Adam 'thoát hiểm' 2 lần, The Wings tạm dừng chân với Top 6

Nhật Hưng
Chia sẻ

Với việc mỗi thí sinh, nhóm nhạc phải trình bày hai ca khúc với hai sắc thái, thể loại âm nhạc khác nhau, đêm liveshow 6 đã mang đến những sắc màu mới chưa từng xuất hiện trong đêm thi.

X Factor - Nhân tố bí ẩn 2016 đang dần tiến đến những liveshow cuối cùng trên hành trình tìm kiếm nhân tố mới lạ, độc đáo nhất cho làng âm nhạc Việt. Và đêm nay, với Liveshow thứ 6 của Chặng đua khắc nghiệt, Top 6 còn lại đã tiếp tục cống hiến những tiết mục thú vị, hấp dẫn nhất dành tặng khán giả truyền hình. Đặc biệt, trong đêm thi này, 6 cá tính âm nhạc đều hứa hẹn mang đến những “vũ khí” lợi hại nhất của mình. Với việc mỗi thí sinh, nhóm nhạc phải trình bày hai ca khúc với hai sắc thái, thể loại âm nhạc khác nhau, đêm liveshow đã mang đến những sắc màu mới chưa từng xuất hiện.

Cùng theo dõi những diễn biến mới nhất của đêm Liveshow 6 - Chặng đua khắc nghiệt cùng Saostar tại đây.

moman (6)

moman (9)

21h15: Mở màn cho đêm liveshow 6 là 3 “thiên sứ” hotboy của The Wings với ca khúc Nhìn Lại nhiều tự sự và cảm xúc.

TheWings-1 (1)

TheWings-1 (3)

21h18: Kế tiếp sau The Wings là “hoàng tử buồn” Tuấn Phương. Tuần này, anh chàng đã chọn cho mình một sáng tác được giới trẻ rất yêu thích Ừ Thì của nhạc sĩ Mew Amazing. Đặc biệt, phần thể hiện của Tuấn Phương còn có sự hỗ trợ của nghệ sĩ kèn Tuba - Minh Triều hứa hẹn sẽ mang đến một cảm xúc mới lạ cho ca khúc.

TuanPhuong1 (2)

TuanPhuong1 (3)

21h27: Trương Kiều Diễm nối tiếp đêm liveshow 6 với một sáng tác khác của mình là Thương Em, được kết hợp với những giai điệu của Lý mười thương với sự hỗ trợ của NSƯT Vân Khánh.

KieuDiem (1)

KieuDiem (6)

21h34: Một trong những tiết mục được trông đợi nhất của đêm liveshow 6 - Tô Lâm sẽ đem hit Em là bà nội của anh với một bản phối mới đầy thú vị, cùng với phần dàn dựng được đầu tư chỉn chu.

ADam1 (2)

ADam1 (7)

21h40: Minh Như tiếp tục mang đến một ca khúc yêu cầu sự tập trung và kĩ thuật - Adagio, với một tạo hình trưởng thành, chững chạc hơn so với đêm liveshow trước.

MinhNhu1 (1)

MinhNhu1 (5)

21h47: Kết thúc lượt thi đầu tiên của đêm liveshow 6 là S Girls với ca khúc Chiếc Khăn Piêu, một thử nghiệm mới lạ so với phong cách thường thấy của 5 cô nàng cá tính và sôi động.

SGirls1 (1)

SGirls1 (6)

22h10: Tiếp tục mở màn cho lượt thi thứ 2, The Wings đã chọn ca khúc sôi động của nhạc sĩ Khắc Hưng - Bước Đến Bên Em. Trái ngược với tiết mục đầu tiên, ở tiết mục thứ 2 này, The Wings đã thật sự bùng nổ và tràn đầy năng lượng, lôi cuôn khán giả.

TheWings2 (3)

TheWings2 (4)

22h15: Nối tiếp sau The Wings, Tuấn Phương tiếp tục mang đến những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng của ca khúc Để Dành.

TuanPhuong (1)

TuanPhuong (3)

22h22: Trái ngược với tiết mục ở lượt thi đầu tiên thể hiện thế mạnh vũ đạo, ở lượt thi thứ 2, Adam đã quyết định thử sức mình với liên khúc Giăng Tơ - Con Nhện Giăng Mùng mang âm hưởng của Dân ca quan họ Bắc Ninh. Ở tiết mục này, anh chàng được hỗ trợ từ NSƯT Xuân Diệu.

aDam (3)

aDam (4)

22h32: Kế tiếp sau một Adam đầy ma mị, Trương Kiều Diễm cũng mang đến một tiết mục Quạt Giấy đầy phá cách. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả thấy một Kiều Diễm vô cùng mới mẻ với điệu múa quạt gợi cảm.

KieuDiem (10)

KieuDiem (12)

22h36: Tiết mục thứ 5 lượt thi thứ 2 của đêm liveshow 6 là ca khúc Con Yêu Mẹ của Minh Như. Nếu như ở lượt thi đầu là một Minh Như chững chạc, gợi cảm thì ở lượt thi thứ 2, cô bé đã trở lại là một cô bé 17 tuổi nhỏ bé, tình cảm và nhiều cảm xúc.

MinhNhu2 (1)

MinhNhu2 (5)

22h47: Kết thúc đêm liveshow 6 với tiết mục Góc tối của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, S Girls quay trở lại phong cách sôi động, dữ dội nhiều năng lượng của mình.

SGirls2 (1)

SGirls2 (4)

22h56: Cổng bình chọn 7357, Google.com.vn và Tạp chí Điện tử Saostar.vn chính thức đóng lại. Top thí sinh lọt top an toàn (theo thứ tự ngẫu nhiên) là: Kiều Diễm, Tuấn Phương, Minh Như. 

Ketqua (1)

Như vậy, The Wings, S GirlsAdam lọt vào top nguy hiểm.

Ketqua (3)

HLV Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương và HLV Thanh Lam chọn cứu Adam, HLV Dương Khắc Linh chọn cứu S Girls. Như vậy Adam đã được an toàn với 3 sự lựa chọn của các HLV.

giamkhao (1)

The Wings do kém hơn về số lượng bình chọn nên phải tạm dừng chân tại đêm liveshow 6 - Chặng đua khắc nghiệt. Nếu sản phẩm âm nhạc mới nhất của The Wings nhận được sự ủng hộ của khán giả, ba anh chàng sẽ có cơ hội được trở lại đêm Chung kết.

Ketqua (7)

Đêm liveshow 7 - Chặng đua khắc nghiệt của Nhân tố bí ẩn sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h10 ngày 7/ 8/ 2016 trên VTV3, Đài truyền hình Việt nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất