Giải Trí

LipB: 'Thấy mình mạo hiểm một cách đúng đắn'

Huỳnh Như
Chia sẻ

4 cô gái đã có những giây phút trải lòng sau 2 chặng đua ở Hòa âm ánh sáng cũng như những thay đổi mới trên con đường chinh phục khán giả.

Cuộc đối đầu của hai chiến binh được trở lại Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017 diễn ra giữa team LipB và team S.T trong chủ đề Trap - Hiphop tối 17/3 vừa qua.

Cuộc thay đổi hình tượng mới của LipB trong đêm thi vừa qua khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Trong hình ảnh của những nữ hoàng Ai Cập, LipB đã làm cho những người theo dõi chương trình thực sự mãn nhãn với sự đầu tư quá hoành tráng.

Team LipB trong tạo hình “nữ hoàng Ai Cập”

Dentiny - Team LipB

Sau cuộc thi, phóng viên Saostar đã kịp “bắt cóc” LipB để 4 cô nàng cùng chia sẻ đôi điều với bạn đọc dưới đây!

- Từ đâu LipB có ý tưởng dàn dựng tiết mục như thế này?

- Ý tưởng dàn dựng cho phần thi lần này đều do cả nhóm họp lại với nhau rồi bàn bạc, chỉ một mình LipB thì không thể nào làm được hết. Lúc đầu nhóm định làm Hiphop Basic nhưng sau xem rất nhiều clip Trap và nhận ra có liên quan đến Ai Cập. Với lại hình như chưa có ai làm kiểu này, thế là LipB quyết định thử một màu sắc mới. Và lần này LipB thấy mình mạo hiểm và mạo hiểm một cách đúng đắn.

- Lựa chọn những bản hit của các đàn chị rất nổi tiếng như Nhịp đập giấc mơ của Hoàng Thùy Linh, Dentiny của Hồ Ngọc Hà sẽ rất… áp lực. Những ca khúc này do chính LipB chọn hay có sự tư vấn của ai?

- Việc lựa chọn các ca khúc để dự thi LipB đều phải có sự bàn bạc để lựa chọn cho phù hợp với giọng hát 4 thành viên. Bên cạnh đó, nhóm còn có cả sự góp ý của anh Thắng và chị Nhi để có được sự phối hợp hoàn chỉnh nhất.

Với hình tượng “nữ hoàng Ai Cập”, lần này LipB thấy mình mạo hiểm và mạo hiểm một cách đúng đắn.

- Được cứu trở lại trong đêm thi vừa qua, phong cách của LipB đã trưởng thành hơn và điều đó khán giả đã công nhận, vậy đây sẽ là định hướng phong cách của LipB trong thời gian sắp tới?

- Khi mình thay đổi, chuyển sang một hình ảnh mới mà được khán giả công nhận đó là điều mà LipB mong muốn và thấy rất hạnh phúc. Đó cũng là tiêu chí mà LipB đặt ra cho mình khi tham gia cuộc thi năm nay. Sau này, LipB cũng sẽ có những sự thay đổi hình ảnh xuyên suốt. LipB của vòng đầu xuất hiện với một hình ảnh khác so với trong các MV, và vòng này lại là một hình ảnh khác nữa so với vòng đầu tiên. Và LipB thấy mình có thể biến hóa hơn nữa và sẽ lựa chọn hình ảnh phù hợp với thị trường âm nhạc.

- Trước đây, Mei là thành viên đọc rap chính của nhóm, và hôm nay trong cuộc thi Hòa âm ánh sáng, Na Whan đảm nhận vai trò này. Có thể gọi đây là điểm nhấn mới của nhóm hay là sự thay đổi về cả sau này của nhóm?

- Đây chính xác là thử thách cho Na Whan. Trước đây chị ấy chưa bao giờ hát rap trên một sân khấu lớn như vậy, các thành viên trong nhóm động viên Na Whan rất nhiều để chị ấy tự tin thể hiện. Ở Việt Nam mình chưa có một nhóm nhạc nữ nào có thành viên Hàn Quốc rap như vậy nên phải bắt buộc, động viên Na Whan cho bằng được (cười).

Mei - cô nàng cá tính nhất nhóm thường xuyên đảm nhận phần rap

- Đã trải qua 2 vòng thi, nhưng rồi vẫn thua, LipB cảm thấy mình đang thiếu điều gì ở cuộc thi này?

- Lần trước thi xong, cảm giác của cả 4 thành viên đều vô cùng hụt hẫng, đó cũng là lần đầu tiên LipB bước lên sân khấu lớn như Hòa âm ánh sáng. Những trái tim bé nhỏ như bị “tan vỡ”, nhưng lần này khán giả cũng nhận thấy LipB khác hẳn, suy nghĩ tích cực hơn, quan trọng là LipB đã làm được gì.

LipB nghĩ rằng trong cái rủi có cái may. Sự nghiệp ca hát của LipB còn rất dài ở phía trước, những cuộc thi như thế này là bước đệm rất lớn để LipB có kinh nghiệm vững chắc trên con đường sau này.

4 cô gái cá tính nhóm LipB hoàn thành phần thi trong một phong cách hoàn toàn mới

- Sau cuộc thi, LipB có sản phẩm nào để giới thiệu khán giả không?

- Sẵn đây LipB cũng muốn chia sẻ với khán giả một thời gian ngắn nữa thôi nhân kỉ niệm 1 năm LipB thành lập sẽ cho ra mắt sản phẩm. Hy vọng là các fan, các khán giả sẽ hài lòng và chấp nhận LipB. Công nhận LipB trong chặng đường sắp tới. Phong cách trong sản phẩm mới như thế nào thì LipB xin phép được bí mật nhé!

Cảm ơn LipB với những chia sẻ trên! 

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất