Giải Trí

Linh Đan: 'Cô bé triệu view' nhút nhát tiến bộ vượt bậc chưa bao giờ khiến fan thất vọng!

Thành Duy
Chia sẻ

Ngày nào còn nhút nhát, Linh Đan nay đã thoát mình khỏi "vỏ kén" an toàn để trở nên tự tin và bản lĩnh hơn. Đêm Chung kết - The Voice Kids 2019 sẽ là sân khấu để cô bé có thể thăng hoa và toả sáng cùng sắc màu âm nhạc.

Hành trình của Linh Đan tại The Voice Kids 2019 êm đềm và nhẹ nhàng như chính âm nhạc và tính cách hiền hoà, dễ chịu của cô bé vậy. Linh Đan xuất hiện tại vòng Giấu mặt trong chiếc đầm trắng tinh khôi, cất lên giọng ca Rise up trong trẻo và đầy cảm xúc. Cũng vì vậy mà Linh Đan đã khởi động cuộc chiến nút chặn giữa các bị huấn luyện viên với nhau để quyết giành lấy cô bé về đội hình của mình.

Linh Đan xuất hiện trong vòng Giấu mặt với chất giọng nhẹ nhàng, đầy tình cảm nhưng lại vô cùng nhút nhát.

Lần đầu được đứng trên sân khấu lớn và nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả với tiết mục hơn 1 triệu view, Linh Đan vừa bỡ ngỡ vừa hạnh phúc vì ước mơ trở thành sự thật. Nhưng tính cách có phần hiền lành và nhút nhát khiến Linh Đan trở nên rụt rè trong phần thi của mình. Khi hát, Linh Đan hoàn toàn nhắm mắt vì khi nhìn vào hàng trăm khán giả ở sân khấu, cô bé trở nên mất bình tĩnh và không kiểm soát được tâm lí của mình để hoàn thành trọn vẹn bài hát.

Tiết mục trình diễn của Linh Đan trong vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2019

Linh Đan lựa chọn về đội Hương Giang - Dương Cầm sau tiết mục chiếm trọn trái tim khán giả.

Vỏ bọc “an toàn” giam giữ tài năng của Linh Đan mà đáng lẽ ra, cô bé còn có khả năng thể hiện vượt trội hơn nhiều như thế. Cuộc chiến cam go thật sự mới bắt đầu khi Linh Đan phải “đối đầu” với 2 người bạn khác trong đội là Bảo Hân và Thanh Tâm với ca khúc Speechless. Dù sở hữu lợi thế hơn 2 bạn còn lại về ngữ âm nhạc ngoại và chất giọng truyền cảm, nhưng vì sự thiếu tự tin ở bản thân đã khiến Linh Đan một suýt nữa dừng lại hành trình Giọng hát Việt nhí 2019 của mình.

Linh Đan lần đầu một mình “chiến đấu” với hai người bạn trong đội để giành lấy tấm vé bước vào vòng trong.

Tiết mục trình diễn của Linh Đan trong vòng Đối đầu - The Voice Kids 2019

Sự nhút nhát và rụt rè đã khiến Linh Đan suýt chút nữa phải dừng chân trên hành trình The Voice Kids 2019.

Ban đầu khi về với mái nhà mới, Linh Đan còn mít ướt và hay lủi thủi trong góc phòng, vì nhớ cô Giang và vì sự nhút nhát luôn hiện hữu khiến Linh Đan chưa hoà nhập với các bạn còn lại. Hiểu được tâm lý vì có hai cô con gái nhỏ, huấn luyện viên Phạm Quỳnh Anh bắt đầu dành nhiều thời gian hơn để tâm sự, an ủi và động viên tinh thần để Linh Đan bước ra “vỏ bọc” an toàn của mình.

This Is Me chính là bài ca đánh dấu những bước chân đầu tiên trong hành trình Linh Đan thoát mình khỏi sự nhút nhát của bản thân. Vẫn là thanh âm trong trẻo và đầy tình cảm ấy, nhưng nay đã có thêm sự tươi trẻ và tràn đầy năng lượng. Linh Đan giao tiếp với khán giả không chỉ qua lời ca mà còn bằng ánh mắt chứa chan cảm xúc và cử chỉ duyên dáng, nhẹ nhàng.

Tiết mục trình diễn của Linh Đan trong vòng Thách đấu - The Voice Kids 2019

Thành công chinh phục khán giả ở thể loại nhạc nước ngoài, nhưng ngược lại, Linh Đan lại bị chê một màu vì tính chất chương trình cần phải hát những ca khúc tiếng Việt. Nhưng dù ở ngôn ngữ nào, cô bé đều không làm khán giả thất vọng bởi giọng hát truyền cảm của mình. Càng hát lên cao, Linh Đan càng mang đến cho người nghe cảm giác êm ái, dễ chịu.

Không cần một giọng hát nội lực, dằng xé hay quá cao siêu, A Million Dreams của Linh Đan chỉ cần ngọt ngào và dịu êm cũng đủ chạm đến trái tim của khán giả. Hát một ca khúc nhạc nước ngoài được viết sang lời Việt chưa từng là điều dễ dàng, thế nhưng “nàng tiên cá” - Linh Đan đã cố gắng luyện tập để chứng minh với mọi người rằng bản thân vẫn hát nhạc Việt một cách vẹn tròn cảm xúc.

Tiết mục trình diễn của Linh Đan trong vòng Mini Liveshow - The Voice Kids 2019

Với A Million Dreams - Linh Đan như hát lên ước mơ của cuộc đời mình.

Những điều này chính là thử thách giúp Linh Đan rèn luyện bản thân để ngày càng trở nên bản lĩnh và tự tin hơn tại The Voice Kids 2019. Bùng nổ nhất và cũng là màn “lột xác” hoành tráng nhất của Linh Đan chính vừa hát một ca khúc có giai điệu sôi động, cá tính vừa trình diễn vũ đạo trên sân khấu. Sweet But Psycho thật sự đánh dấu một bước ngoặt lớn đối với Linh Đan trong tính cách và âm nhạc.

Linh Đan ngày càng thể hiện cho khán giả thấy được sự tự tin và bản lĩnh trên sân khấu.

Tiết mục trình diễn của Linh Đan trong vòng Loại trực tiếp - The Voice Kids 2019

HLV Phạm Quỳnh Anh chia sẻ rằng: “Linh Đan nhất quyết xin Quỳnh Anh cho cô bé được diễn ca khúc này vì Linh Đan muốn cho khán giả thấy một hình ảnh mới của mình và có khả năng trình diễn vũ đạo”. Thành công của Linh Đan không phải chỉ là ngày càng hát hay hơn và được nhiều khán giả yêu mến mà còn là đã bước ra khỏi “vỏ kén” nhút nhát của bản thân để trở nên tự tin và bản lĩnh khi trình diễn trên sân khấu.

Trong đêm thi Bán kết vô cùng quan trọng, Linh Đan vô cùng bản lĩnh khi quyết định không hát nhạc tiếng Anh sở trường mà thể hiện trọn vẹn hai ca khúc nhạc Việt để thuyết phục khán giả. Giai điệu lắng đọng và đầy da diết của Về với đôngCảm ơn con nhé! đều được Linh Đan truyền tải mượt mà và trọn vẹn. Điều này không chỉ thể hiện bản lĩnh của Linh Đan mà còn cho thấy được, cô bé ngày càng tự tin hơn về bản thân và giọng hát của mình có thể khiến mọi người yêu quý.

Về với đông được Linh Đan thể hiện bằng giọng hát ngọt ngào và sâu lắng.

Tiết mục trình diễn của Linh Đan trong vòng Bán kết - The Voice Kids 2019

Tiết mục kết hợp cùng khách mời của Linh Đan trong vòng Bán kết - The Voice Kids 2019

Hành trình của Linh Đan tại Giọng hát Việt nhí 2019 giống như hành trình của loài bướm - thoát mình khỏi “vỏ kén” an toàn, nhút nhát để giờ đây cô bé có thể tung bay thoả sức thể hiện màu sắc âm nhạc của bản thân. Và đêm Chung kết sắp tới đây sẽ là đêm thăng hoa của giai điệu và cũng là đêm Linh Đan cống hiến những tiết mục âm nhạc tuyệt vời dành tặng cho khán giả, bằng hình ảnh của một tài năng nhí tự tin và làm chủ sân khấu, làm chủ ước mơ của mình.

Đừng quên đón xem vòng Chung kết - The Voice Kids 2019 được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 26/10/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Nguyễn Tú

Tin mới nhất