Giải Trí

Linh Đan - Phạm Quỳnh Anh 'cháy hết mình' với 'siêu hit' Y.Ê.U kết hợp vũ đạo đáng yêu 'hết nấc'

Thành Duy
Chia sẻ

Màn hoà giọng "đỉnh cao" của Linh Đan cùng HLV Phạm Quỳnh Anh trong ca khúc "siêu hit" có giai điệu sôi động, kết hợp với vũ đạo đáng yêu khiến sân khấu đêm Chung kết - The Voice Kids 2019 bùng nổ.

Bên cạnh những tiết mục âm nhạc ấn tượng thể hiện màu sắc cá nhân của từng bé thí sinh trong đêm Chung kết xếp hạng - The Voice Kids 2019, các tài năng nhí của chương trình còn có những màn biểu diễn kết hợp đặc biệt và đầy bất ngờ. Tiếp tục mạch cảm xúc đang dần nóng lên của cuộc thi, HLV Phạm Quỳnh Anh cùng học trò cưng Linh Đan mang đến ca khúc vô cùng đáng yêu và sôi động gửi đến khán giả theo dõi chương trình.

Y.Ê.U là một bài hát được hầu hết các bạn trẻ yêu mến và khi mang lên sân khấu Chung kết - The Voice Kids 2019, ca khúc này đã được viết lời lại cũng như có phần hoà âm hoàn toàn mới để mang đến một màu sắc gần gũi hơn với các bé thiếu nhi theo dõi cuộc thi. Tuy vậy, nhưng giai điệu lại có phần sôi động và vui nhộn hơn, giúp tiết mục trình diễn của Linh Đan và HLV Phạm Quỳnh Anh tạo được sự hấp dẫn và dấu ấn đặc biệt đối với khán giả.

Ca khúc truyền tải thông điệp về tình yêu thương gia đình nói chung và tình cảm giữa các thành viên trong gia đình “chiến binh cầu vồng” nói riêng. Bài hát này được Linh Đan - Phạm Quỳnh Anh thể hiện thành hai phần. Một, mang âm sắc trầm - ấm, ngọt ngào và sâu lắng. Và hai là thể hiện giai điệu vui tươi, trẻ trung và vô cùng đáng yêu trên sân khấu.

Trong đêm Chung kết hôm nay, bên cạnh thể hiện được chất giọng ấn tượng với những nốt treo cao đầy tinh tế và thánh thót, Linh Đa còn tiếp tục thể hiện khả năng vũ đạo nhí nhảnh và hồn nhiên của mình trên sân khấu khiến các fan vô cùng phấn khích và yêu mến.Tiết mục của Linh Đan còn nhận được nhiều lời khen ngợi từ các vị HLV còn lại.

Đến thời điểm hiện tại, mọi người có thể hoàn toàn nhìn thấy được sự bản lĩnh và tự tin của Linh Đan khi trình diễn trên sân khấu. Chính vì thế, nếu yêu thích Linh Đan hãy cùng bình chọn để cô bé có thể trở thành giọng ca toả sáng nhất trong đêm thi hôm nay.

Đừng quên tiếp tục đón xem đêm Chung kết - The Voice Kids 2019 được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 26/10/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức hấp dẫn tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất