Giải Trí

Liệu đây có phải là khoảnh khắc vui vẻ duy nhất của các HLV The Face 2017?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Liệu sau những phát ngôn "đá xéo" nhau liên tục xuất hiện trong những ngày qua, đây có phải là những hình ảnh thân thiết duy nhất của bộ ba HLV The Face năm nay?

Chỉ còn ít phút nữa, tập đầu tiên của The Face Việt Nam mùa thứ 2 sẽ chính thức lên sóng. Bên cạnh dàn thí sinh bao gồm 23 cô gái xinh đẹp được hé lộ thì những drama xoay quanh bộ ba HLV cũng nhận được sự quan tâm của khán giả.

Trailer tập 1 The Face 2017

Theo những thông tin đã đưa ra trước đó, ngay tập 1 phát sóng, tính cách của bộ ba HLV sẽ được thể hiện rõ, với tuổi đời và tuổi nghề ngang nhau, họ sẽ không “nể nang” và nhượng bộ nhau khi lên sóng truyền hình. Tuy nhiên, trong loạt ảnh hậu trường, cả 4 HLV bao gồm HLV Lukkade Metinee, Lan Khuê, Minh TúHoàng Thùy đều có những khoảnh khắc trò chuyện rất thoải mái cùng nhau. Liệu sau những phát ngôn “đá xéo” nhau liên tục xuất hiện trong những ngày qua, đây có phải là những hình ảnh thân thiết duy nhất của bộ ba HLV The Face năm nay?

4 HLV sẽ tham gia góp mặt trong tập 1 The Face Việt Nam năm nay: Hoàng Thùy - Lukkade Metinee (HLV The Face Thailand) - Lan Khuê - Minh Tú.

4 thành viên trên “ghế nóng” cùng nhau trò chuyện trước giờ “giành giật” thí sinh.

HLV Lukkade thân mật cùng Lan Khuê.

Khoảnh khắc vui vẻ duy nhất của The Face 2017 là đây?

Với The Face 2017, sự xuất hiện của phiên bản The Look - Vẻ đẹp thương hiệu cùng phần cầm trịch của HLV Lukkade sẽ là một bất ngờ thú vị dành cho khán giả.

Minh Tú được NTK Chung Thanh Phong chăm chút trước khi ra “sàn đấu”.

Ekip của Hoàng Thùy cũng không kém nhé.

Lan Khuê có vẻ lẻ loi?

Host Hữu Vi điển trai trong bộ suit trắng.

Như Lan Khuê từng chia sẻ: “Tất cả những gì Vĩnh Thụy nói ở mùa 1 không bằng Hữu Vi nói trong 1 tập ở mùa 2?“. Liệu điều này có đúng sự thật?

Bên trong phòng thí sinh, các cô gái có vẻ rất căng thẳng.

Tranh thủ trò chuyện với nhau để giảm bớt không khí căng thẳng trong phòng chờ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất