Giải Trí

Lên sóng tháng 6, The Face là chương trình thực tế duy nhất lọt Top 10 chủ đề nổi bật của Social Media

Thu Phương
Chia sẻ

Ở thời đại smartphone lên ngôi thì sức nóng của một chương trình thực tế sẽ được đo lường chính xác nhất bằng độ phổ biến trên các kênh truyền thông, mạng xã hội như Youtube, Facebook,...

Trang Buzzmetrics vừa công bố “Top 10 chủ đề nổi bật trên social media” tháng 6. Dù lên sóng vào ngày 11/6, The Face vẫn vinh dự là chương trình giải trí duy nhất lọt vào danh sách các tin tức và sự kiện nóng nhất và được nói đến nhiều nhất trong tháng.

The Face đứng vị trí thứ 7 trong Top 10 chủ đề nổi bật trên Social Media tháng 6.

Sau khi lên sóng tập đầu tiên, The Face đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng. Tính đến thời điểm này, các tập full phát sóng của The Face đã cán mốc 11 triệu 700 nghìn view trên kên youtube, chưa tính các phần thử thách và clip nhỏ. Trang fanpage The Face tăng hơn 100 nghìn lượt theo dõi kể từ khi chương trình chính thức “on air”.

Độ hot của The Face còn được tính bằng các bài đăng trên trang fanpage với hàng nghìn lượt like và hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ. Bên cạnh những biểu cảm, phát ngôn ấn tượng của HLV và thí sinh thì nguồn ảnh chế, clip chế dồi dào, tạo được độ viral cao trong cộng đồng mạng cũng là lí do giúp The Face “thăng hạng”.

Một bài ảnh chế của trang Lipsyncney Flopears có thể đạt lượng viral khủng với hơn 6 nghìn lượt chia sẻ.

Từ những câu nói ca dao, tục ngữ thú vị, Hoàng Thùy cũng đã có ngay một trang fanpage chỉ chuyên share các câu nói của cô với hơn 5 nghìn lượt theo dõi.

The Face mùa đầu tiên cũng từng liên tục dẫn đầu Bảng xếp hạng social media trong sáu tháng đầu năm 2016. Trong Top 10 sự kiện được nói đến nhiều nhất trên social media năm 2016, đêm chung kết chương trình đã vinh dự là sự kiện có lương tương tác nhiều nhất của năm.

Đêm chung kết The Face dẫn đầu trong Top 10 sự kiện được nói đến nhiều nhất trên social media năm 2016.

Đi được một phần ba chặng đường, liệu The Face mùa thứ 2 có vượt lên được mùa đầu tiên về mức độ được nhận diện và yêu thích? Xin mượn lời Hoàng Thùy để tạm kết: “Đường dài mới biết ngựa hay. Phim hay chờ đến đoạn kết. Ba mươi chưa phải là Tết”. Và dù các con số có biết nói như thế nào thì khả năng nhận diện của một chương trình giải trí vẫn luôn được đánh giá dựa trên sự quan tâm, theo dõi, yêu mến và ủng hộ của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất