Giải Trí

Lee Hyori lần đầu chia sẻ lí do trở lại showbiz tại Infinity Challenge

Tử Lâm
Chia sẻ

Lee Hyori quyết định trở lại với muốn mang đến những điều tuyệt vời nhất cho fan của mình. Và cảm ơn những người hâm mộ đã chờ đợi cô nàng trong suốt 3 năm qua.

Tham gia vào Infinity Challenge, Madam Lee chính thức đánh dấu sự trở lại của mình tại showbiz Hàn. Và quả không ngoài sự đoán của các fan, Lee Hyori đã quậy “tưng bừng” với những câu chuyện bá đạo với hội anh em.

Khi được hỏi về lí do trở lại, Lee Hyori đã chia sẻ: “Trong lúc tôi không làm việc, tôi đã tập yoga rất nhiều. Trong ba năm, mỗi ngày tôi thức dậy từ lúc bình minh và cảm thấy nội tâm được bình yên. Trong khi ngồi thiền, tôi đã thay đổi rất nhiều. Trong khi tôi đang cố tìm kiếm sự bình yên cho nội tâm, tôi đã bỏ qua mọi thứ trên thế gian. Nhưng tôi cảm thấy yoga thật sự không phải chỉ cần ngồi thiền là ổn. Tôi nhận ra rằng đối với tôi, yoga thật sự là hòa mình với fan hâm mộ và tặng cho họ những ca khúc hay nhất.”

Sau 3 năm Lee Hyori đã trở thành cô gái Yoga.

Anh cả Myung Soo và sự nhầm lẫn không thể tha thứ.

Anh em quốc dân lầy lội.

Madam Lee quan tâm đến các ông anh.

Các thành viên Infinity Challenge liền lên tiếng trêu chọc với hàng vạn lí do khác nhau vì cô nàng chẳng phải Madam Lee ngày nào. Cô nàng đã phát điên lên và bảo: “Được rồi, được rồi, tôi sợ bị lãng quên nên phải come back!” khiến cả hội cười hả hê thích chí.

Lí do “vô cùng chân phương” được các ông anh Infinity Challenge đưa ra cho sự trở lại của Hyori.

Câu trả lời hồn nhiên của cô nàng.

Một trận cười điên đảo không kiểm soát trong cuộc tụ họp hội anh em với nhau

Lee Hyori cũng không quên biểu diễn lại 2 bài hit U-Go-Girl và 10 Minutes

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất