Giải Trí

Top 5 Chinh phục hoàn mỹ - Lê Tiểu Luân gọi vốn thành công 5 tỷ đồng cho dự án 'triệu đô'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Top 5 Chinh phục hoàn mỹ 2018 - Lê Tiểu Luân gọi vốn thành công 5 tỷ đồng cho dự án homestay tại quê nhà. Với tỉ lệ vốn đầu tư là 30% từ Shark Liên, dự án của người đẹp gốc Bình Định có giá trị lên đến con số 17 tỷ.

Sau hành trình truyền cảm hứng với thành tích Top 5 tại The Tiffany Vietnam 2018, bên cạnh việc tập trung phát triển dự án homestay do mình làm chủ, Lê Tiểu Luân tiếp tục theo đuổi đam mê làm nghệ thuật thông qua các chương trình và gameshow truyền hình.

Vượt lên sự kỳ thị trong quá khứ, Tiểu Luân không ngừng nỗ lực để khẳng định giá trị bản thân thông qua các chương trình và hoạt động vì cộng đồng.

Mới đây, người đẹp khiến khán giả The Tiffany Vietnam bất ngờ và ngưỡng mộ khi cùng cộng sự gọi vốn thành công 5 tỷ đồng cho Behome - Dự án homestay mà Tiểu Luân tâm huyết xây dựng tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Với màn trình bày lôi cuốn đầy tính thuyết phục, Tiểu Luân đã đưa ra những đường hướng cụ thể trong chiến lược phát triển và nhân rộng mô hình start-up.

Tuy nhiên, Top 5 Chinh phục hoàn mỹ bất ngờ chia sẻ quyết định không thể tiếp tục đồng hành cùng dự án. Người đẹp muốn dành thời gian để chuẩn bị cho việc chuyển giới.

Tiểu Luân bộc bạch, bản thân cô sống thiên về cảm xúc, không giỏi quản trị nên dù rất tâm huyết với dự án nhưng không thể gượng ép bản thân tiếp tục. Điều đó sẽ khiến đội ngũ còn lại trong dự án bị ảnh hưởng.

Qua cuộc trao đổi ngắn, các shark đã nhìn thấy năng lực mà Tiểu Luân đang sở hữu. Shark Dũng hứa hẹn sẽ hỗ trợ liên kết để đẩy mạnh dự án, shark Bình cảm phục trước nghị lực của Top 5 The Tiffany Vietnam và và shark Liên sẽ đầu tư nếu như Tiểu Luân thay đổi đổi quyết định, chấp nhận ở lại với công ty.

Với lý luận chặt chẽ cùng những chia sẻ chân thành đến từ chính founder của dự án, shark Liên đã quyết định cấp vốn 5 tỷ đồng với tỉ lệ chuyển đổi là 30% giá trị cổ phần. Quyết định này đã đẩy giá trị của dự án lên con số 17 tỷ đồng.

Chiến thắng này đã mang đến cho Tiểu Luân những cơ hội mới, người đẹp sẽ tận dụng nguồn vốn này để tiếp tục đẩy mạnh và phát triển dự án của mình trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất