Giải Trí

Lê Thiện Hiếu cùng Minh Như X-Factor làm mới 'Ông bà anh' siêu dễ thương

Kim Hồ
Chia sẻ

Cả hai đã có màn song ca ngẫu hứng ca khúc "Ông bà anh" vô cùng dễ thương và đáng yêu.

Sau khi tập 1 Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016 lên sóng, tiết mục Ông bà anh của thí sinh Lê Thiện Hiếu nhanh chóng trở thành cơn “bão” truyền thông bởi giai điệu vui tươi, lời ca gần gũi, cùng với đó là câu chuyện tình yêu đặc biệt của ông bà ngày xưa… khiến nhiều người xem không ngừng quan tâm và chia sẻ.

Ông bà anh nhanh chóng trở thành hiện tượng trong giới trẻ. Tiết mục của anh chàng tới thời điểm hiện tại thu hút gần 7 triệu lượt view trên trang Youtube cùng hàng nghìn lượt chia sẻ, những ủng hộ tích cực từ phía khán giả.

Tiếp nối hiệu ứng tốt của ca khúc cũng như gửi lời cảm ơn đến khán giả ủng hộ, mới đây, Lê Thiện Hiếu đã kết hợp với Minh Như - Quán quân Nhân tố bí ẩn 2016 cover ngẫu hứng bài hát Ông bà anh. Cả hai đã có một màn song ca ấn tượng và vô cùng dễ thương sau vài lần bắt nhịp và tập dượt cùng nhau.

Chất giọng khoẻ khoắn đầy nội lực của Minh Như cùng với tiếng đàn đầy phóng khoáng của Thiện Hiếu đã mang lại một nét mới mẻ cho bản hit Ông bà anh. Đặc biệt, cả hai còn có thêm một số câu phiêu giúp bản cover thêm nhiều thú vị.

Phần song ca ngẫu hứng cực dễ thương của Lê Thiện Hiếu và Minh Như.

2

Phần cover của Thiện Hiếu và Minh Như nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả trên trang cá nhân Lê Thiện Hiếu.

3

Trên fanpage của Minh Như, phần thể hiện của cả 2 cũng thu hút lượt tương tác khá lớn với hơn 1,1 lượt like cùng hơn 200 lượt chia sẻ sau vài tiếng đồng hồ.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất