Giải Trí

Lê Minh Sơn tức giận Lê Thiện Hiếu: 'Anh choáng bởi sự nhạt của em'

Libra
Chia sẻ

HLV Lê Minh Sơn vô cùng tức giận trước sáng tác mới của Lê Thiện Hiếu tại tập 8 Sing My Song: "Bài hát của em đã đạt tới đỉnh cao của sự nhạt".

Tập 7 Sing My Song - Bài hát hay nhất vừa chính thức lên sóng với phần dự thi của 8 “chiến binh” đến từ đội Nguyễn Hải Phong. Đồng thời, sau khi chương trình kết thúc, hai cái tên chính thức bước vào vòng Chung kết là Bùi Công NamPhạn Mạnh Quỳnh, cùng với Cao Bá Hưng và Trương Kiều Diễm đến từ đội Đức Trí ở tuần trước.

Tuy nhiên, sau khi tập 7 kết thúc, trailer tập 8 của Sing My Song được giới thiệu. Đó là phần dự thi của các thí sinh đến từ đội Lê Minh Sơn. Tác giả Cặp ba lá cho rằng, anh cảm thấy các thí sinh trong đội ngày càng đuối dần đi khi đã thể hiện hết khả năng của mình ở vòng thi trước.

Lê Minh Sơn thất vọng về sáng tác của Lê Thiện Hiếu.

Lê Minh Sơn nhận xét các thí sinh đội mình bị đuối dần tại vòng Sáng tác và tranh đấu.

Trong đoạn trailer, Lê Thiện Hiếu cũng chia sẻ anh cảm thấy áp lực khi thành công của Ông bà anh quá lớn, đặc biệt về phần ca từ. Đặc biệt hơn, khi Thiện Hiếu sáng tác ca khúc mới, Lê Minh Sơn đã nhận xét với những lời lẽ vô cùng bực bội khó chịu: “Nếu như bài này, khán giả chưa biết em thì vẫn có thể bỏ qua. Cái sợ nhất trong đời sống đó là cái sự nhạt. Thì cái bài này của em đạt đến đẳng cấp, gọi là đẳng cấp nhạt. Anh choáng về cái sự nhạt của em. Viết bài khác, đừng làm anh thất vọng!” Ngoài ra, Lê Minh Sơn cũng không quên nhấn mạnh, nếu cặp nào yếu cả hai thì anh cũng sẽ loại hết cả hai.

Lê Minh Sơn thất vọng trước sáng tác mới của Thiện Hiếu.

Chàng trai chuyển giới Thiện Hiếu đã làm bùng nổ sân khấu Sing My Song tập đầu tiên với ca khúc Ông bà anh và nhanh chóng trở thành cơn sốt và thu hút truyền thông mạnh mẽ, hiện tại đã đạt được 32 triệu view chỉ sau 1 tháng. Chính vì vậy, trước áp lực tại vòng Tranh đấu và sáng tác này, anh chàng cho biết: “Tôi cảm thấy vô cùng lo lắng. Trước lúc chưa biết chủ đề của đội mình là gì, tôi lúc nào cũng suy nghĩ rằng liệu mình có làm được tốt như vòng đầu. Hôm quay hình nghe anh Sơn mắng, tôi thật sự hụt hẫng. Hiện tại, tôi vẫn đang rất lo, liệu nó có được khán giả quan tâm nhiều không?”.

Lê Thiện Hiếu đầy căng thẳng tại trại sáng tác 24h.

Liệu với những thất vọng của Lê Minh Sơn, Lê Thiện Hiếu có được giữ chân hay buộc phải dừng cuộc chơi? Hãy cùng đón xem tập 8 Sing my song - Bài hát hay nhất phát sóng vào 21g ngày 8/1/2017 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Libra

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất