Giải Trí

Lê Khánh, Hà Anh và dàn cây hài trẻ 'đại náo' gameshow truyền hình

Chia sẻ

Tuần này, gameshow truyền hình tiếp tục thu hút khán giả bởi dàn khách mời đều là những tên tuổi đang được yêu thích hiện nay.

Siêu mẫu Hà Anh và NSND Hồng Vân sẽ là 2 giám khảo khách mời trong tập 4, Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ. Đây là hai nhân vật hứa hẹn sẽ tạo nên những điều bất ngờ cho Cười xuyên Việt vào tuần này. Vì đối với Hà Anh, không chỉ có sự thông minh, cá tính thẳng thắn, mà lần đầu tiên cô sẽ mang góc nhìn của một siêu mẫu lên sân khấu hài. Sự góp mặt của NSND Hồng Vân là một điều rất đáng được chờ đợi, bởi với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sân khấu, những nhận xét, chia sẻ pha chút hài hước của cô luôn được khán giả đón nhận.

NSND Hong Van - Giam khao khach moi (1)

NSND Hồng Vân lần đầu tiên xuất hiện tại Cười xuyên Việt.

Sieu mau Ha Anh - Giam khao khach moi (8)

Siêu mẫu Hà Anh nóng bỏng và quyến rũ khi xuất hiện tại hậu trường Cười xuyên Việt.

Ngoài ra, Cười xuyên Việt tập 4 còn chào đón sự xuất hiện của những nhân vật hài hước đình đám hiện nay là BB Trần, Diệu Nhi và Lê Dương Bảo Lâm. Cả ba nhân vật sẽ hỗ trợ phần thi cho các thí sinh, BB Trần sẽ giúp sức Kiều Linh trong phần hóa thân thành Hồ Ngọc Hà, Diệu Nhi sẽ cùng La Thành 'song kiếm hợp bích' trong tiểu phẩm Thần điêu, và Lê Dương Bảo Lâm sẽ cùng Nam Thư mang đến tiếng cười qua tiết mục Nghêu sò ốc hến.

BB Tran ho tro cho Kieu Linh

BB Trần và phiên bản Hồ Ngọc Hà.

La Thanh va dien vien ho tro Dieu Nhi (2)

Diệu Nhi hóa thân thành nhân vật cổ trang.

Le Duong Bao Lam vao vai trum so ho tro cho Nam Thu

Quán quân Cười xuyên Việt mùa thứ nhất - Lê Dương Bảo Lâm hài hước trong tiết mục Nghêu sò ốc hến.

Hoán đổi là chương trình đang thu hút rất đông khán giả truyền hình vào mỗi tối Chủ nhật. Chương trình gây chú ý bởi dàn thí sinh là những gương mặt ca sĩ, diễn viên, kèm theo đó là sức hút rất lớn đến từ “Hội đồng tám” - Thanh Bạch, Trấn Thành và Trường Giang. Tuy nhiên, vào tập 7 tuần này, sẽ có một sự thay đổi nhỏ khiến khán giả sẽ thích thú, nữ diễn viên Lê Khánh sẽ thay thế Trường Giang gia nhập hội đồng bình luận. Trên ghế nóng của Hoán đổi, nữ “bình luận viên” duy nhất này hứa hẹn sẽ mang đến chương trình một màu sắc khác biệt bằng những lời nói dí dỏm, đáng yêu và tự nhiên.

Le Khanh 6

Bằng khả năng hài hước của mình, Lê Khánh hứa hẹn sẽ tạo nên những điều bất ngờ vào tuần này.

Le Khanh - Tran Thanh - Thanh Bach 10

Hội đồng tám mới gồm Thanh Bạch - Lê Khánh - Trấn Thành.

Đặc biệt, không chỉ Lê Khánh là nhân vật duy nhất mang luồng gió mới cho tập 7 Hoán đổi, chương trình còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hòa Minzy trong vai trò hỗ trợ cho thí sinh. Sau khi xuất hiện cùng Hương Giang thể hiện dân ca quan họ Bắc Ninh, Hòa Minzy lại tiếp tục thể hiện giọng hát ngọt lịm của mình khi hát dân ca cùng Anh Đức.

Hoa Minzy 4

Hòa Minzy tiếp tục hát dân ca quan họ tại chương trình Hoán đổi.

Anh Duc - Hoa Minzy 3

Cả hai hứa hẹn sẽ tạo nên một tiết mục đặc sắc trong đêm thi thứ 7.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất