Giải Trí

Lắng đọng trước tiết mục hát về Cha của The Wings kết hợp cùng các bé The Voice Kids

Fong Lee
Chia sẻ

Dàn học trò của "cựu" HLV Cẩm Ly đã hòa giọng cùng nhóm The Wings mà mang đến một tiết mục chạm đến cảm xúc của người nghe.

Đêm Liveshow 5 - Chặng đua khắc nghiệt đã mang đến cho khán giả một đêm đại tiệc âm nhạc đầy màu sắc. Nếu như phần trình diễn Không quan tâm của giọng ca 17 tuổi khiến bộ tứ quyền lực tranh cãi nảy lửa trên ghế nóng, thì có những tiết mục đã mang đến không gian ấm áp, nhẹ nhàng ru hồn cảm xúc người nghe.

Trong đó, ca khúc Cha của The Wings kết hợp cùng các bé The Voice Kids - Công Quốc, Thiên Phúc và Hải Thanh là điểm nhấn khiến khán giả khó có thể quên. Với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ ý nghĩa cùng sự hòa quyện nhịp nhàng, tình cảm, tiết mục đã thật sự chạm đến cảm xúc của người nghe. Ba bé The Voice Kids còn nhận được rất nhiều ủng hộ của khán giả có mặt tại trường quay.

Tiết mục Cha của The Wings và Công Quốc - Thiên Phúc - Hải Thanh

Kết thúc phần trình diễn, giám khảo Dương Khắc Linh nhận xét: “The Wings luôn là 3 chàng trai sạch sẽ từ hình ảnh đến giọng ca, tạo ra cảm giác rất thoải mái cho người nghe. Khi kết hợp cùng các bé cũng rất dễ thương. Tuy các bé hồi hợp, hát bị phô nên làm cho các em hơi bị rối, nhưng vẫn rất tình cảm”.

TheWings (1)

TheWings (5)

Ba bé kết hợp nhuần nhuyễn cùng với các thành viên của nhóm The Wings.

TheWings (9)

TheWings (10)

Phiêu hết mình cùng các anh trên sân khấu.

IMG_6036 - Copy

Ở phần kết quả bình chọn cuối đêm thi, Dophins, The Wings và Adam là 3 cái tên lọt top nguy hiểm. Cuối cùng, Adam là thí sinh nhận được sự lựa chọn của các HLV Thanh Lam và Tùng Dương, nhóm The Wings dành quyền đi tiếp với phần bình chọn cao hơn và do vậy nhóm Dophins phải dừng chân tại đêm liveshow 5 - Chặng đua khắc nghiệt trong sự nuối tiếc của khán giả về một band nhạc tài năng.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất