Giải Trí

Lan Khuê: 'Tất cả những gì Vĩnh Thuỵ nói ở mùa 1 không bằng Hữu Vi nói trong 1 thử thách ở mùa 2'

Nhật Hưng - Huỳnh Như
Chia sẻ

Buổi họp báo The Face Việt Nam 2017 chính thức diễn ra vào sáng nay (23/5) tại Gem Center với sự góp mặt của HLV kỳ cựu của The Face Thailand - Lukkade Metinee.

The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu đã trải qua mùa đầu tiên thành công mỹ mãn đọng lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Và ở mùa 2 này hứa hẹn sẽ còn nhiều hấp dẫn hơn khi trong những ngày vừa qua, một số hình ảnh, thông tin “rò rỉ” cũng khiến các fan chú ý háo hức chờ đợi.

10h40: HLV Lan Khuê có mặt sớm tại sảnh chờ của khu vực họp báo. Trong trang phục trắng thanh lịch, Lan Khuê có những chia sẻ về những cảm xúc đến khán giả đang theo dõi trực tiếp chương trình.

HLV Lan Khuê

Siêu mẫu - Host Hữu Vi

Hữu Vi cho biết, là người đảm nhận vị “cầu nối” cho chương trình, đây cũng là điều thú vị. Các thí sinh năm đều có cá tính riêng, thử thách cuộc thi sẽ ngày càng khó hơn đòi hỏi các bạn cũng phải có bản lĩnh để vượt qua những thử thách trong chương trình. Về HLV Lan Khuê, là một người nhẹ nhàng và có những chiến lược riêng khá thông minh khi cô đã từng có kinh nghiệm ở mùa trước. Minh Tú là người hoạt ngôn, quyết liệt và mạnh mẽ trong vai trò HLV mà cô đảm nhận. Và ở Minh Tú có một tình cảm nhất định dành cho các học trò của mình. Với Hoàng Thùy có vẻ hiền hơn so với 2 HLV còn lại, nhưng Hoàng Thùy vẫn đang là một ẩn số khó đoán, phải chờ xem đến cuối chương trình thì mới biết được khả năng cô ấy ra sao.

HLV kỳ cựu của The Face Thailand - Lukkade Metinee

Sự xuất hiện của HLV The Face Thailand - Lukkade Metinee nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông.

11h00: HLV Hoàng Thùy xuất hiện.

Buổi họp báo chuẩn bị bắt đầu.

11h05: Phí Phương Anh cùng Key (Monstar) xuất hiện, do bị vướng một số sự cố về trang phục nên cả hai đã phải đến trễ giờ hơn dự kiến.

11h10: Buổi họp báo chính thức bắt đầu.

Lan Khuê - Hữu Vi - Hoàng Thùy tặng hoa cho HLV Thailand Lukkade

11h15: Minh Tú đến trễ vì phải truyền nước biển do áp lực ghi hình.

11h30: HLV Lan Khuê thẳng thắn: Những gì các HLV thể hiện trên truyền hình đều có tác động đến khán giả. Dù 3 HLV có cá tính, thẳng thắn cách mấy hay sẵn sàng bật nhau thì cũng nằm trong một giới hạn là văn hóa để truyền tải đến khán giả một cách chân thực nhất.

Trước tin đồn quán quân sẽ thuộc về team Lan Khuê, Lan Khuê chia sẻ: “Khi nhận lời tham gia mùa thứ 2 mà nghe thông tin có những HLV mùa đầu khiến Lan Khuê thích thú, tuy nhiên, với sự thống nhất cuối cùng thì đã có sự góp mặt của 3 HLV ngồi ở đây. Để đến được chiến thắng cũng rất cam go vì Lan Khuê cũng “lên bờ xuống ruộng” trong một nửa chặng đường vừa qua rồi. Nên những lời đồn cũng khá là bất lợi cho Khuê”.

11h35: “Tất cả những gì Vĩnh Thuỵ nói ở mùa 1 không bằng Hữu Vi nói trong 1 thử thách ở mùa 2. The Face năm nay có 4 HLV chứ không có Host” - Lan Khuê chia sẻ về Hữu Vi tại The Face mùa 2.

12h15: Buổi họp báo kết thúc. Bộ ba HLV cùng các thí sinh sẵn sàng ra mắt khán giả truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng - Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất