Giải Trí

Lan Khuê: 'Lúc nào cũng vậy, chỉ có người chiến thắng mới cảm thấy công bằng…'

Thu Phương
Chia sẻ

Lan Khuê đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc chiến nảy lửa vừa qua với HLV Minh Tú sau quyết định loại Khánh Linh.

Quyết định loại Khánh Linh đã khiến Lan Khuê phải đương đầu không chỉ với cơn giận của Minh Tú mà còn cả với những luồng ý kiến trái chiều từ khán giả. Vị HLV The Face đã có buổi phỏng vấn với Saostar để chia sẻ cảm xúc của cô về những vấn đề này.

Lan Khuê lần đầu chia sẻ về cuộc chiến với Minh Tú ở The Face

- Lan Khuê có thấy bất ngờ không khi Minh Tú bất ngờ vào chất vấn mình về quyết định loại Khánh Linh?

- Không biết mọi người nghĩ như thế nào chứ Khuê thì Khuê có thể lường trước được hành động của Minh Tú. Bởi vì có thể thấy được qua các vòng thi, Tú luôn là người có cảm xúc rất là mạnh. Tú rất dễ mất kiểm soát và thiếu bình tĩnh. Bởi vậy lúc Tú bước vào phòng Khuê không mấy ngạc nhiên lắm.

Màn tranh cãi của Minh Tú và Lan Khuê xoay quanh việc loại Khánh Linh

- Nhận xét công tâm, Lan Khuê thấy Quỳnh Như hay Khánh Linh catwalk lần hai tốt hơn?

- Nói một cách công bằng, trong lần catwalk lại, Khánh Linh catwalk tốt hơn Quỳnh Như. Thế nhưng, với vai trò là một HLV, điều quan trọng là mình có thể nhìn được xa tới đâu. nhìn ra được khả năng của một thí sinh có thể đi được đến mức nào và những thiếu sót của thí sinh ở thời điểm đó có thể khắc phục được hay không. Quan trọng các bạn thí sinh phải có màu sắc, có thể gây ấn tượng, khiến cho mọi người ghi nhớ.

Khánh Linh là một cô gái rất đẹp. Thế nhưng đến thời điểm này đã qua rất nhiều thử thách, qua rất nhiều sự hướng dẫn, nhắc nhở của các HLV cũng như giám khảo nhưng Khánh Linh vẫn cứ một màu, cứ nhạt nhòa và chưa có sự bứt phá nào rõ rệt. Trong khi các thí sinh còn lại đã có một sự cố gắng, nỗ lực và đã có một bước tiến xa hơn Khánh Linh.

- Nói như vậy, Lan Khuê đã có quyết định chọn ai, loại ai trước khi cho cả hai thí sinh catwalk lại?

Ở thời điểm cho các thí sinh catwalk lại, Lan Khuê vẫn còn đang rất phân vân, không biết nên giữ lại ai hay loại ai. Mình cần thêm thời gian suy nghĩ. Cho các bạn catwalk lại một lần nữa để mình nhìn nhận chặng đường của các bạn trong tương lai sẽ như thế nào. Và trong thời gian các bạn catwalk đó, lan Khuê cũng đã cho ra một quyết định.

- Loại Khánh Linh, bạn có sợ quyết định của mình sẽ bị khán giả chỉ trích là thiếu công bằng?

- Tất cả mọi quyết định của mình khi đưa ra thì mình đều phải chịu trách nhiệm với nó. Có như thế nào đi chăng nữa thì vẫn sẽ sẵn sàng đón nhận nó thôi. Quan trọng, mình tin rằng quyết định của mình là chính xác hay không.

- Lan Khuê có dám khẳng định loại Khánh Linh là một quyết định công tâm và không hề chịu ảnh hưởng bởi cảm xúc cá nhân?

- Quyết định loại Khánh Linh ngày hôm nay dựa trên những yếu tố mà Lan Khuê đánh giá có thể với Lan Khuê, Lan Khuê cho rằng nó đúng. Đối với mọi người nó là sai. Còn đúng hay sai Lan Khuê nghĩ rằng chính quá trình sắp tới của các thí sinh sẽ chứng minh rõ điều này

- Trước đó, Minh Tú cũng cho rằng bạn thiên kiến khi nhận xét về phần thi của Đồng Ánh Quỳnh trong thử thách cá nhân. Bạn nghĩ sao ?

- Nhưng mọi người phải công nhận, sau đó, Ánh Quỳnh có sự thay đổi như thế nào. Ánh Quỳnh tốt hơn hay tệ đi thì điều đó mọi người có thể thấy rất rõ. Bản thân mình là một HLV. mình hiểu mình phải làm gì và làm như thế nào để các thí sinh của chương trình sẽ tốt hơn. Không phải là những lời nói ngon ngọt có thể giúp họ cải thiện hay phát triển mà bằng cách này hay cách khác mình có cách làm cho các thí sinh bứt phá hơn. Đó mới là vai trò của một HLV.

- Lan Khuê và Minh Tú đã có một phần tranh cãi khá nảy lửa. Câu nói nào của Minh Tú khiến bạn khó chịu nhất?

- Thực ra lúc đó Tú nói nhiều câu lắm. Không nhớ nổi Tú nói cái gì nhưng mà đối với Khuê thì Khuê không mấy bận tâm đến những lời nói này bởi vì mình chỉ quan tâm một điều rằng, mình đến đây, mình làm gì, kết quả ra sao, sắp tới như thế nào. Còn tất cả đối với Khuê nó đều trở nên bình thường.

- Nhận xét về cuộc tranh cãi giữa Minh Tú - Lan Khuê, Hoàng Thùy cho rằng cả hai đều trẻ con. Lan Khuê nghĩ sao?

- Đó là quan điểm của Thùy. Mỗi người có quan điểm riêng và mỗi người cứ giữ quan điểm đó cho mình.

- Lan Khuê có nghĩ nếu Hoàng Thùy rơi vào tình huống đó, cô ấy có thể giữ bình tĩnh được không ?

- Cái này phải để xem đặt Hoàng Thùy vào trong tình huống đó thì Hoàng Thùy sẽ xử lí như thế nào thôi. Thực ra mọi người nói thì sẽ dễ hơn là làm.

- Nếu thử thách lần sau, Lan Khuê thua thì sao?

- Thử thách lần sau nếu Lan Khuê thua thì cũng như các HLV khác, Lan Khuê sẽ phải lựa chọn ai sẽ bước vào phòng loại trừ.

- Năm ngoái Lan Khuê cũng từng cảm thấy bất công về quyết định loại người của Phạm Hương? Bạn có nghĩ năm nay Minh Tú cũng đang có cảm giác giống như bạn ở mùa trước?

- Lúc nào cũng vậy, người ta thường nói rằng, chỉ có người chiến thắng mới cảm thấy công bằng còn lại tất cả mọi người đều cho rằng mình sẽ thua thiệt. Cũng giống như ở thử thách cá nhân, khi Khuê chọn Ánh Quỳnh là người chiến thấng thì HLV Hoàng Thùy cũng cho rằng Lan Khuê thiếu công bằng với đội Hoàng Thùy. Còn bây giờ ngược lại khi mà Lan Khuê lựa chọn Khánh Linh của đội HLV Minh Tú phải ra về thì Minh Tú lại nói Lan Khuê thiếu công bằng. Lúc nào cũng vậy, điều quan trọng là mình giữ vững lập trường, quan điểm của mình.

Cảm ơn Lan Khuê vì cuộc trò chuyện này.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Video

Lê Thái Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất