Giải Trí

Lan Khuê lên tiếng về loạt hành động khó hiểu: Trao quyền loại cho HLV Lukkade, gom ly giúp team Minh Tú

Nhật Hưng
Chia sẻ

Liên tục có những hành động khó hiểu trong tập 6 khiến khán giả nghi hoặc, mới đây, Lan Khuê đã trải lòng cùng Saostar bằng những lý giải vô cùng bất ngờ, thú vị.

Không chỉ catwalk trên bàn tiệc với khách mời là những người nổi tiếng trong làng giải trí, các thí sinh của The Face - Gương mặt thương hiệu còn phải ứng biến nhanh nhạy với vật cản là những ly rượu vang bất cứ khi nào mà khách mời thích đặt ra trong thử thách ở tập 6 vừa lên sóng. Kết quả, 2 thành viên Ngân Phan, Tú Hảo bất ngờ chiếm ưu thế mang về chiến thắng thứ 3 cho team Lan Khuê sau 2 tập vụt mất chiến thắng cho team Minh Tú.

Dù chỉ còn 2 thành viên, team Lan Khuê vẫn xuất sắc mang về chiến thắng thứ 3.

Nếu như trong các tập phát sóng trước, Lan Khuê sẽ là người bước vào phòng loại, nắm cơ hội “phục thù” cho các thí sinh yêu quý của mình thì cô lại trao quyền này cho HLV đến từ Thái Lan là Lukkade Metinee. Trước quyết định lần này của Lan Khuê, không ít khán giả phân vân rằng: Liệu Lan Khuê thật sự tin vào sự công tâm của HLV Lukkade hay chỉ đang đóng vai “hoa hậu thân thiện” thảo mai?

Thậm chí nhiều bình luận còn cho rằng, cô nàng đang ái ngại việc phải khiêu chiến với Minh Tú trong phòng loại một lần nữa?

Tuy nhiên, quyết định nhường quyền loại của Lan Khuê vướng phải không ít “khúc mắc” của khán giả.

Trả lời cho quyết định của mình, Lan Khuê chia sẻ: “Ở tập 3, Khuê đã từng nói: “Chỉ có người chiến thắng mới thấy công bằng” nhưng vẫn gặp không ít phản ứng. Vậy lần này, để một ai đó mang tính chất trung gian phân xử xem như thế nào? Và Khuê tin vào kinh nghiệm của HLV Lukkade”Cô nàng thậm chí bàng quan trước những nhận xét cho rằng mình thảo mai, “Giờ thì có làm gì cũng bị nói thôi. Làm trong giới lâu rồi thời điểm này Khuê miễn nhiễm với mọi sự tấn công. Hơn nữa ở giai đoạn này Khuê lại dành nhiều thời gian cho các dự án sắp tới nên mình nhận ra sự bận rộn rất tuyệt vời vì vừa giúp bản thân tránh xa khỏi những ồn ào, vừa giúp mình đạt được thành công. Và khi thành công bạn cảm thấy yêu đời lắm nên thấy cái gì cũng dễ thương”.

Để tránh khỏi những thị phi rằng mình mang tình cảm cá nhân vào phòng loại, Lan Khuê cho biết “để một ai đó mang tính chất trung gian phân xử xem như thế nào?”

Một trong những hành động có phần khó hiểu nữa của Lan Khuê trong tập 6 nhận phản ứng khá lớn từ phía cộng đồng mạng là khoảnh khắc gom ly cho các thí sinh team Minh Tú. Nếu như các khách mời liên tục dùng ly rượu làm vật cản để thử thách thí sinh Catwalk thì Lan Khuê lại thu dọn bớt ly để các bạn walk tốt hơn, điều đặc biệt lại chẳng phải là các học trò của mình.

Phần thi Catwalk trên bàn tiệc với đầy rẫy thử thách của các khách mời.

Lan Khuê lên tiếng về loạt hành động khó hiểu: Trao quyền loại cho HLV Lukkade, gom ly giúp team Minh Tú

Hình ảnh Lan Khuê thu dọn ly trên bàn khiến khán giả thích thú.

Giải thích cho hành động gom ly, thậm chí còn cổ vũ nồng nhiệt cho học trò Minh Tú, Lan Khuê đáng yêu giải thích: “Việc này bình thường mà, có người đẩy ra thì sẽ có người gom vào thôi. Chắc do thói quen của Khuê là chuyên đi gom những gì người khác bày.” Tuy nhiên, nếu để ý khán giả sẽ thấy sự nhiệt tình có lẽ là bản chất, là thói quen của Lan Khuê, điển hình là việc vị HLV này từng ra mặt chỉ dạy học trò Hoàng Thuỳ catwalk trong tập 2 hay tạo dáng cùng các thí sinh trong thử thách Hoa trên nước ở tập 4,…

Lan Khuê lên tiếng về loạt hành động khó hiểu: Trao quyền loại cho HLV Lukkade, gom ly giúp team Minh Tú

Sự nhiệt tình của cô nàng luôn nhận được sự đồng cảm từ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất