Giải Trí

Lan Khuê 'lật tẩy' học trò Tú Hảo muốn tìm người yêu 'baby cute' như Sơn Tùng M-TP

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Vốn là fan của chàng ca sĩ gốc Thái Bình, Tú Hảo đã "để lộ" sự phấn khích và một chút bối rối khi nhắc đến Sơn Tùng M-TP.

Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân The Face - Gương mặt thương hiệu 2017, Tú HảoHLV Lan Khuê đã có buổi livestream chia sẻ cảm xúc cũng như “bật mí” nhiều câu chuyện thú vị với các khán giả hâm mộ. Không chỉ nói về những dự định hậu The Face, Tú Hảo còn tiết lộ bản thân vẫn chưa có người yêu và nam ca sỹ Sơn Tùng M-TP chính là hình mẫu “bạch mã hoàng tử” mà cô đang tìm kiếm.

Thầy trò Lan Khuê - Tú Hảo hoàn toàn trái ngược nhau khi tìm “người thương”.

Vốn là fan của chàng ca sĩ gốc Thái Bình, Tú Hảo đã “để lộ” sự phấn khích và một chút bối rối khi nhắc đến Sơn Tùng M-TP. Khi Tú Hảo chia sẻ: “Kiểu người yêu lý tưởng của em là kiểu baby cute, kiểu Hàn Quốc” thì cả host Nguyễn Ngọc Thạch và HLV Lan Khuê đều bật cười: “Giống giống Sơn Tùng vậy đó!“. Trước đó, Tú Hảo cũng đã từng ham gia diễn xuất trong MV Bình yên những phút giây của Sơn Tùng, giúp cho cô nàng nhận được thiện cảm và rất nhiều lượt bình chọn từ được cộng đồng fan Sky của Sơn Tùng M-TP. Ngược lại với học trò, HLV Lan Khuê lại thích mẫu đàn ông lịch lãm, khiến bản thân cô “cảm thấy nhỏ bé”.

Tú Hảo đầy sức sống trong MV Bình yên những phút giây của Sơn Tùng M-TP.

Trong buổi giao lưu, HLV Lan Khuê cũng dành nhiều lời khen cho học trò cưng Tú Hảo về sự quyết tâm và ý chí dành cho cuộc thi The Face. Mải miết khen nhau nhưng cả hai lại khiến các fan “cười no nê” với hai bức tranh vẽ chân dung đối phương gần như… “không lý giải nổi”.

Cả Lan Khuê và Tú Hảo đều “hết hồn” với bức chân dung vẽ đối phương.

Tú Hảo vẽ Lan Khuê với gò má cao và mái tóc óng ả.

Còn Lan Khuê chỉ “khắc họa” được mỗi bờ môi “thương hiệu” của học trò.

Độc giả có thể theo dõi toàn bộ toàn bộ buổi giao lưu của Lan Khuê và học trò Tú Hảo - Quán quân The Face Việt Nam 2017 dưới đây:

Buổi giao lưu ngập tràn tiếng cười của HLV Lan Khuê và quán quân Tú Hảo.

Location: The Museum Coffee - 25 Tú Xương, Q3, TP HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất