Giải Trí

Lan Khuê khóc cười với màn tái diễn sự cố 'trao nhầm vương miện' của Huỳnh Lập

Chia sẻ

Khéo léo lồng ghép tinh tế việc vương miện hoa hậu hoàn vũ bị trao nhầm thời gian gần đây, màn trình diễn của Huỳnh Lập khiến các BGK phải vừa khóc, vừa cười.

Tiến gần đến đêm Chung kết, Huỳnh Lập ngày càng thể hiện xuất sắc sự đa năng của mình, với những tiểu phẩm chứa đựng những thông điệp sâu sắc. Tiết mục của Huỳnh Lập trong đêm thi tối qua là “Yêu tôi đi”, nói về tình mẫu tử và ước mơ có được gia đình ấm áp yêu thương của bà lão bị vô sinh đã khiến cho Top 11 Miss World Lan Khuê và Trấn Thành hết khóc rồi đến cười liên tục trên ghế nóng.

2. Huynh Lap - Tieu pham Yeu Toi Di (5)

Trong tiểu phẩm mới nhất tại Cười Xuyên Việt, Huỳnh Lập vào vai một bà lão sống lủi thủi, cô đơn cùng với bầy chó, mèo. Do bị vô sinh nên hàng ngày, bà thường bày ra những trò chơi vui nhộn cùng với bầy thú cưng của mình.

  2. Huynh Lap - Tieu pham Yeu Toi Di (3)

2. Huynh Lap - Tieu pham Yeu Toi Di (7)

Cho đến một ngày, tình cờ một chàng trai giao hàng đến nhà giao thức ăn cho chó mèo, bà lão đã “bắt” chàng trai chơi trò chơi “mẹ con” cùng với mình.

2. Huynh Lap - Tieu pham Yeu Toi Di (9)

2. Huynh Lap - Tieu pham Yeu Toi Di (17)

Ban đầu, chàng trai có phần khiếp sợ với sự kỳ quái của bà lão nhưng sau khi hiểu ra, anh rất thương bà vì bản thân anh cũng là người thiếu thốn tình cảm do mẹ mất sớm. Sau khi cùng bà lão chơi những trò chơi vui nhộn, anh đã quyết định nhận bà làm mẹ thứ hai của mình.

Ngoài thông điệp ý nghĩa, tiết mục của Huỳnh Lập còn mang đến nhiều thú vị cho khán giả khi lồng ghép những vấn đề thời sự, trong đó có việc vương miện hoa hậu hoàn vũ bị trao nhầm thời gian gần đây. Huỳnh Lập đã tái hiện điều này trên sân khấu qua màn tranh giành vương miện khá hài hước giữa hai hoa hậu ao làng. Câu nói của Huỳnh Lập khiến Lan Khuê và khán giả cười ngặt nghẽo: “Con ơi nhớ lấy câu này. Đầu đội vương miện chớ đừng vội vui. Nói tới nói lui chứ mẹ thấy chị Lan Khuê đẹp”.

2. Huynh Lap - Tieu pham Yeu Toi Di (10)

Nam Trung - bạn diễn của Huỳnh Lập, thể hiện xuất sắc thần thái của Hoa hậu Colombia.

2. Huynh Lap - Tieu pham Yeu Toi Di (12)

Màn tranh giành vương miện “bá đạo” trên sân khấu Cười Xuyên Việt.

2. Cac GK khoc & cuoi vi tiet muc cua Huynh Lap (3)

Nhận xét về tiểu phẩm, Trấn Thành cho rằng Huỳnh Lập là nghệ sĩ đáng kính nể! Theo anh, Huỳnh Lập là thí sinh mà bước ra thị trường hài, nhiều người phải “mệt mỏi” với anh. Vốn kiến thức và chất xám của Huỳnh Lập giống như kho lương thực khiến anh luôn bất ngờ.

2. Cac GK khoc & cuoi vi tiet muc cua Huynh Lap (5)

Giám khảo Việt Hương cho rằng hôm nay Huỳnh Lập hoàn thành xuất sắc cả 2 vai trò đó là dàn dựng kịch bản và diễn xuất xuất sắc.

2. Cac GK khoc & cuoi vi tiet muc cua Huynh Lap (10)

Lan Khuê thì cho biết cô rất tức với tiết mục này vì Huỳnh Lập đã làm cô lần đầu tiên phải vừa cười, vừa khóc, đang khóc ngon ơ đó lại bật cười vì màn “lật miếng” rất tinh tế của Huỳnh Lập. Tiết mục của Huỳnh Lập nhận được 40 điểm tuyệt đối từ 4 giám khảo.

Màn trình diễn xuất sắc trong đêm thi thứ 10 của Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ đã giúp Huỳnh Lập chắc chắn góp mặt trong đêm Chung kết sắp tới. La Thành với sự trợ giúp từ Diệu Nhi cũng xuất sắc tiếng thẳng vào đêm thi cuối cùng. Mặc dù được đánh giá cao từ đầu chương trình đến giờ nhưng kiều nữ làng hài Nam Thư đã bất ngờ bị loại. Sự dừng bước của Nam Thư lại một lần nữa cho thấy với những cuộc thi đường dài như Cười Xuyên Việt thì việc duy trì phong độ là điều rất quan trọng, cô sẽ phải thi vòng Lội ngược dòng vào tuần sau cùng với Kiều Linh, Don Nguyễn và Thanh Vân để tranh chiếc vé còn lại vào Chung kết xếp hạng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất