Giải Trí

Lần ghi hình cuối cùng của Gary ở Running man: Đã hứa sẽ cười nhưng sao nước mắt vẫn rưng rưng…

Thu Phương
Chia sẻ

Những hình ảnh trong tập phim Running man cuối cùng có sự tham gia của Kang Gary vừa được tiết lộ khiến người xem không khỏi rưng rưng xúc động...

Dù buồn và tiếc nuối đến mấy, chúng ta vẫn phải nói lời tạm biệt với “chàng trai bình yên” Kang Gary trong tập ghi hình cuối cùng ở Running man, lên sóng vào ngày 6/11. Tên của chủ đề tập đặc biệt này là “77.000 km”, con số mà các thành viên đã chạy trong 7 năm qua. Những nhiệm vụ của Gary sẽ liên quan đến con số này, trong khi các thành viên khác sẽ chuẩn bị món quà đặc biệt cho Gary trong từng nhiệm vụ.

Lần ghi hình này sẽ không có sự tham gia của các khách mời mà chỉ có 6 thành viên chia sẻ với nhau quãng thời gian riêng tư cuối cùng. PD chương trình tiết lộ thêm: “Những nhiệm vụ dành cho tập đặc biệt này sẽ “hỗn độn và khó nhằn” như chính cảm xúc của chúng tôi vậy. Do đó, tập này sẽ gọi là “Tập Hỗn Độn Đặc Biệt.”

r2

Các thành viên không giấu nổi vẻ buồn bã, tiếc nuối khi nói lời chia tay với Gary

r3

Khoảnh khắc cuối cùng của Monday couple ở Running man

Trước đó, ngày 2/11, trong cuộc trò chuyện với OSEN, PD Jung Chol Min của Running Man cho biết, tập phim cuối cùng được ghi hình ở phòng làm việc của Gary, nơi chưa bao giờ được công khai trên truyền hình. Các thành viên đều muốn có một “cuộc chia tay đẹp đẽ”, không bi lụy buồn bã mà sẽ tràn ngập tiếng cười vốn là biểu tượng đặc trưng của Running Man cũng như muốn mang lại cảm giác thoải mái cho mọi người.

r4

Ji Hyo kìm nén nước mắt vì lời hứa của mình

PD Choi chia sẻ thêm, tuy đã nói là sẽ chia tay nhau thật vui vẻ nhưng vì đã đồng hành cùng nhau trong suốt 7 năm qua nên trong quá trình ghi hình, có lúc các thành viên cũng không giấu được sự nghẹn ngào, tim ai cũng đau thắt lại. Đến cả Ji Hyo, người đã tuyên bố không khóc trong tập 324 cũng rưng rưng nước mắt và phải kiềm chế rất nhiều để không vỡ òa. Trong phần đọc thư các thành viên gửi cho mình, Gary mới đọc được 3 dòng thì rơi nước mắt. Anh xúc động đến nỗi không thể nào đọc tiếp được nữa và nói: “Tôi muốn được khóc một mình nên sẽ đọc bức thư ở nhà”.

Về vấn đề có bổ sung thêm thành viên mới hay không, Jung PD nói: “Hiện tại chúng tôi không có suy nghĩ sẽ thay đổi ngay lập tức. Và vì cũng không có ý định sẽ bổ sung thành viên mới nên chương trình dự tính sẽ đi tiếp với đội hình 6 người. Không còn gì phải bàn cãi, trong lòng của các thành viên sẽ trở nên trống trải trong thời gian sắp tới vì sự vắng mặt của Gary nên hiện tại, họ quyết định sẽ dồn hết tâm quyết để nương tựa lẫn nhau”.

Gary nói lời tạm biệt với các fan trong lần xuất hiện cuối cùng ở chương trình

r1

Đây sẽ là hình ảnh đẹp đẽ nhất ghi dấu trong trái tim người hâm mộ khi nghĩ về Running man

Nguồn: Dispatch, Running man vietsub, Running Man - Run, Don't Walk

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất