Giải Trí

Lần đầu tiên tại The Voice US: HLV 'quăng giày, ném áo' khai màn mùa mới

Nhật Hưng
Chia sẻ

Ngay sau khi thấy được thí sinh, Adam Levine và Jennifer Hudson đồng loạt ném đồ về phía trước với phản ửng vô cùng kỳ lạ!

Mặc dù phải đến 3 ngày nữa, vòng Giấu mặt của The Voice Mỹ mùa thứ 13 mới chính thức lên sóng. Tuy nhiên, những hình ảnh đầu tiên từ màn biểu diễn của anh chàng Chris Weaver, 29 tuổi đến từ Long Island, New York đã được các fans chia sẻ nhanh đến chóng mặt từ hôm nay.

Chris Weaver.

Chris Weaver năm nay 29 tuổi. Anh là người đồng tính, sống và hoạt động tôn giáo tại nhà thờ, nhưng cũng là một “drag queen” khi màn đêm buông xuống. Tuy nhiên, anh không thu hút khán giả bằng câu chuyện trên mà ở sự chân thành của một người da màu đam mê ca hát.

Màn trình diễn Try a Little Tenderness của Chris Weaver tại vòng Giấu mặt.

Vẫn là đặc sản của chương trình khi hé lộ trước phần trình diễn của các thí sinh. Nhưng lần này, ngoài việc thể hiện quá ấn tượng ca khúc Try a Little Tenderness, Chris còn tạo nên phần tranh luận chưa bao giờ có trên sân khấu The Voice với sự hiện diện của cả… giày, áo khoác, sổ tay và sự phấn khích tột độ của cả 4 HLV Blake Shelton, Adam Levine, Miley Cirus và Jennifer Hudson.

Lần đầu tiên tại The Voice US: HLV quăng giày, ném áo khai màn mùa mới

Sân khấu sáng bừng khi cả 4 HLV đều phấn khích với anh chàng.

Lần đầu tiên tại The Voice US: HLV quăng giày, ném áo khai màn mùa mới

Các HLV thi nhau ném đồ vật về phía anh chàng.

Thấu hiểu được thói quen của Jennifer khi thể hiện sự yêu thích sẽ ném đồ vật về phía người đó, Adam nhanh chóng ném giày về phía Chris khi nữ HLV vẫn còn đang loay hoay “tìm giày”. Ngay sau đó, cả áo khoác, sổ tay cũng nhanh chóng nằm tứ tung trên sân khấu. Tưởng như thô kệch nhưng đó lại là cách họ thể hiện thiện chí khi mong muốn anh chàng về đội của mình.

Lần đầu tiên tại The Voice US: HLV quăng giày, ném áo khai màn mùa mới

Khi Jennifer vẫn còn đang loay hoay tìm giày…

Lần đầu tiên tại The Voice US: HLV quăng giày, ném áo khai màn mùa mới

…thì Adam đã nhanh chóng “hớt tay trên”.

Giải thích cho điều này, chính Chris cho biết 2 năm trước, anh từng có cơ hội biểu diễn tại tiệc rượu của bộ phim The Color Purple, và Jennifer là người đã ném giày vào anh. “Với cộng đồng người Mỹ gốc Phi, nếu bạn được người khác ném giày về phía mình tức bạn được công nhận. Và tôi đã rất hạnh phúc vì điều đó”, Chris chia sẻ.

Lần đầu tiên tại The Voice US: HLV quăng giày, ném áo khai màn mùa mới

Thậm chí là thể hiện sự ái mộ nhiều hơn điều đó.

Với những gì xuất hiện trong đêm mở màn, The Voice Mỹ mùa thứ 13 hứa hẹn sẽ vô cùng sôi động với bộ tứ HLV dí dỏm, siêu “quậy” này. Trong đó, Blake Shelton và Adam Levine vẫn trung thành với ghế nóng chương trình. Miley Cyrus có màn tái ngộ khán giả đặc biệt sau khi nhường ghế cho Gwen ở mùa trước. Bên cạnh đó, sự góp mặt của Jennifer Hudson, người từng có kinh nghiệm ngồi ghế nóng của The Voice Anh cũng không ngần ngại “đối đầu” 3 HLV còn lại trên sân chơi lần này.

Dàn cast mùa 13 của The Voice Mỹ.

Teaser của The Voice Mỹ mùa 13 cũng đã được nhà sản xuất tiết lộ cách đây không lâu.

The Voice Us mùa thứ 13 sẽ bắt đầu lên sóng vào 25/ 9 tại Mỹ, khán giả Việt Nam có thể xem tập đầu tiên trên kênh Starworld vào 13h ngày 26, 27/9.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất