Giải Trí

Lần đầu hé lộ câu chuyện phía sau chiếc vòng 'đính ước' mà Minh Tú đích thân lựa chọn cho Ánh Quỳnh

Thu Phương
Chia sẻ

Câu chuyện đi tìm chiếc vòng ưng ý để tặng cho trò cưng của HLV Minh Tú sẽ được bật mí. Ngoài Ánh Quỳnh, Minh Tú tiết lộ cô từng tặng quà cho một người cũng đặc biệt không kém.

Tập bán kết của The Face chắc chắn sẽ có rất nhiều khoảnh khắc đặc biệt khiến khán giả xúc động và ấn tượng. Trong đó, sẽ rất đáng tiếc nếu không nhắc đến món quà bất ngờ mà HLV Minh Tú tặng học trò cưng Ánh Quỳnh trong phòng chờ. Trải qua rất nhiều thử thách và cả những lúc tuyệt vọng rồi cùng nhau chia sẻ niềm vui chiến thắng, giữa Minh Tú - Ánh Quỳnh bên cạnh tình thầy trò còn có cả tình thân, tình bè bạn. Và để kỉ niệm cho hành trình mà họ đã trải qua suốt 11 tập The Face, Minh Tú đã tặng cho Ánh Quỳnh một chiếc vòng với chữ “Trust to be yourself“.

Lần đầu hé lộ câu chuyện phía sau chiếc vòng đính ước mà Minh Tú đích thân lựa chọn cho Ánh Quỳnh

Ngay khi Ánh Quỳnh rơi nước mắt vì suy nghĩ mình sẽ thua cuộc, Minh Tú đã tặng chiếc vòng tay để nhắc cô nhớ về hi vọng và sự tin tưởng sẽ làm nên kì tích.

Các fan của Minh Tú và Ánh Quỳnh thường trêu chọc chiếc vòng là món quà “đính ước” như một cách nói vui về tình cảm thân thiết giữa hai thầy trò. Tuy nhiên, ít ai biết phía sau nó còn có cả một câu chuyện cảm động. Chiếc vòng là món quà Minh Tú đã tự tay lựa chọn với mong muốn cô học trò nhỏ của mình sẽ luôn nhớ rằng cô đặc biệt thế nào. “Một món quà không quan trọng ở vật chất mà quan trọng ở ý nghĩa bên trong nó. Ở những thời khắc quan trọng, nhất, khi nhìn vào, nó sẽ đánh thức bản thân mình”. 

Minh Tú lần đầu bật mí nhiều câu chuyện thú vị xung quanh món quà đặc biệt dành tặng cho trò cưng.

Minh Tú bật mí, trước đây cô từng tặng cho Layla, thí sinh ở Asia's Next Top Model một chiếc dây chuyền. Với Minh Tú, Layla là một cô gái có đời tư không hạnh phúc và vì những tổn thương trước đây, cô không dám hi vọng quá nhiều. Mặt dây chuyền mang chữ H có thể hiểu là Happy, Hope như là một lời cầu nguyện Minh Tú dành cho người bạn thân.

Minh Tú và Layla tại Asia's Next Top Model

Chiếc vòng tay dành tặng cho Ánh Quỳnh cũng chứa đựng rất nhiều tình cảm quan tâm cùng sự thấu hiểu của Minh Tú: “Nhìn bề ngoài Ánh Quỳnh trông rất mạnh mẽ, nhưng bên trong lại hoàn toàn khác hẳn. Tú mong rằng, sau trong cuộc sống, có lúc nào đó, Quỳnh yếu lòng, hoặc không tin tưởng, hoặc rối ren, bạn ấy sẽ nhìn vào chiếc vòng và nhớ về một trong những kì tích bạn đã làm được cho chính mình”. 

Lần đầu hé lộ câu chuyện phía sau chiếc vòng đính ước mà Minh Tú đích thân lựa chọn cho Ánh Quỳnh

Ánh Quỳnh vui vẻ khoe món quà mà HLV tặng trong thời khắc đầy ý nghĩa của tuổi 23.

Như Minh Tú đã nói, điều duy nhất mà cô luôn không bao giờ hối hận đó là lựa chọn và bảo vệ Ánh Quỳnh đến cùng trong suốt cuộc hành trình đầy cam go. Có lẽ cuộc gặp gỡ này chính là duyên phận và nhờ đó họ đã cùng nhau tạo nên thật nhiều kỉ niệm đẹp trong cuộc thi. Hãy cùng chờ đợi những khoảnh khắc đặc biệt hơn nữa của Minh Tú - Ánh Quỳnh trong đêm Chung kết của The Face sẽ diễn ra vào ngày 27/8 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Video

Võ Luật

Tin mới nhất