Giải Trí

Làm Kiyomi cực yêu, Han Sara vẫn phải nhận hình phạt bất ngờ về 4 HLV The Voice

Thu Phương
Chia sẻ

Gặp gỡ hot girl người Hàn Han Sara với rất nhiều bí mật thú vị từ Saostar đang chờ bạn khám phá.

Một trong những khoảnh khắc thú vị của buổi livestream ngày hôm qua, 14/2 là màn trình diễn Kiyomi theo phong cách đáng yêu rất riêng của cô bé người Hàn Han Sara. Với thử thách này, Sara phải thực hiện loạt biểu cảm dễ thương làm sao để MC Đăng Khoa bật cười. Nếu thất bại, cô bé sẽ phải nhận một hình phạt bí mật từ chương trình.

Dù khá bất ngờ nhưng Sara vẫn nhanh chóng thực hiện thử thách một cách rất tự nhiên và đáng yêu.

Vì là người Hàn nên Sara rất quen thuộc với bài hát Kiyomi. Không chỉ thuộc các động tác mà Sara còn biết biến tấu và khiến phần trình diễn của mình trở nên hài hước, sống động hơn. Khi thấy MC vẫn rất tỉnh và không chịu cười, Sara đã lập tức thực hiện động tác “chọc lét” khiến cho khán giả phải bật cười phục độ nhanh trí của cô nàng.

Han Sara hào hứng gửi lời chào đến khán giả.

Cô bé vui vẻ “bật mí” rất câu chuyện thú vị về bản thân mình.

Không quên chăm chú lắng nghe MC thông báo thử thách của chương trình.

Sara còn hướng dẫn MC làm theo động tác kiyomi dễ thương.

Tuy nhiên vì chọc lét MC là “phạm quy” nên tổ sản xuất vẫn “cứng rắn” yêu cầu Sara phải thực hiện hình phạt của chương trình. Cụ thể, Sara phải lựa chọn 4 ca khúc của 4 vị HLV The Voice năm nay để hát hoặc nhảy.

Cô bé chọn ca khúc Bay của HLV Thu Minh để khoe khả năng hát nốt cao, thể hiện lại vũ điệu cồng chiêng của HLV Tóc Tiên một cách rất dễ thương, cover đầy cảm xúc bài Cause I love you của HLV Noo Phước Thịnh. Riêng với HLV Đông Nhi, Sara tiết lộ mình rất thích ca khúc ballad Cho em yêu một lần yêu nên xin được hát hai câu. Không chỉ có những yêu cầu hài hước, Sara cũng khiến khán giả bật cười với biểu cảm hồn nhiên khi quay sang nhờ MC giúp đỡ lúc quên tên bài hát hay giai điệu. Cùng chờ đón thêm những màn trình diễn ấn tượng của Han Sara trên sân khấu The Voice 2017 nhé!

Một Han Sara trẻ trung, dễ thương thế này, ai mà không yêu quý…

Cũng như rất nhiều cô bé 16 tuổi khác, Han Sara vẫn hồn nhiên và chưa quen với việc “nổi tiếng sau một đêm” với phần thi ở vòng Giấu mặt The Voice.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Video

Tước Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất