Giải Trí

Lâm Bảo Ngọc đối đầu Nguyễn Cathy khiến HLV Tuấn Hưng thất vọng: 'Đó là sai lầm của anh!'

Mỹ Duy
Chia sẻ

Hai cô gái nhỏ nhắn của đội HLV Tuấn Hưng đã mang đến vòng Đối đầu một không gian nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng với ca khúc Maria.

Sau khi ghi điểm cả 4 HLV với màn trình diễn ấn tượng ca khúc If ở vòng Giấu mặt - The Voice 2019, Lâm Bảo Ngọc được người thầy Tuấn Hưng lựa chọn đối đầu với Nguyễn Cathy - một cô bé 16 tuổi cũng sở hữu giọng hát đặc sắc không kém.

Tại vòng thi này, cả 2 trình diễn ca khúc Maria - một ca khúc được đánh giá là khá khó khi có cả quãng trầm và những nốt cao treo trong suốt bài hát. Chính vì vậy, cả Lâm Bảo Ngọc lẫn Cathy đều không tránh khỏi những sơ suất đáng tiếc. Thế nhưng trên tổng thể, đây là vẫn là một màn đấu ấn tượng của 2 cô gái đặc biệt này.

Lâm Bảo Ngọc và Nguyễn Cathy đối đầu.

Nhận xét về phần thi của 2 cô gái, HLV Thanh Hà thẳng thắn: “Về trang phục, hôm nay 2 em rất đáng yêu. Cả hai em người thì bé nhưng giọng lại rất to. Tuy nhiên trong ca khúc này, chỉ có đoạn gần cuối là 2 em có tương tác với nhau. Có vài chỗ trong bài hơi chênh vì các em đã cố gắng quá sức để thể hiện tiết mục này“.

Ngay lập tức, HLV Hồ Hoài Anh đỡ lời: “Thật ra bài Maria này rất khó hát vì nó ở ngưỡng khá cao và nửa tầm giọng thật, nửa tầm giọng pha. Hầu hết các em đều phải cố gắng để hát giọng thật. Và để 2 người đấu với nhau thì chắc chắn nó sẽ gây ra cảm giác căng quá“.

Anh cho biết bản thân anh khá quen thuộc với bài hát này vì lúc trước “bà xã” Lưu Hương Giang thường hát ca khúc này và lần nào về cũng than mệt. Chính bản thân anh cũng từng thử và thấy nó khó hát thật. Vì vậy, anh vẫn đánh giá cao tiết mục của Lâm Bảo Ngọc và Nguyễn Cathy dù bài hát vẫn chưa thực sự tròn trịa.

Về HLV Tuấn Ngọc, anh cho rằng khi trình diễn một ca khúc vui, mình phải khiến cho khán giả cảm thấy vui, thoải mái. Nhưng chính vì bài hát này khó nên phần trình diễn của 2 cô nàng lại khiến nam danh ca lại lo lắng nhiều hơn.

Là người theo sát các thí sinh từ vòng Giấu mặt, HLV Tuấn Hưng đã gửi lời xin lỗi tới 2 cô học trò vì đã đặt ra một đề bài khó. “Rõ ràng cả 3 HLV đều đang rất nhẹ nhàng trong cách nhận xét. Chúng ta cần tự nhìn nhận chúng ta làm chưa tốt. Anh rất tiếc vì đã dành quá nhiều lời khen cho Ngọc để khiến em quá tự tin vào khả năng của mình.

Ngay từ những câu hát đầu tiên, em đã muốn chứng tỏ sự vượt trội của mình nên em bị phô luôn. Cathy hát sau, giọng hát có phần non nớt hơn em rất nhiều nhưng lại kịp chỉnh sửa để đưa em về với quỹ đạo bài hát“.

Nam ca sĩ cũng nhận lỗi về phần mình vì đã chia câu, lắp ghép mọi thứ trong tiết mục này chưa tốt.

Giữa một Cathy trẻ trung tràn đầy năng lượng với một Lâm Bảo Ngọc già dặn trong xử lý bài hát, HLV Tuấn Hưng đã rất khó khăn để đưa ra quyết định. Kết quả, anh chọn Lâm Bảo Ngọc đi tiếp vì đây là nhân tố anh cần cho đội của mình.

Trước lựa chọn này, 2 cô gái đã bật khóc trên sân khấu vì nuối tiếc khi phải tạm xa nhau khi cả 2 đã chơi khá thân với nhau ở ngoài đời. Thế nhưng, ở những giờ phút cuối cùng, HLV Hồ Hoài Anh đã quyết định cứu Nguyễn Cathy về đội vì sự thể hiện tốt của cô trong tiết mục này.

Điều này khiến HLV Tuấn Hưng và 2 học trò vô cùng vui mừng vì dù ở đội của ai thì cả 2 cô gái đều đã có cơ hội đi tiếp cùng The Voice - Giọng hát Việt 2019.

HLV Hồ Hoài Anh cứu Nguyễn Cathy.

Hãy đón xem các tập tiếp theo của chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất