Giải Trí

Kỳ Duyên và cái nhìn đầy ẩn ý dành cho hai đàn chị khi dành chiến thắng

Thu Phương
Chia sẻ

Giây phút host Gil Lê thông báo hai HLV còn lại phải chọn thí sinh vào phòng nguy hiểm, Kỳ Duyên đã trao cho Minh Tú lẫn Phạm Hương ánh mắt xắt xéo khá "khó hiểu".

Tập 2 The Look lên sóng với nhiều tình tiết gay cấn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong số đó, việc Kỳ Duyên - HLV trẻ tuổi nhất giành được chiến thắng đầu tiên trước hai đàn chị khiến nhiều người bất ngờ hơn cả.

Tập 2 The Look: Kỳ Duyên xuất sắc vượt mặt Minh Tú, Phạm Hương để giành chiến thắng đầu tiên

Cư dân mạng cũng để ý, giây phút host Gil Lê thông báo hai HLV còn lại phải chọn thí sinh vào phòng nguy hiểm, Kỳ Duyên đã trao cho Minh Tú, Phạm Hương ánh mắt xắt xéo khá “khó hiểu”. Liệu có phải nàng Hậu biết mình sẽ là người nắm quyền sinh sát trong phòng loại nên ra mặt thị uy hay đây đơn giản chỉ là cái nhìn ngẫu nhiên của cô mà thôi?

Kỳ Duyên và cái nhìn đầy ẩn ý dành cho hai đàn chị khi dành chiến thắng

Kỳ Duyên trao cái nhìn khó hiểu về phía hai đàn chị khi hay tin mình sẽ nắm quyền phòng loại.

Về phần Kỳ Duyên, chiến thắng của cô không mấy được lòng các HLV và thí sinh hai đội còn lại. Phương Linh đội Phạm Hương đã “Wow” lên đầy bất ngờ khi nghe thông tin này. Hot girl 9X chia sẻ: “Kết quả cuối cùng của anh Chanh (nhiếp ảnh gia) mình thực sự chưa hài lòng”.

HLV Minh Tú cũng đánh giá: “Nếu hỏi có phục không thì kết quả không thuyết phục tôi lắm”. Tuy nhiên, có vẻ như Kỳ Duyên không mấy bị ảnh hưởng bởi nhận xét của đối thủ. Cô tự tin đáp trả điệp khúc “không phục” của đàn chị bằng câu nói khá đanh thép: “Minh Tú hãy làm sao để mọi người phục”. 

Kỳ Duyên và cái nhìn đầy ẩn ý dành cho hai đàn chị khi dành chiến thắng

Cô nàng vui vẻ ăn mừng chiến thắng đầu tiên ở The Look cùng hai học trò.

Với chiến thắng đầu tiên, Kỳ Duyên từ một đàn em yếu thế đã lật ngược thế cờ và nắm thế thượng phong trong cuộc chiến ở The Look. Liệu rằng việc loại đi thí sinh đội Minh Tú có khiến cô chịu nhiều áp tực từ đàn chị này trong các tập thi sau hay không?

Câu trả lời sẽ có trong tập 3 show thực tế trực tuyến The Look - Vẻ đẹp thương hiệu được phát độc quyền trên kênh YouTube Viva Shows lúc 20h, ngày 3/12.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất